x
Menu

Nắng ấm lên rồi, ngại gì không diện sơ mi đến sở

Sau bao ngày chìm trong giá rét thì giờ đây, tiết trời đã ấm dần lên. Lúc này, các mẫu áo khoác dày cộp đang dần nhường chỗ cho các thiết kế mỏng mát hơn. Trong số đó, chắc chắn, áo sơ mi sẽ là lựa chọn hàng đầu của quý cô.

 

Là thiết kế quá quen thuộc, chắc chắn trong tủ đồ của bạn gái công sở, ai cũng phải có một vài chiếc sơ mi với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Đừng nghĩ rằng, mùa đông thì không thể diện áo sơ mi, thực tế, item này được sử dụng quanh năm. Chỉ có điều, khi trời lạnh, quý cô thường mặc bên trong áo len, áo vest mà nhiều người không nhận ra. Là item đa năng như vậy, nên chẳng có gì khó hiểu, nó là một trong những thiết kế hot nhất mọi thời đại mà bất cứ ai cũng phải có.

 

Nắng ấm, những chiếc sơ mi được quý cô chưng dụng.

 

Trong những ngày nắng ấm đầu hạ, khoác lên mình một chiếc sơ mi bay bổng, thanh lịch sẽ khiến cho bạn cảm thấy yêu đời, yêu công việc hơn. Những chiếc sơ mi luôn làm cho bạn trở nên chỉn chu, thanh lịch trước mặt đồng nghiệp và đối tác. Chắc hẳn, những quý cô công sở sành điệu không thể bỏ qua thiết kế quen thuộc này trong những ngày nắng ấm. Chỉ cần chú ý một chút trong cách phối đồ, bạn vẫn sẽ có một set trang phục cực ấn tượng với item tưởng chừng như có phần nhàm chán này.

 

Thoát ra khỏi những lớp áo dày cộp của mùa đông, áo sơ mi sẽ giúp bạn trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.

Đừng bó buộc mình trong những mẫu sơ mi truyền thống có phần nhàm chán.

 

Cũng giống các trang phục khác, áo sơ mi có quá nhiều kiểu dáng, chất liệu, sắc màu mà bạn có thể lựa chọn. Đầu năm, thay vì chọn sơ mi trắng, đen đơn giản thì những mẫu áo với thiết kế cầu kỳ, điệu đà như tay bồng, cổ nơ sẽ là gợi ý giúp bạn làm mới phong cách của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng bao giờ “an phận” với áo sơ mi một màu, những chiếc sơ mi họa tiết bắt mắt sẽ hòa cùng không khí ngày xuân giúp bạn một ngày làm việc tràn đầy năng lượng.

 

Những chiếc sơ mi cách điệu ở phần tay, cổ, vai áo sẽ giúp bạn đổi mới phong cách của mình.

 

Mặc áo sơ mi có chất liệu như thế nào đến sở trong những ngày nắng ấm cũng là điều quan tâm của không ít chị em. Trong tiết trời nắng ấm nhưng thỉnh thoảng vẫn còn chút se lạnh thì những chiếc sơ mi dài tay, tay lỡ sẽ hợp với bạn hơn là sơ mi cộc tay. Bạn nên chọn áo có chất liệu dày dặn một chút như cát, tuytsy hoặc ren. Không nên chọn áo sơ mi voan bởi rất có thể, thời tiết này sẽ khiến bạn hơi lạnh chút xíu đấy. Khi đã chọn được áo sơ mi rồi, công việc của bạn lúc này rất đơn giản, hãy chọn đồ để mix cùng. Chắc hẳn, những kiểu mix quen thuộc như quần âu, quần jean, chân váy đã rất quen thuộc với các quý cô công sở. Muốn làm mình thật sự nổi bật trong những ngày đầu xuân, bạn có thể chọn áo sơ mi mix với một chiếc chân váy họa tiết hoặc quần ống rộng thời thượng thay vì cách mix thông thường. Đừng quên kèm theo các phụ kiện thời trang để mình trở nên xinh đẹp hơn nhé!

 

Đừng quên lên ý tưởng mix đồ để mình có set trang phục nổi bật nhất.

Odessa.vn

Đang xử lý ...