x
Menu

Nổi bần bật chốn công sở với trang phục màu cam cháy

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 tông màu: một chút đỏ kiêu kỳ, chút nâu bí ẩn cùng chút cam ngọt ngào, những trang phục màu mang tông màu cam cháy sẽ giúp bạn nổi bần bật chốn công sở mà không mất quá nhiều thời gian trong việc mix đồ.

 

Không thể phủ nhận, sắc vàng là tông màu chủ đạo của mùa hè năm nay. Đi đến đâu ta cũng bắt gặt tông màu rực rỡ này, từ nhừng bộ đồ thanh lịch chốn công sở đến những bộ cánh đi biển màu sắc. Tất cả đều mang gam màu vàng giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không khí sôi động của mùa hè.

 

Khi tông màu cam cháy xuất hiện là biết thu sắp về.

Màu cam cháy là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 tông màu: đỏ, nâu, cam.

Với gam màu trầm ấm mà không kém phần nổi bật, chắc chắn bạn sẽ chẳng mất quá nhiều thời gian cho việc mix đồ.

 

Tuy nhiên, khi tiết trời dần bước sang thu, xu hướng thời trang có sự chuyển mình mạnh mẽ giữa các tông màu, giờ đây những tông màu trầm, ấm lại trở thành xu hướng chủ đạo của mùa thu này. Có rất nhiều gam màu mà bạn có thể lựa chọn, tuy nhiên, các trang phục có gam màu cam cháy đang dần chiếm lĩnh tủ đồ của phải đẹp. Có thể dễ dàng nhận ra gam màu này đang dần ngự trị trên nhiều loại trang phục của quý cô từ chân váy, quần, áo sơ mi đến những chiếc đầm điệu đà.

 

Có thể dễ dàng nhận thấy sự "thống trị" của gam màu này trong tủ đồ phái đẹp từ đầm...

...đến quần công sở...

và những chiếc áo xinh xắn đều mang gam màu nổi bật này.

 

Trang phục màu cam cháy không quá chói lóa như sắc đỏ, cũng chẳng rực rỡ như sắc vàng mà chẳng đơn điệu như màu đen, trắng. Chính sự kết hợp hoàn hảo như 3 gam màu: đen, đỏ, nâu đã giúp gam màu này chiếm trọn trái tim phái đẹp nhờ sự ấm áp, ngọt ngào mà chẳng kém phần thanh lịch. Không những thế, gam màu này lại chẳng kén da, dù bạn sở hữu làn da sáng hay ngăm thì màu cam cháy có thể làm hài lòng mọi quý cô khi bạn cần một set đồ nổi bật đến sở. Chắc chắn những trang phục mang tông màu này sẽ  đủ sức chinh phục tất cả mọi quý cô từ sang chảnh đến điệu đà, cá tính gợi cảm đến nền nã, kín đáo. Sắc độ trầm ấm pha chút nổi loạn của cam cháy sẽ giúp những set đồ công sở của bạn bớt đơn điệu, mờ nhạt. 

 

Không chỉ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút chốn công sở...

...trang phục mang gam màu cam cháy còn phù hợp với mọi loại da.

Odessa.vn

Đang xử lý ...