x
Menu

Ngắm nhìn các mẫu mangto đẹp mê hồn cho ngày trở gió

Có lẽ, không một item công sở nào đại diện cho mùa đông hợp hơn là những chiếc mangto dáng dài. Có mangto trong tủ đồ của quý cô là ta biết đông đã về. Nếu chưa có thì hãy nhanh tay bổ sung ngay để hoàn thiện nốt mảnh ghép thời trang 4 mùa của bạn nhé!

 

Nằm trong BST mới nhất của thời trang Odessa, các mẫu mangto nữ đẹp nhất thu đông 2017 đã được hé lộ. Chắc chắn cho dù là người khó tính thế nào đi chăng nữa, chỉ cần nhìn thấy thôi, bạn sẽ bị chúng chinh phục hoàn toàn. Các mẫu áo mangto của Odessa năm nay mang đậm phong cách Hàn Quốc với thiết kế đơn giản, ít phụ kiện, kiểu dáng trẻ trung, màu sắc tươi mới khiến bao bạn gái phải mê mẩn.

 

Mangto là một trong những item hot hit nhất mà bạn không thể bỏ qua khi đông tới.

Những thiết kế mangto năm nay mang đậm phong cách Hàn Quốc.

 

Áo mangto có thể coi là một trong những item công sở ra đời sớm và có tuổi đời lâu nhất. Trước đây, áo mangto nữ được thiết kế dài quá gối để phù hợp với thời tiết lạnh giá của các nước châu Âu.  Nó cũng có chung một thiết kế là ve áo rộng, to bản, cùng hàng khuy chạy dọc thân trước kèm thêm đai thắt, cầu vai….Tuy nhiên, trải qua bao nhiêu cuộc cách mạng cũng như sự phát triển của làng thời trang thế giới, cùng với sự sáng tạo của con người thì giờ đây, áo mangto nữ có nhiều biến thể với độ dài ngắn và các thiết kế khác nhau.

 

Kiểu dáng trẻ trung.

Màu sắc nhã nhặn, hợp thời trang.

 

Dù là cô nàng yêu thích vẻ đẹp truyền thống hay là cô nàng có tâm hồn hướng ngoại, yêu thích vẻ đẹp hiện đại thì những mẫu mangto mới nhất của Odessa đều khiến bạn phải “say đắm”. Đây không chỉ là kiểu áo mang đến cho ngưởi mặc vẻ sang trọng, lịch sự mà còn rất năng động hiện đại. Nó không chỉ phù hợp với môi trường công sở mà còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Và đây cũng là item chưa bao giờ lỗi mốt mà mùa đông năm nào quý cô cũng dùng đến.

 

Các thiết kế mangto năm nay có đa dạng kiểu dáng.

Bạn tha hồ chọn cho phù hợp với vóc dáng của mình.

 

Với những thiết kế mangto độc đáo năm nay, bạn có thể tha hồ chọn các dáng áo phù hợp với vóc dáng mình. Nếu tự tin với chiều cao cũng như vòng eo con kiến của mình, bạn có thể chọn một chiếc mangto dáng ôm dài quá gối. Còn nếu gặp vấn đề về vòng bụng, bạn hãy chọn một chiếc mangto dáng suông vừa che khuyết điểm, vừa mang đến sự thoải mái mà vẫn cực kỳ ấm áp. Còn đối với những cô nàng “nấm lùn” nhưng lại là “fan cuồng” của áo mangto thì hãy chọn một mẫu có chiều dài trên đầu gối rồi mang theo giày cao gót để khắc phục nhược điểm của mình nhé!

 

Với áo mangto bạn có thể mix với nhiều trang phục khác nhau.

 

Việc mix đồ với áo mangto như thế nào cho đẹp, cho sang chảng cũng là điều chị em công sở quan tâm. Với item này, bạn có thể mix với nhiều loại trang phục khác nhau từ quần jeans, skinny, áo sơ mi hay áo len đều đẹp. Ngoài ra, mix áo mangto với chân váy, hay váy dạ liền thân cũng là một trong những hot trend được quý cô tích cực lăng xê trong thu đông năm nay. Để mặc áo mangto đẹp và tôn dáng nhất, đừng quên mix thêm đôi giày cao gót hoặc boots lửng cao gót nhé. Nếu biết cách mix đồ chuẩn với áo mangto, chắc chắn bạn sẽ trở thafh fasshion icon chốn công sở đấy.

 

Mix với quần jean, skinny...

Hay mix với chân váy cũng rất đẹp.

Odessa.vn

Đang xử lý ...