x
Menu

Nâng tầm phong cách thời trang công sở trong những tình huống đặc biệt

Để tạo nên thành công của một set đồ công sở, những yếu tố bên trong từ chính những chiếc đầm váy công sở đẹp, áo sơ mi hay chân váy…chỉ là một nửa thành công, set đồ có hợp với tình huống công sở hay không lại chiếm nửa còn lại.

 

Phong cách thời trang công sở lấy sự đơn giản, thanh lịch làm cột mốc để phát triển, đây cũng chính là “thách thức” giành riêng cho mỗi quý cô. Diện sao để toát lên được sự chuyên nghiệp trong công việc cũng như phong cách thời trang khác biệt của mình chẳng dễ chút nào. Mà diện đầm đẹp công sở, sơ mi, chân váy hay quần nữ…đúng hoàn cảnh còn khó hơn. Thời trang công sở thường nhật và trong dịp đặc biệt là không giống nhau.

 

Đầm váy công sở hàng ngày

 

Khi diện đầm đẹp công sở, sơ mi, chân váy hay quần nữ… đi làm hàng ngày, quý cô thường lấy sự thoải mái làm yếu tố chủ chốt vì đây là trang phục theo bạn cả ngày dài. Tùy thuộc vào tính chất công việc, đa số quý cô công sở chọn cho mình những chiếc đầm đẹp hoặc set đồ áo sơ mi kết hợp quần nữ hoặc chân váy bút chì.

 

Đầm xòe đai eo thiết kế đơn giản thích hợp cho ngày bình dị chốn văn phòng

 

Đầm công sở hàng ngày nên chọn thiết kế đơn giản và rộng rãi như dáng đầm suôngđầm xòe còn khi chọn set đồ thì những chiếc sơ mi form rộng kết hợp chân váy chữ A là lựa chọn thoải mái nhất.

 

Set đồ công sở nên chọn 1 item nổi bật phối với item đơn giản để có điểm nhấn

 

Trang phục công sở trong buổi phỏng vấn

 

Buổi phỏng vấn đầu tiên chắc chắn là tình huống quan trọng đối với quý cô công sở nhất. Bởi đây là bước đầu quyết định sự thành công của quý cô nên yêu cầu đối với những đầm đẹp công sở, sơ mi, chân váy hay quần nữ… trong trường hợp này trở nên khắt khe hơn. Làm sao để thể hiện được sự nghiêm túc nhưng không già dặn, làm sao để bình dị nhưng vẫn bắt mắt?

 

Lựa chọn tốt nhất khi đi phỏng vấn là sơ mi kết hợp quần Âu

 

Đương nhiên, để chọn ra một set đồ phù hợp với ngày phỏng vấn đầu tiên phụ thuộc nhiều vào tính chất công việc của bạn, tuy nhiên, thanh lịch, nhẹ nhàng mà vẫn nổi bật thì bạn nên chọn cho mình một thiết kế jumsuit tinh tế hoặc đầm công sở trang nhã

 

Một chiếc jumsuit cá tính sẽ gây ấn tượng mạnh cho nhà tuyển dụng

 

Đầm váy công sở cho những buổi tiệc, sự kiện

 

Tiệc sinh nhật công ty, tiệc tất niên, tiệc mừng công…có rất nhiều trường hợp cần đến phong cách ăn mặc trang trọng, đẳng cấp dù bạn làm việc trong môi trường nào. Vậy nên, quý cô hãy chuẩn bị sẵn vài mẫu đầm váy công sở đẹp và bắt mắt để giành cho những trường hợp đặc biệt này.

 

Đầm layer lạ mắt nhưng không quá cầu kì thích hợp cho những bữa tiệc

 

Trong những bữa tiệc, đa số quý cô công sở sẽ lựa chọn diện những chiếc đầm đẹp và sang chảnh. Quý cô hãy chọn cho mình chiếc đầm với đường cắt kín đáo, thanh lịch và có điểm nhấn rõ ràng. Nên chọn đầm đẹp có chất liệu nhẹ nhàng và có form đầm rõ ràng.

 

Bên cạnh đầm váy, thì những thiết kế jumsuit “bóng bẩy” cũng là một lựa chọn không tồi. Đảm bảo sự kín đáo, thanh lịch nhưng không hề lạc hậu mà vô cùng thời thượng và cá tính. Tuy nhiên, trong những trường hợp đặc biệt, quý cô nên chọn những chiếc jumsuit nền nã hoặc có họa tiết đơn giản để tránh bị “làm quá” vì thiết kế liền thân này.

 

Jumsuit thiết kế đặc biệt cũng nâng tầm đẳng cấp của quý cô khi đi dự tiệc

 

Để hoàn thiện một set đồ không thể không kể đến những phụ kiện khác như mũ đội, hoa cài hay những chiếc túi xách thật phù hợp. Hy vọng những gợi ý của Odessa có thể mang đến quyến định chính xác và thông minh nhất cho quý cô công sở khi chọn lựa đầm váy công sở trong những trường hợp thường thấy của nữ văn phòng.

 

HV tổng hợp

 

Odessa.vn

Đang xử lý ...