x
Menu

Như một thói quen: Thu đến cũng là lúc blazer lên ngôi

Là một trong những item được gọi tên nhiều nhất vào mùa thu, blazer luôn chứng tỏ được sức hút vượt trội so với những trang phục khác, bởi thu đến, trong tủ đồ của bất cứ cô nàng nào cùng có ít nhất một chiếc để thỏa sức lên đồ đi làm, đi chơi.

 

Thời điểm tiết trời se lạnh cũng là lúc quý cô dần thay mới cho tủ đồ của mình, không còn những mẫu áo, đầm, mỏng nhẹ của mùa hè. Những trang phục này đang dần nhường chỗ cho cho các item dày dặn hơn như áo len mỏng, cardigan hay denim jacket. Một trong những mẫu áo khoác hot hit nhất mà bạn không thể kể đến chính là những mẫu áo blazer trẻ trung mà không kém phần thanh lịch.

 

Blazer là món đồ thời trang quen thuộc với quý cô khi thu đến.

 

Blazer thực chất là biến thể của áo vest. Nhiều quý cô chẳng ngần ngại thừa nhận rằng, ngại mặc vest vì chúng làm cho họ cảm thấy hơi già vì thiết kế có phần nghiêm túc của nó. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích phong cách chỉn chu, thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung thì blazer là thiết kế hội tụ tất cả những yếu tố bạn cần. Blazer ngày nay được biến hóa đa dạng hơn từ đường may, kiểu dáng đến màu sắc phù hợp với nhiều tầng lớp và độ tổi. Có thể nói đây là mẫu áo này là một mảnh ghép sang chảnh, cá tính mà không kém phần năng động cho mọi hoạt động của bạn gái.

 

Đây là thiết kế cách điệu của áo vest giúp quý cô trẻ trung hơn.

Mùa thu năm nay, có đủ loại blazer với các kiểu dáng và màu sắc cho bạn lựa chọn.

 

 Nếu như áo vest được thiết kế với các đường may cứng nhắc và chỉ có 1 kiểu dáng thì blazer lại được quý cô yêu thích nhờ sự cách điệu trong từng kiểu dáng. Mùa thu này, bạn có thể diện blazer sát nách mang lại sự trẻ trung, năng động mà rất thoải mái, ngoài ra, những mẫu blazer cộc tay hay tay lỡ đều giúp bạn trông trẻ hơn so với tuổi. Ngoài việc mang lại hiệu quả thời trang tối đa cho phái đẹp thì khả năng “hack” tuổi cũng là điểm cộng lớn nhất cho mẫu áo này.

 

Với blazer, bạn nên chọn những mẫu áo có thiết kế trẻ trung, năng động như áo tay lỡ.

 

Blazer năm nay không bó khuôn trong những gam màu trung tính, mà các nàng công sở đã có những lựa chọn mang tính “đột phá”, chẳng ngại ngần “chơi đùa” với màu sắc khi những mẫu blazer với gam màu nổi bật đã “rần rần” xuất hiện trong street style của phái đẹp. Chỉ cần tinh tế trong cách mix đồ thì bạn hoàn tòa có thể chinh phục được mẫu blazer có các gam màu “khó nhằn”.

 

Năm nay, các mẫu blazer sát nách đang tao nên "cơn sốt" trong giới công sở.

 

Một trong những lý do khiến cho quý cô đặc biệt yêu thích blazer không hẳn vì kiểu dáng trẻ trung của nó mà chính khả năng biến hóa linh hoạt và có thể mix với nhiều trang phục khác nhau. Với mẫu áo này, cho dù mix với bất cứ món đồ nào bạn cũng sẽ có ngay một set đồ cực trendy mà không mất công lên ý tưởng. Mùa thu này, blazer mix cùng áo hai dây, áo sơ mi, hoặc quần jeans, quần ống và chân váy ngắn, thậm chí cả quần short là những gợi ý không tồi cho những cô nàng muốn làm mới phong cách thời trang của mình.

 

Không chỉ được yêu thích bởi kiểu dáng thanh lịch, trẻ trung, blazer còn được quý cô ưu ái nhờ khả năng mix đồ "thần sầu" của nó.

Odessa.vn

Đang xử lý ...