x
Menu

Những lý do khiến phái đẹp mê mệt quần culottes

Từng làm phái đẹp “phát cuồng” vào giữa năm 2015, cho đến nay, những mẫu quần culottes thời thượng vẫn chứng tỏ được sức ảnh hưởng của mình với quý cô công sở. Bằng chứng là đi đến đâu, bạn cũng bắt gặp item quen thuộc này từ chốn văn phòng đến ngoài đường phố.

 

Nếu như quầu âu mang đến cho quý cô vẻ kín đáo, thanh lịch; quần jean lại giúp cho phái đẹp thêm phần phong cách và cá tính, tuy nhiên 2 loại quần quen thuộc này lại khiến cho người mặc cảm thấy khó chịu vào mùa hè vì thiết bó sát của nó. Ngay lúc này, quần culottes hay còn được gọi với cái tên quen thuộc là quần ống rộng đang dần chiếm lĩnh tủ đồ của phái đẹp. Mùa hè năm nay, những mẫu quần culottes với chất liệu mỏng, mát và họa tiết xinh xắn đang khiến phái đẹp trở nên “bấn loạn” vì khả năng biến hóa tài tình của nó. Vậy lý do vì sao mà mà mẫu quần culottes lại chiếm được tình cảm của phái đẹp đến vậy? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé!

 

Thiết kế cơ bản, dễ mặc, dễ phối đồ

 

Đặc điểm nổi bật nhất của quần culottes chính là phần ống quần được may rộng rãi giúp phái đẹp cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong những ngày hè oi bức. Chính thiết kế cơ bản, kiểu dáng đơn giản, không có quá nhiều các chi tiết cầu kỳ lại quý cô có những biến hóa đa dạng cho phong cách thời trang công sở của mình.

 

Quần culottes hay còn được gọi là quần ống rộng đang được chị em ưa chuộng vào những năm gần đây.

 

Với quần culottes, quý cô có thể mix đa dạng với nhiều kiểu áo khác nhau tùy thuộc vào từng hoàn cảnh. Nếu đi làm, một chiếc áo sơ mi họa tiết với những điểm nhấn nhẹ nhàng ở cổ, và tay áo sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trước mặt đồng nghiệp. Nếu đi chơi, những chiếc áo hai dây thoáng mát, áo trễ vai quyến rũ phối với quần ống rộng sẽ cho bạn set đồ không thể trending hơn.

 

Chính kiểu dáng thoải mái và khả năng biến hóa linh hoạt đã khiến phái đẹp mê mệt item này.

 

Khả năng tôn dáng và che khuyết điểm hiệu quả

 

Đừng nghĩ rằng, chỉ những món đồ bó sát mới có khả năng tôn dáng. Điều đó đúng, nhưng chúng lại không có khả năng che khuyết điểm ở đôi chân cho bạn. Còn với quần culottes lại là chuyện hoàn toàn khác. Với thiết kế qua gối hoặc ngang bắp chân, nó sẽ giúp những cô nàng có vóc dáng cao ráo khoe triệt để đôi chân dài miên man của mình, còn những cô nàng chân ngắn, cơ thể bạn sẽ trở nên thanh thoát hơn với item thời thượng này.

 

Ngoài việc tôn dáng, thì quần ống rộng sẽ là item che khuyết điểm ở đôi chân hiệu quả cho quý cô. Những cô nàng đùi ếch, đầu gối thô, bắp chân to, hay chân vòng kiềng thì quần culottes với phần ống rộng rãi sẽ giúp bạn giấu nhẹm các nhược điểm đó.

Ngoài khả nâng phối đồ linh hoạt thì quần culottes cũng là item tôn dáng hiệu quả.

Không những thế, quân culottes còn giúp bạn gái che khuyết điểm ở đôi chân.

 

Mặc được quanh năm

 

Đây là một trong số ít các trang phục bạn có thể mặc quanh năm mà không biết chán. Vào mùa hè những kiểu quần với chất liệu mỏng, nhẹ như voan, cát hay tuytsy có thiết kế dáng ngắn tạo ra cho bạn vẻ duyên dáng, mềm mại, bay bổng, đổi khi khiến người khác lầm tưởng rằng bạn đang diện một chiếc chân váy midi xinh xắn.

 

Một trong những lý do khiến phái đẹp mê mệt quần culottes chính là chúng có thể mặc được quanh năm.

 

Khi tiết trời sang thu mát mẻ hoặc vào mùa đông lạnh giá, bạn có thể quần culottes vẫn hiện diện trong tủ đồ của quý cô nhưng với chất liệu dày dặn ấm áp hơn. Về kiểu dáng thì những thiết kế quần ống rộng vào mùa lạnh sẽ có thiết kế dài hơn, nhưng vẫn giữ được độ lửng lơ đặc trưng của item hot hit này. Cho dù là diện vào mùa nào trong năm thì quần ống rộng vẫn chứng tỏ được là item có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất với phong cách thời trang của quý cô công sở trong những năm gần đây.

 

Cho dù mặc vào bất cứ mùa nào trong năm thì quần culottes vẫn mang đến cho quý cô set đồ phong cách và thời thượng.

Odessa.vn

Đang xử lý ...