x
Menu

Những kiểu áo sơ mi nữ đẹp, không bao giờ lỗi mốt

Không cần nói nhiều đến áo sơ mi nữ thì ai cũng biết tầm quan trọng của nó với phái đẹp công sở như thế nào? Hàng năm có hàng trăm ngàn mẫu áo ra đời, nhưng từ sâu thẳm trong tâm trí, các quý cô vẫn trung thành với 3 kiểu áo sơ mi công sở dưới đây.

 

Áo sơ mi nữ trơn màu

 

Là một trong những item có tuổi đời lâu nhất đối với quý cô công sở, dù cho có bao nhiêu xu hướng ra đời thì áo sơ mi nữ trơn màu chưa bao giờ trở thành item lỗi mốt. Trải qua bao cuộc biến động của làng thời trang thế giới, những mẫu sơ mi trơn màu vẫn có chỗ đứng vững chắc trong tủ đồ của phái đẹp và chứng tỏ được sức ảnh hưởng lâu dài của mình.

 

Một trong những kiểu áo sơ mi nữ đẹp bất chấp thời gian chính là áo trơn màu.

Với kiểu áo này, bạn có thể phối với nhiều kiểu trang phục mà không lo lệch tông.

 

Không phải ngẫu nhiên mà áo sơ mi nữ công sở trơn màu lại nhận được tình cảm lớn lao của phái đẹp. Không chỉ là item có sức sống trường tồn với thời gian, những mẫu sơ mi trơn màu còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh và đặc biệt, nó có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau mà không lo lệch tông. Với một chiếc sơ mi có gam màu trung tính như trắng, đen, tím than bạn có thể mix & match với vô số các màu sắc khác nhau từ trang phục đơn sắc đến trang phục họa tiết. Cho dù bạn kết hợp theo phong cách nào thì những chiếc sơ mi nữ trơn màu vẫn mang đến vẻ thanh lịch chỉn chu vốn có của một thiết kế công sở.

 

Mùa hè năm nay, những mẫu áo sơ mi nữ trơn màu có gam màu pastel được quý cô đặc biệt yêu thích.

 

Áo sơ mi hoa

 

Sơ mi hoa vốn đã rất thịnh hành vào những 80 của thế kỷ trước. Nhưng thời đó, những họa tiết hoa còn thô sơ và ít mẫu mã thì vài năm trở lại đây, nhất là khi hè đến thì sơ mi hoa thực sự trở thành trào lưu và tạo nên “cơn sốt” với quý cô công sở. Một chiếc sơ mi hoa mix cùng với chân váy bút chì không chỉ giúp bạn có thêm nguồn năng lượng bắt đầu một ngày làm việc mà còn giúp bạn trở nên mới lạ và thu hút hơn.

 

Sự xuất hiện của những chiếc sơ mi hoa sẽ làm cho mùa hè của bạn thêm sôi động.

 

Cùng với sự phát triển của xu hướng thời trang thế giới, sơ mi hoa hiên nay đã có rất nhiều màu sắc khác nhau. Một chiếc áo sơ mi nữ hoa nhí sẽ giúp bạn thêm nữ tính, nhẹ nhàng, còn một chiếc sơ mi hoa to bản sẽ làm bạn trở nên cá tính, phong cách hơn. Tùy vào vóc dáng mà bạn chọn cho mình những mẫu sơ mi hoa cho phù hợp nhé!

 

Mùa hè năm nay, bạn có thể chọn nhiều mẫu sơ mi hoa với các "phiên bản" khác nhau.

 

Áo sơ mi nữ chấm bi

 

Là một trong những mẫu sơ mi mang đậm chất cổ điển, cũng giống như các mẫu sơ mi trơn màu, item này chưa bao giờ bị thất thế và bão hòa trước những mẫu áo khác. Đến giờ, có quá nhiều kiểu áo và xu hướng ra đời, nhưng hầu hết, những xu hướng đó phát triển theo lối “sớm nở tối tàn”. Hôm nay bạn có thể diện xu hướng mới nhất, nhưng ngày mai, nó lại trở thành lỗi mốt. Chỉ có những xu hướng đứng vững được trước quy luật “đào thải” của tự nhiên mới có sức ảnh hưởng lâu dài. Và sơ mi chấm bi là một trong những thiết kế như vậy.

 

Một trong những kiểu sơ mi luôn là item được săn đón nhất mọi thời đại chính là sơ mi chấm bi.

 

Tuy có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến phong cách công sở của phái đẹp. Nhưng xu hướng chấm bi cũng biết “tự làm mới” mình để đáp ứng nhu cầu về thời trang ngày một tăng của quý cô. Nếu trước đây, áo sơ mi nữ chấm bi chỉ là những họa tiết tròn nhỏ với hai gam màu đen trắng thì giờ đây, sơ mi chấm bi đã có những sự thay đổi đáng kể, bạn có thể bắt gặp những item có họa tiết chấm bi với kích thước to nhỏ và màu sắc khác nhau. Với áo sơ mi nữ chấm bi, bạn có thể mix với những trang phục trơn màu. Mách nhỏ là hãy chọn một thiết kế có cùng gam màu với chấm bi để giúp bạn đạt được hiệu quả thời trang tối đa.

 

Những kiểu sơ mi chấm bi với kích thước to, nhỏ, thưa dày khác nhau giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi đến sở.

Odessa.vn

Đang xử lý ...