x
Menu

Phối Đồ Thời Trang Công Sở Gợi Cảm

Thời trang công sở nữ thường gắn liền với hình ảnh quý cô thanh lịch, trang nhã nhưng bạn đừng quên, phụ nữ đẹp và quyến rũ chứ không chỉ trang nhã. Làm thế nào để trở thành quý cô công sở đầy gợi cảm quyến rũ mà không bị “đánh giá”?

 

ODESSA giới thiệu 3 vật dụng được xem là không-thể-thiếu trong tủ đồ mang đến phong cách thời trang công sở gợi cảm:

 

Quần Jeans Skinny

 

Quần ống đứng, quần ống rộng là lựa chọn quen thuộc của quý cô bởi sự thoải mái và “đứng đắn” đúng nghĩa văn phòng nhưng đây lại không phải là item hoàn hảo nhất cho phái đẹp nơi công sở. Để thể hiện được hết đường cong quyến rũ của mình, để gợi cảm mà không dung tục thì một chiếc quần jeans Skinny sẽ thích hợp hơn rất nhiều.

 

Quần Jeans Skinny - Item tôn dáng hoàn hảo cho quý cô văn phòng

 

Quần Jeans Skinny kết hợp áo sơ mi công sở hoặc áo phông sẽ khiến bạn không chỉ trẻ trung, năng động hơn mà còn khéo léo khoe trọn vòng 3 quyến rũ. Thêm vào đó, hiệu ứng kéo dài đôi chân của quần jeans skinny là không thể phủ nhận, đặc biệt khi giày cao gót – đặc trưng của dân công sở- được đưa vào concept này.

 

Nếu quần Jeans Skinny khiến bạn nhàm chán thì hay thay đổi một chút với quần Jeans ống loe nhẹ mà vẫn tông dáng

 

Chân váy Trumpet

 

Chân váy Trumpet xẻ tà lạ mắt

 

Chân váy Trumpet không phải lựa chọn thường thấy ở chốn công sở như chân váy bút chì nhưng lại là lựa chọn khiến bạn nổi bật hơn rất nhiều. Vẫn đầy quyến rũ với những đường cắt ôm sát vòng 3 đầy đặn như một chiếc chân váy bút chì chân chính nhưng Trumpet lại cá tính hơn, điệu đà và mềm mại hơn ở phần gấu váy mở rộng.

 

Chân váy Trumpet họa tiết phối voan gấu mềm mại, duyên dáng

 

Chân váy Trumpet không khó mặc, không khó kết hợp. Bạn có thể chọn bất kì chiếc áo sơ mi hoặc áo phông nào để diện cùng chân váy Trumpet, chỉ với một điều kiện đơn giản, item áo sơ mi hoặc áo phông đó phải tối giản hết mức có thể để không làm rối set đồ.

 

Đầm body phối ren cổ V

 

Đầm body cũng giống như chân váy bút chì là một trong những item kinh điển của dân văn phòng. Đầm body có thể quyến rũ vô cùng nhưng không thể phủ nhận đa số quý cô công sở có thói quen mặc định diện đầm body đen hoặc đầm body cổ vest, cổ sơ mi hay cổ tròn. Thiết kế này đủ đẹp nhưng không đủ thoải mái, cởi mở và đương nhiêu vẫn thiếu một chút để đạt đến độ “gợi cảm”.

 

Đầm body cổ chữ V sâu nhẹ nhàng vừa đủ quyến rũ nhưng không mất vẻ thanh lịch

 

Vẫn là chiếc đầm body đó, thêm một chút ren phối, đổi chiếc cổ sơ mi cổ điển sang một chiếc cổ chữ V sâu nhẹ để thấy quyến rũ thực sự là thế nào nhé!

 

Thời trang công sở không có một khuôn định nào cả, bạn là phụ nữ, bạn cần thể hiện nét quyến rũ mà tạo hóa ban cho phái đẹp, vậy nên, hãy thể hiện mọi góc độ đẹp nhất của bản thân ngay khi cả ngày phải ngồi trên ghế văn phòng nhé!

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...