x
Menu

Nắng nóng thế nào cũng phải “chịu thua” 2 kiểu quần công sở này

Nắng nóng khiến phái đẹp e ngại diện quần công sở đi làm vì lo sợ sự bất tiện mà gò bó của nó. Tuy nhiên, bạn có biết, có những kiểu quần công sở lại là “khắc tinh” của mùa hè? Dù cho tiết trời nắng nóng như thế nào đi chăng nữa, 2 kiểu quần này sẽ giúp bạn có những set đồ công sở vừa hợp mốt vừa mát mẻ, thoải mái.

 

Trước đây, quần công sở thường bị bó buộc trong những kiểu dáng truyền thống như dáng ống loe, ống côn hay ống vẩy.  Hạn chế của tất cả những dáng quần này khiến quý cô khó có thể làm mới phong cách thời trang của mình lại khiến họ thêm bực bội, khó chịu vào mùa hè vì thiết kế ôm sát của nó. Giờ đây, quần công sở đã có những bước chuyển biến đáng kể, với sự thay đổi về kiểu dáng, chất liệu, quý cô có thể yên tâm diện quần công sở vào mùa hè mà chẳng lo ngại thời tiết. 2 thiết kế mà chúng tôi muốn nói đến ở đây chính là quần culottes và quần voan.

 

Quần công sở culottes

 

Khoảng đầu hè năm 2015, làng thời trang công sở thế giới được một phen “nháo nhào” với một thiết kế mới toanh mang tên quần culottes hay còn có tên gọi khác là quần ống rộng. Chiếc quần với thiết kế dáng dài ngang bắp chân cùng phần ống rộng dường như trở thành một “cơn sốt”. Ngay từ khi xuất hiện, nó đã trở thành trào lưu cực kỳ thu hút với phái đẹp. Không chỉ xuất hiện trong môi trường công sở, đi đến đâu bạn đều có thể bắt gặp mẫu quần hot hit này từ các sàn diễn lớn nhỏ cho đến ngoài đường phố.

 

Một trong những mẫu quần công sở nhẹ, mát cho mùa hè này mà bạn không thể bỏ qua chính là quần culottes.

 

Chưa có ai có thể lý giải được tại sao nó lại trở thành “hiện tượng” như vậy. Nhưng có lẽ, chính sự đơn giản, dễ mặc, dễ mix đồ và cực kỳ thoải mái là lý do mà phái đẹp “nuông chiều” thiết kế này đến vậy. Trong tiết trời nắng nóng oi bức của mùa hè, diện một chiếc quần âu truyền thống hoặc một chiếc quần jeans bó sát, chắc chắn sẽ khiến bạn như muốn “bốc hỏa” vì sự bất tiện của nó. Nhưng với quần ống lại là chuyện hoàn toàn khác, bạn có thể diện item này thoải mái vì thiết kế rộng rãi của nó. Không những thế, nếu biết cách mix & macth, bạn có thể biến mình thành một quý cô thời thượng với những set đồ thật trending.

 

Chính thiết kế phần ống rộng rãi đã tạo nên sự thoải mái, dễ chịu cho quý cô trong ngày hè.

 

Dáng quần culottes từ năm 2015 đến nay không có quá nhiều sự thay đổi, có chăng, đó chỉ là đa dạng hơn về chất liệu. Mùa hè năm nay, những mẫu quần culottes có chất liệu tuytsy, cát Hàn, trượt Hạn…mỏng nhẹ mà vẫn rất kín đáo là những item được quý cô lựa chọn nhiều nhất. Ngoài ra, một phiên bản hết sức xinh xắn của quần culottes năm nay chính là quần cạp chun. Với thiết kế này thì cả cô nàng “cò hương” và nàng mũm mĩm đều có thể diện được mà không lo lộ khuyết điểm của mình.

 

Chẳng những thoáng mát, thoải mái quần culottes còn giúp cho phái đẹp có những set đồ thật trending.

 

Quần voan

 

Là một trong những mẫu quần công sở mới nhất của mùa hè năm nay, các kiểu quần voan mang đến cho phái đẹp cảm giác vô cùng mới mẻ. Không chỉ mang tới hiệu ứng thời trang bất ngờ, các kiểu quần voan chắc chắn sẽ giúp quý cô cảm thấy vô cùng mát mẻ, thoải mái trong những ngày hè oi bức nhờ chất liệu mỏng mát của nó.

 

Quần voan hoa là một trong những mẫu quần công sở mới nhất mùa hè năm nay.

 

Đừng nghĩ rằng những mẫu quần voan mỏng manh sẽ khiến bạn trở nên hớ hênh và phản cảm chốn công sở. Thực tế, các mẫu quần này đều được nhà sản xuất may hai lớp với lớp bên trong giống như một chiếc quần đùi. Từ bắp đùi trở xuống sẽ được may một lớp vải vừa giúp bạn cảm, thấy thoải mái, thoáng mát hơn lại có thể khéo khoe đôi chân dài thon thả lấp ló đằng sau lớp vải voan vô cùng quyến rũ.

 

Chất liệu mỏng mát đã giúp mẫu quần này ghi điểm tuyệt đối trước mặt phái đẹp.

 

Đa số các kiểu quần voan hiện nay đều có thiết kế dáng dài và đặc biệt là sử dụng các loại vải họa tiết để hạn chế bớt độ mỏng manh của loại vải này. Chính vì thế, khi mix đố, những chiếc áo trơn màu sẽ hợp với item này hơn là những thiết kế họa tiết.

 

Quần voan đa số được làm từ các loại vải họa tiết nên bạn hãy tìm những mẫu áo trơn màu mix cùng nhé!

Odessa.vn

Đang xử lý ...