x
Menu

Những mẫu áo sơ mi hot hit giúp nàng thay đổi phong cách ngày thu

Những mẫu sơ mi cổ điển khiến bạn cảm thấy hơi nhàm chán thì hãy tìm đến các mẫu sơ mi cách điệu cực xinh của Odessa. Chỉ một chút nhấn nhá trên thiết kế, những chiếc sơ mi xinh xắn cũng góp phần làm cho set đồ của bạn thêm phần ấn tượng.

 

Là một trong những  items không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp, áo sơ mi là món đồ đầu tiên mà quý cô nghĩ đến khi lựa chọn trang phục đến sở. Tuy nhiên, việc diện đi diện lại một thiết kế mà không có điểm nhấn sẽ khiến cho bạn cảm thấy nhàm chán và nhạt nhòa trước mặt đồng nghiệp. Thay vafod dó, hãy tìm đến với những mẫu sơ mi cách điệu. Mùa thu năm nay, hàng loạt mẫu sơ mi cực xinh đang được các tín đồ thời trang tích cực lăng xê, trong số đó, có 4 mẫu sơ mi dưới đây là những items rất được lòng phái đẹp.

 

Sơ mi tay bồng

 

Áo sơ mi tay bồng tạo nét nữ tính cho người mặc. Không còn sự cứng nhắc của dáng áo, áo sơ mi tay bồng mang lại nét mềm mại rất duyên dáng cho phái đẹp. Áo sơ mi tay bồng có nhiều kiểu dáng phù hợp với nhiều người. Không chỉ có các mẫu áo tay bồng cộc tay, tay lỡ mà những chiếc áo tay bồng dài cũng thu hút được sự chú ý của chị em khi mùa thu đến.

 

Nếu cảm thấy khá nhàm chán với các mẫu sơ mi cổ điển thì hãy "làm bạn" với các mẫu sơ mi cách điệu.

 

Áo sơ mi tay bồng gây ấn tượng bởi vẻ xinh xắn, dễ thương của dáng áo mang lại cho người mặc. Đặc biệt với một số phụ nữ bị vai xuôi, chiếc áo sơ mi tay bồng giúp bạn kín đáo che khuyết điểm, tạo một bờ vai thon đầy duyên dáng.

 

Sơ mi tay bồng được nhiều quý cô lựa chọn cho mùa thu năm nay.

 

Sơ mi thắt eo

 

Vẫn dựa trên những mẫu sơ mi chỉn chu thông thường, nhưng khi được thêm thắt những chi tiết cách điệu, đã biến chiếc áo trở nên sành điệu và mềm mại hơn hẳn. Sơ mi thắt eo là một ví dụ điển hình cho sự biến tấu này.

 

Áo sơ mi thắt eo là ẩn số khá thú vị mà bạn có thể thử.

 

Tùy vào thiết kế mà bạn có thể sử dụng phần đai thắt này sao cho hợp lý. Bạn có thể thắt nơ điệu đà hoặc tháo ra tùy ý sử dụng. Sơ mi thắt eo không chỉ mang đến cho bạn gái sự dịu dàng, nữ tính mà còn giúp tạo cảm giác áo cho người đối diện làm vòng eo thon gọn hơn.

 

Sơ mi thắt eo giúp bạn gái thon gọn hơn.

 

Sơ mi buộc vạt

 

Áo sơ mi buộc vạt không quá xa lạ với phái đẹp công sở, nhưng ít được sử dụng hơn các item khác. Mùa thu này, hãy thử làm mới phong cách thời trang của mình bằng mẫu sơ mi buộc vạt xem sao nhé!. Nếu trước đây muốn diện item này, bạn thường dùng tay buộc  2 vạt áo vào nhau. Nhưng màu thu năm nay, các mẫu sơ mi buộc vạt lại được làm cách điệu với phần vạt lệch sang một bên tạo sự trẻ trung cho người mặc.

 

Áo sơ mi buộc vạt vô cùng trẻ trung.

Với mẫu áo này, bạn có mix với bất cứ trang phục nào đều ra sự mới lạ cho set đồ.

 

Sơ mi thắt nơ

 

Áo sơ mi thắt nơ là xu hướng nổi như cồn từ những năm 50 của thế kỉ trước, trở thành biểu tượng của người phụ nữ công sở trong những năm 80. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận nét dịu dàng mà thời thượng của áo thắt nơ không hề kém cạnh gì so với bất cứ mẫu áo sơ mi đình đám nào hiện nay.

 

Mùa thu đến, tủ đồ của phái đẹp không thể thiếu được sơ mi thắt nơ.

 

Mùa thu năm nay, áo sơ mi thắt nơ được biến tấu nhiều không chỉ kiểu dáng áo mà phần nơ trên cổ. bạn có thể lựa chọn sơ mi với phần nơ thắt đính liền với áo hoặc những thiết kế sơ mi với phần nơ rời cũng là ý tưởng không tồi khi bạn muốn biến tấu và mix & match trang phục phong cách của mình.

 

Áo sơ mi thắt nơ mang đến người mặc vẻ dịu dàng, ngọt ngào mà ít thiết kế nào làm được.

Odessa.vn

Đang xử lý ...