x
Menu

Phong cách thời trang thành thị khai sáng tư tưởng phái đẹp

Sự phát triển mạnh mẽ của thời đại số không chỉ ảnh hưởng đến tác phong làm việc của con người mà còn ảnh hưởng mạnh mẽ đến phong cách thời trang của chúng ta, đặc biệt là phái đẹp. Sự sôi động của cuộc sống, đặc biệt là cuộc sống đô thị đã mang đến cho làng thời trang một phong cách hoàn toàn mới, phong cách thời trang thành thị.

 

Có thể nói, phong cách thời trang thành thị bắt nguồn từ cảm hứng của các nhà mốt với những sôi động, náo nhiệt và rộn ràng của thành phố, vậy nên, cảm giác mà phong cách này mang lại là năng lượng sống sôi sục một cách khó diễn tả. Băng qua những nguyên tắc cũ kĩ, phong cách thời trang thành thị đã bước vào cuộc sống của mỗi tín đồ thời trang như một lẽ dĩ nhiên, là sự biến hóa phải có trong dòng chảy thời trang. Cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa tìm hiểu thêm về phong cách thời trang này nhé!

 

Linh hoạt trong màu sắc

 

Cách đầu tiên để nhận biết được phong cách thời trang thành thị chính là những gam màu không giới hạn của nó trên trang phục, phụ kiện. Những màu sắc cơ bản, trầm ấm tựa như đóng đinh khi Đông về gần như không còn giá trị trong phong cách thời trang thành thị. Sự sôi động, náo nhiệt của phố phường được biểu lộ trực tiếp trên màu sắc, những chiếc áo khoác hay đầm váy hoặc những bộ suit đồng màu trên tone màu xanh, đỏ, hồng, cam… thể hiện mạnh mẽ sự hào nhoáng và rực rỡ của chốn thị thành.

 

Áo khoác tone màu hồng phấn hiếm được phái đẹp chọn lựa trước đây đang là gam màu hot nhất trong đầu xuân 2018

 

Set vest dạ kèm chân váy dạ dáng chữ A trên tone màu vàng tươi sáng

 

Gam màu xanh lá bỗng nhiên được yêu nhiều hơn

 

 

Năng động với áo khoác

 

Nếu nói màu sắc trong phong cách thời trang thành thị mang đến cho người mặc sự sôi nổi, nhiệt tình căng tràn sức sống thì những đường cắt, dáng áo khoác mới lạ của phong cách này lại đem đến vẻ hiện đại, vẻ “công nghệ” cho set đồ.

 

Áo khoác dạ dáng dài sát nách cá tính

 

Áo khoác dạ tay loe hiện đại

 

Không khó để những nhà tạo mốt vẽ nên nét hiện đại trong từng đường cắt những chiếc cổ vest cách điệu, những đường khóa kéo dứt khoát, mạnh mẽ, những chiếc đai thắt tinh tế…Tất cả đều gợi lên sự mới mẻ, phá cách từ sâu bên trong cho đến vể bên ngoài nổi bật của những chiếc áo khoác phong cách thành thị.

 

Giày “vạn năng”

 

Phong cách thời trang thành thị không chỉ là sự mới mẻ, hiện đại mà còn coi trọng cả sự thoải mái. Và một trong những thiết kế hết lòng ủng hộ phong cách này chính là những đôi giày dẫm gót đang được săn lùng như một item thời trang bắt buộc phải có trong đông này. Sự thoải mái của dáng giày này không có gì đáng để tranh luận, đi đôi với nó là sự tiện dụng và vô cùng phù hợp với cuộc sống năng động, ưu di chuyển của chốn thị thành.

 

Giày Loafer dẫm gót - làn gió mới trong phong cách thời trang phái đẹp

 

Ngoài những item thể hiện rõ nét phong cách thời trang thành thị thì bạn cũng có thể lợi dụng sự linh hoạt trong việc phối đồ, phối phụ kiện của mình để thể hiện sự “sôi nổi, náo nhiệt” mà chỉ phong cách này mang lại cho bạn. Đây cũng là cách không tồi chút nào để bắt đầu ngày bận rộn và vội vàng ở thành đô.

 

Qua rồi, không còn những quan điểm lỗi thời như mùa đông thì mặc màu tối, mùa hè mặc màu rực rỡ. Qua rồi, không còn những ý niệm mùa đông mặc quần dài, đi boot; mùa hè diện váy đi sandal…Tất cả chỉ còn phụ thuộc vào ý thức làm đẹp của con người.

 

TG:HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...