x
Menu

Phối đồ sáng tạo trong gió mùa với những item hot nhất xuân 2019

Đầu xuân Bắc bộ vẫn lạnh, vẫn rùng mình vì những đợt gió Bắc thổi về vậy nên việc các Fashionista Bắc Bộ vẫn say sưa phối đồ theo phong cách thời trang Đông là điều không hề lạ lẫm. Bạn cũng vậy, hãy tiếp sáng tạo “thời trang cá nhân” phong cách đông lạnh dù xuân đã về nhé.

 

Dưới đây là những item thời trang mà thời trang công sở nữ cao cấp Odessa khuyên bạn nên trữ sẵn trong tủ đồ trước khi động não về việc mix & match thế nào cho đẹp nhé!

 

Quần skinny

 

Mùa hè là thời gian của váy vóc thì mùa đông là lúc những chiếc quần xinh xắn lên ngôi mà dẫn đầu danh sách những chiếc quần hot nhất luôn là dáng quần skinny với khả năng tôn dáng số một. Quần skinny đủ khả năng giữ ấm cho bạn nhưng cũng dễ dàng giúp bạn tôn lên những đường cong mảnh mai và quyến rũ của vòng mông và khoe trọn đôi chân thon dài.

 

Quần Skinny là lựa chọn "ổn" để quý cô đủ ấm và đủ phong cách trong gió mùa

 

Chưa kể đến, Skinny có khả năng kết hợp với những trang phục khác đạt ở mức đáng ngưỡng mộ. Bất kể thiết kế nào cũng có thể diện cùng quần skinny từ áo hoodie, áo len, áo phao, áo khoác dạ, áo da…

 

Quần skinny màu trắng cũng là lựa chọn không tồi

 

Set đồ tone sur tone

 

Mặc dù là một trong những item thời trang “đẹp  không tốn sức” nhất mà bạn nữ có thể tìm thấy nhưng không có nghĩa là những set đồ tone sur tone không mang theo tính sáng tạo. Thực chất, không set đồ nào có tính sáng tạo tinh tế như những set đồ đồng màu, bởi lẽ, sự kết hợp của trang phục trên set đồ xuất phát từ kiến thức của người làm thời trang nên xét trên góc độ chuyên ngành thì những set đồ đồng màu được phối sẵn là sự sáng tạo có kiến thức nghề nghiệp.

 

Quyết định lựa chọn set đồ này bạn chỉ cần làm duy nhất một việc là tìm ra bộ cánh hợp với vóc dáng và phong cách thời trang mà mình muốn theo đuổi.

 

Set đồ luôn mang đến vẻ thời thượng cho quý cô

 

Áo khoác dạ

 

Chẳng có gì lạ khi áo khoác dạ là một trong những nhân tố kích thích sự sáng tạo thời trang mùa đông tốt nhất cho các nàng. Sự quen thuộc của thiết kế này chắc chắn sẽ không làm lu mờ đi phong cách thời trang cũng như khả năng mix & match của bạn. Phối với quần, đầm váy hay chân váy…đều là những lựa chọn mà chỉ riêng bạn quyết định được.

 

Áo khoác dạ phối với boot cổ ngắn...

 

...boot cao cổ đều là concept hoàn hảo cho ngày gió mùa về

 

Tương tự như quần Skinny, sự đa dạng trong cách phối đồ khiến những chiếc áo khoác dạ trở thành item nhất định phải có trong tủ đồ của mỗi cô gái. Hơn nữa, ngay bản thân những chiếc áo khoác dạ cũng có sự đa dạng kiểu dáng và màu sắc, bản thân áo khoác dạ đã là sự sáng tạo của thời trang mùa đông.

 

Boot hở mũi

 

Kế thừa sự thoải mái và phong cách độc đáo của dáng giày Mule, những đôi boot hở mũi đang tạo nên một làn sóng lạ trong giới mộ điệu. Vẫn là sự thỏa sức kết hợp dành cho mọi cô nàng, tựa như chiếc chìa khóa vạn năng mở ra cánh cửa thời trang tràn đầy sáng tạo và biến hóa, những đôi boot hở mũi hứa hẹn sẽ là item đáng giá để cân nhắc nhất những ngày đầu năm 2019.

 

Có không dưới một lựa chọn để thay đổi phong cách thời trang của mình mỗi ngày nhưng để thực sự sở hữu phong cách thời trang đầy biến hóa thì trước hết bạn phải sở hữu tổ hợp quần áo và phụ kiện đa năng nhất để có thể thỏa sức kết hợp. Hãy thông minh trong việc lựa chọn trang phục, phụ kiện trước khi mua nhé!

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...