x
Menu

Nàng thấp bé mặc gì đến sở khi hạ qua thu tới

Với những cô nàng thấp bé thì mặc gì đến sở vào bất cứ mùa nào trong năm cũng khiến họ phải đau đầu chứ không riêng gì mùa thu. Tuy nhiên, đừng để vấn đề về vóc dáng làm ảnh hưởng đến bạn. Hãy tham khảo ngay những combo dưới đây để chọn cho mình món đồ thích hợp và tỏa sáng chốn công sở nhé!

 

Váy ngắn trên gối

 

Đây quả thực là item ruột với những cô nàng thấp bé, những bộ đầm liền hay chân váy đều có khả năng cải thiện chiều cao một cách tài tình. Khoảng hở từ trên gối xuống chân sẽ giúp bạn “hack” dáng cực chuẩn. Cho dù bạn có sở hữu chiều cao khiêm tốn thì diện một thiết kế cao trên gối cũng là cách che giấu khuyết điểm thông minh.

 

Váy ngắn trên gối bao giờ cũng là lựa chọn hàng đầu của cô nàng thấp bé.

 

Tiết trời sang thu đã trở nên mát mẻ, bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu đầm ren hoặc những thiết kế đầm liền cao trên gối với dáng tay lỡ nhẹ nhàng. Ngoài ra, những mẫu chân váy chữ A với áo sơ mi tay bồng, tay chuông cũng là gợi ý hoàn hảo cho những ngày thu dịu ngọt.

 

Những chiếc váy đầm/chân váy cao trên gối sẽ giúp bạn gái "hack dáng hiệu quả.

 

 Quần jeaan / quần ống côn

 

Ngoài lựa chọn một thiết kế váy cao trên gối thì quần jean skinny hay quần âu ống côn cũng là gợi ý không tồi cho những cô nàng thấp bé. Nếu mùa hè bạn có thể thoải mái diện quần short thì giờ đây, những mẫu quần dài sẽ phù hợp với bạn khi tiết trời sang thu.

 

Nếu mùa hè bạn có thể thoải mái diện quần short thì thu đến hãy "làm bạn" với những chiếc quần jean.

 

Quần jean có khả năng ôm sát cơ thể giúp bạn trở nên gọn gàng và giúp đôi chân dài thêm, quần âu dáng côn với phần ống quần nhỏ thường được thiết kế cao trện mắt cá chân cũng là item giúp những cô nàng nhỏ bé “ăn gian” chiều cao một cách hiệu quả. Đừng quên chọn những mẫu quần cạp cao để đạt hiệu quả thời trang cao nhất. Bên cạnh đó, những phụ kiện như giày cao gót hay sandals quai mảnh cũng giúp cho set đồ của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

 

Ngoài ra những chiếc quần âu ống công cũng là lựa chọn hoàn hảo cho nàng thấp bé vào mùa thu này.

 

Mặc theo set bộ/nguyên cây

Thực tế đã chứng minh rằng, những cô nàng thấp bé thường xuyên sử dụng trang phục nhiều họa tiết chẳng những giúp bạn cải thiện chiều cao mà còn khiến cho tổng thể của bạn trở nên rối mắt, mất thẩm mĩ. Nếu không phải là cô nàng cao tay trong việc mix đồ, hãy lựa chọn những thiết kế trơn màu. Một set đồ mặc nguyên cây trơn màu sẽ giúp vóc dáng của bạn trở nên thanh thoát hơn.

 

Đừng quên "làm bạn" với những set đồ nguyên cây nếu muốn cải thiện vóc dáng của mình.

 

Nếu không thích mặc mặc đồ nguyên set, bạn có thể mix trang phục trên dưới có cùng gam màu với nhau. Như vậy sẽ giúp bạn tạo nên một set đồ thống nhất, hướng ánh mắt của người đối diện theo một chiều. Đây là cách “đánh lừa” thị giác hiệu quả thường xuyên được những nàng “nấm lùn” áp dụng đấy.

 

Nếu không thích diện set đồ nguyên cây thì hãy mix trang phục trên dưới theo một gam màu thống nhất.

Odessa.vn

Đang xử lý ...