x
Menu

Người béo bụng chọn áo sơ mi nữ thế nào cho đẹp?

Sở hữu vòng 2 không mấy thon gọn sẽ khiến bạn gái khó khăn khi chọn trang phục nhất là áo sơ mi nữ. Tuy nhiên, đừng vì nhược điểm của cơ thể mà bạn bỏ qua những mẫu sơ mi hot nhất hè này.

 

Chỉ cần chú ý một vài chi tiết nhỏ khi chọn áo sơ mi, những cô nàng béo bụng sẽ chẳng còn phải “lăn tăn” khi diện item này đi làm. Bạn sẽ vẫn có những set đồ công sở thanh lịch, chỉn chu chẳng kém bất cứ ai. Mùa hè năm nay, có quá nhiều mẫu áo sơ mi nữ khiến phái đẹp phải “chao đảo”. Không phải bất cứ món đồ nào mà những cô nàng bụng ngấn mỡ đều có thể mặc đẹp, tuy nhiên cũng phải nói rằng có những mẫu sơ mi sinh ra là để các bạn gái có vòng eo “bánh mỳ” che khuyết điểm.

 

Áo sơ mi nữ dáng suông

 

Những cô nàng béo bụng không thể bỏ qua áo sơ mi nữ dáng suông trong hè này.

 

Trong những ngày hè nóng nực, sơ mi dáng suông thực sự trở nên cơn sốt và được phái đẹp hết mực “cưng chiều”, nhờ thiết kế thoải mái mà bất cứ cô nàng nào cũng có thể diện được mẫu sơ mi này đến sở. Nếu bạn là cô nàng nhỏ nhắn, thậm chí có phần gầy gò thì sơ mi dáng suông sẽ giúp bạn trở nên đầy đặn hơn vì kiểu dáng rộng rãi của nó. Còn đối với những cô nàng béo bụng, sơ mi dáng suông thực sự trở thành item cứu cánh cho họ, cho dù bạn có ngồi, hay đứng thì những chiếc áo sơ mi dáng suông cũng làm tròn nhiệm vụ che khuyết điểm của mình.

 

Thiết kế thoải mái của sơ mi dáng suông sẽ giúp bạn che khuyết điểm.

 

Sơ mi dáng peplum

 

Item này mới xuất hiện vài năm trở lại đây nhưng đã nhận được sự ưu ái đặc biệt của phải đẹp nhờ sự duyên dáng của nó. Không chỉ mang tới cho quý cô vẻ ngoài thanh lịch, tôn dáng mà áo sơ mi nữ dáng peplum còn giúp quý cô sở hữu vòng 2 không thon gọn giấu nhẹm nhược điểm của mình.

 

Ngoài sơ mi dáng suông, bạn gái béo bụng có thể chọn cho mình những mẫu áo peplum điệu đà.

 

Với thiết kế xòe ra từ chân ngực xuống lưng quần, áo sơ mi dáng peplum giúp những cô nàng béo bụng cảm thấy thoải mái hơn trong các hoạt động thường ngày mà không lo người khác phát hiện khuyết điểm. Nếu chưa hẳn tự tin khi diện áo sơ mi nữ dáng peplum, bạn có thể dùng thêm thắt lưng, vừa giúp vòng eo của bạn thon gọn lại tăng thêm tính thời trang cho cả set đồ.

 

Thiết kế xòe dưới vạt áo sẽ giúp bạn gái béo bụng cảm thấy tự tin hơn.

 

Áo sơ mi nữ bo gấu

 

Mùa hè năm nay, phái đẹp công sở chứng kiến sự lên ngôi của những chiếc áo sơ mi nữ bo gấu. Bạn khó có thể tìm thấy một item nào đa năng như món đồ này. Sơ mi bo gấu phù hợp với mọi vóc dáng và dễ kết hợp đồ, chỉ cần mix với những trang phục cơ bản thì cả nàng béo bụng và nàng “cò hương” đều có những set đồ bắt mắt đến sở.

 

Không chỉ dành cho những cô nàng gầy gò, áo sơ mi nữ bo gấu còn giúp bạn gái béo bụng giấu nhẹm nhược điểm.

 

Sơ mi bo gấu với thiết kế ôm sát phần cạp quần sẽ tạo ra độ phồng, rủ tự nhiên ở phần bụng, không chỉ giúp những cô nàng gầy gò thêm phần đầy đặn mà nó còn là item tuyệt vời cho những cô nàng béo bụng che đi phần mỡ thừa của mình. Một lưu ý nhỏ cho bạn gái có vòng eo “bánh mì” cần nhớ đó là, không riêng gì sơ mi bo gấu, mà tất cả các loại sơ mi nói trên bạn cần chọn những họa tiết nhã nhặn như hoa nhí, hay chấm bi nhỏ để giúp cơ thể cân đối hơn, ngoài ra, bạn cũng có thể chọn sơ mi sọc dọc giúp “kéo dài” cơ thể. Nếu thích những kiểu sơ mi trơn màu thì lựa chọn sáng suốt cho bạn lúc này là các gam màu nhạt hoặc gam màu trầm.

 

Độ phồng rủ tự nhiên mà thiết kế bo gấu mang lại sẽ giúp bạn thêm phần thoải mái.

Odessa.vn

Đang xử lý ...