x
Menu

Phong cách thời trang công sở nào cho tuần mới rộn ràng?

Thời trang công sở gắn liền với hình ảnh những bộ đồ đứng đắn, kín đáo và “cổ hủ” nhưng với Odessa – Nhãn hiệu thời trang công sở nữ cao cấp thì khác hoàn toàn. Cùng xem bạn sẽ thay đổi mỗi ngày thế nào với Odessa nhé!

 

Culottes – Trang phục công sở sành điệu

 

Không phải tự nhiên mà quần Culottes thời gian gần đây lại trở thành “trend hot” trong làng thời trang Việt đến mức “nhà nhà mặc Culottes, người người diện Culottes” và những cô nàng cá tính thì chắc chắn sẽ biến Culottes trở thành trang phục công sở sành điệu nhất.

 

Quần Cullotes với những ảnh hưởng của mình đang trở thành item công sở hot hit nhất

 

Nếu như phong cách thời trang công sở truyền thống khiến bạn gò bó cả ngày hay những chiếc váy bó khiến bạn e dè, luôn phải nhìn trước ngó sau thì Culottes cho bạn sự thoải mái vận động mà vẫn giữ sự kín đáo thêm chút sành điệu cho những cô nàng văn phòng. Nhận xét đúng nhất về Culottes có lẽ là “thanh lịch vừa đủ, thoải mái vừa đủ”.

 

Có thể thay đổi quần Cullotes với những họa tiết hoa bắt mắt

 

Phá cách với những đường cắt lạ

 

Những chiếc đầm công sở với đường cắt lạ chắc chắn sẽ cho ngày đầu tuần của bạn vui vẻ và tươi mới hơn rất nhiều, chính vì vậy, hãy tự tin thay đổi một chút vào ngày đầu tuần nhé.

 

Thiết kế sơ mi với những đường cắt lạ và táo bạo làm nên sự khác biệt cho phong cách công sở của bạn

 

Chiếc váy với họa tiết độc đáo, màu sắc tươi sáng kết hợp với đường cắt độc đáo là lựa chọn hoàn hảo để bạn trở nên cá tính hơn.

 

Trang phục công sở với đường xẻ tà quyến rũ

 

Những đường xẻ tà luôn làm bạn trở nên nữ tính và quyến rũ hơn rất nhiều, kể cả khi bạn ở trong môi trường công sở nhàm chán, vậy nên chúng được ứng dụng rất nhiều trong trang phục công sở hiện đại. Bạn có thể tìm thấy những chiếc chân váy xẻ tà ngang đùi táo bạo hay những đầm liền thân xẻ tà kín đáo để diện mỗi ngày.

 

Dù là đầm váy...

 

...hay chân váy xẻ tà đều có nét quyến rũ riêng

 

Vẻ đẹp công sở truyền thống

 

Bạn không thể phủ nhận được sức mạnh của những trang phục công sở theo phong cách truyền thống áo sơ mi kết hợp với quần Âu hay chân váy đen. Thật kì lạ khi mà xu hướng thời trang thay đổi mỗi ngày thì phong cách này vẫn được đông đảo chị em văn phòng lựa chọn. Đương nhiên, so với những nét “kín đáo, đứng đắn” của quá khứ thì set đồ văn phòng này đã thay đổi theo chiều phóng khoáng và tích cực hơn nhiều.

 

Sơ mi nữ kết hợp chân váy bút chì...

 

...hoặc quần ống côn là item công sở thân quen với mọi quý cô

 

Vẫn là chiếc quần Âu nhưng không phải đứng đường cắt thẳng thô hay sắc đen lạnh lẽo thay vào đó là dáng quần ôm sát tôn lên đôi chân thon dài cùng với tone màu rực rỡ, giúp bạn “trẻ hóa” con người. Truyền thống mà không hề “một màu” là những gì mà bạn tìm thấy khi ghé thăm Odessa.

 

Môi trường công sở nhàm chán khiến cho nhiều cô nàng văn phòng phải tự mình làm mới mỗi ngày và phụ nữ thì luôn dùng quần áo để làm mới mình. Vì vậy, trong tủ đồ của họ có vô số những bộ thời trang công sở với vô vàng kiểu dáng, phong cách khác nhau. Chỉ cần một chút tinh tế khi kết hợp trang phục chắc chắn bạn sẽ có mỗi ngày làm việc đều tươi mới.

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...