x
Menu

Nóng muốn “bốc hỏa” mix áo hai dây thế này là có combo vừa xinh vừa mát

Miền Bắc đang bước vào những ngày nắng nóng nhất của mùa hè, chính vì thế, những item như áo hai dây được khai thác triệt để.  Mix áo hai dây như thế nào để có set đồ vừa xinh vừa mát lại hợp hot trend là câu hỏi chung của nhiều quý cô. Nếu chưa tìm ra câu trả lời cho mình thì bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của thời trang Odessa, rất có thể, bạn sẽ tìm ra phong cách phù hợp với mình.

 

Mix áo hai dây với chân váy xòe

 

Chân váy xòe chắc chắn là item đầu tiên khi bạn muốn tìm đồ mix cùng áo hai dây. Trong tiết trời nóng nực như thế này, chân váy xòe sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn là chui mình vào trong những món đồ bó sát.

 

Mix áo hai dây với chân váy xòe đang là kiểu phối đồ được phái đẹp mê mẩn trong ngày nắng nóng.

 

Với độ rộng rãi của chân váy xòe, bạn có thể thoải mái vận động mà không lo đổ mồ hôi và chắc chắn sẽ bạn sẽ không có một sự khó chịu nào khi diện chân váy xòe mix cùng áo hai dây. Tính ứng dụng của những thiết kế xòe rộng trong tiết trời nắng nóng này là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên, khi mix áo hai dây với chân váy xòe, nó cũng mang lại hiệu quả thẩm mỹ vô cùng to lớn. Một thiết kế sexy như áo hai dây khi mix cùng với một item bồng bềnh, điệu đà như chân váy xòe chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn sự thu hút đặc biệt mà không phải set đồ nào cũng làm được.

 

Vẻ sexy gợi cảm của áo hai dây mix với độ bồng bềnh của chân váy xòe sẽ giúp bạn toát ra sức hút khó cưỡng với người xung quanh.

 

Mix theo phong cách matchy matchy

 

Xu hướng matchy matchy nghe có vẻ lạ nhưng thực chất là nó được phối theo set bộ. Một set trang phục được gọi là phối theo phong cách match matchy khi và chỉ khi có áo cùng màu và cùng họa tiết với quần hoặc chân váy. Xu hướng matchy matchy không chỉ được ứng dụng trong phong cách thời trang công sở mà còn được các tín đồ thời trang tận dụng triệt để trong những chuyến đi chơi và đi dạo phố. Với áo hai dây cũng vậy, bạn có thể mix theo phong cách này mà chẳng kém bất cứ một fashionista nào.

 

Mix áo hai dây theo phong cách matchy - matchy cũng là ý tưởng không tồi cho ngày nắng nóng.

 

Muốn mix áo hai dây theo phong cách matchy matchy, bạn có thể chọn mix với một chiếc chân váy midi đơn sắc hoặc họa tiết. Trong những ngày nắng nóng như thế này, mix áo hai dây với một thiết kế chân váy midi xẻ trước kèm theo các phụ kiện như mũ rộng vành, dép cói chắc chắn bạn sẽ có một set đồ đi biển nổi bật và đáng nhớ lắm đấy.

 

Bạn có thể chọn áo hai dây hoặc họa tiết để mix theo cách này.

 

Mix với chân váy jean

 

Bạn nghĩ gì khi mix áo hai dây với chân váy jean? Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra trong nắng nóng này. Sự trẻ trung, năng động của chân váy jean khi kết hợp với sự điệu đà, nữ tính, gợi cảm của áo hai dây sẽ cho bạn set đồ không thể hoàn hảo hơn. Trong những ngày cuối tuần xuống phố với bạn bè, một thiết kế áo hai dây cách điệu với phần tay áo được cut out đầy tinh tế phối một chiếc chân váy jean năng động sẽ giúp bạn nổi bần bật trong đám đông.

 

Một thiết kế hai dây cách điệu phối với chân váy jeans sẽ giúp bạn có một set đồ nổi bật.

 

Mix với quần short

 

Khi tìm trang phục mix cùng áo hai dây, chắc chắn bạn không thể bỏ những chiếc quần short cực trẻ trung mà không kém phần cá tính. Quần short ngắn không chỉ phù hợp với mùa hè mà còn giúp bạn khéo khoe được vóc dáng thon gọn với đôi chân dài miên man của mình. Khi kết hợp áo hai dây với quần short, bạn có thể mix theo kiểu đóng thùng hoặc buông vạt. Cho dù mix & match theo kiểu nào thì bạn vẫn có một set đồ vừa xinh vừa mát lại hợp với hot trend của mùa hè năm nay. Với set đồ này, bạn có thể tung tăng dưới phố hoặc đi dạo trên bờ biển vui đùa cùng bạn bè và những người thân.

 

Ngoài các cách phối đồ bên trên, bạn có thể mix áo hai dây với quần short cho những buổi đi chơi hoặc đi dạo phố.

Odessa.vn

Đang xử lý ...