x
Menu

Nắng 40 độ, phái đẹp diện đầm đẹp nào đi làm?

Hè nhiệt đới là chủ nhân của những trận nắng nóng như hun như đúc, vậy, quý cô công sở vốn phải chạy theo sự kín đáo, gọn gàng phải làm gì trong những ngày này? Cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa tìm cho mình item đầm đẹp “làm mát” mà không “làm mất” phong cách nhé!

 

Nhiệt độ cao kèm theo nắng nóng khiến cho đầm váy công sở trở thành lựa chọn của 99,9% phái đẹp khi đến công sở. Nhưng sự lựa chọn của số đông lại khiến nét đẹp cá nhân bị bão hòa. Để luôn nổi bật mà không tự làm khó bản thân, quý cô hãy diễn item đầm váy đẹp dưới đây nhé!

 

Đầm suông đẹp, lạ

 

Đầm suông là một trong những thiết kế thân thiết đối với phái đẹp, không chỉ khi đi làm mà còn cả khi đi chơi, đi hẹn hò. Tất nhiên, sự thân thuộc này đã trở thành thói quen nên chắc chắn đầm suông công sở đẹp ngất ngây sẽ là item đứng đầu trong danh sách đầm nên diện khi hè về.

 

Đầm suông sát nách kết hợp cách điệu tay áo khoét vai

 

Thực chất, đa số đầm suông đều thích hợp cho ngày hè bởi dáng váy này không ôm sát, gây khó chịu cho cơ thể nhưng sự phổ biến của nó khiến quý cô diện đầm suông khó trở nên nổi bật. Cách nhanh, gọn lẹ nhất để là điểm hút mắt khi diện đầm suông đẹp là chọn những đầm có thiết kế khác biệt. Đầm suông khoét vai, đầm suông hở vai hay phối bèo nhún…chính là lựa chọn số 1.

 

Thay đổi họa tiết mang đến trải nghiệm đầm váy hè khác biệt

 

Đầm voan xòe

 

Đầm xòe không phải lựa chọn được ưu tiên bởi cảm giác “nóng ảo” mà thiết kế này mang lại. Tuy nhiên, đầm xòe lại là một trong những item được quý cô yêu thích và lựa chọn hơn cả. Lí do? Rất đơn giản. Đầm xòe là cách nhanh nhất để tôn vinh sự dịu dàng, duyên dáng và ngọt ngào của phái yếu.

 

Đầm voan xòe đai eo duyên dáng mà không nóng bức

 

Để diện đầm xòe đẹp, mát mà không làm mất phong cách công sở thường ngày, phái đẹp hãy chú ý những yếu tố sau. Thứ nhất, chọn chất liệu mát mẻ và mềm mại như voan, chiffon…Thứ hai, chọn dáng đầm xòe dài ngang gối. Cuối cùng, chọn đầm xòe sát nách hoặc tay ngắn.

 

Thử đầm xòe cổ chữ V để tăng thêm sự thoải mái, mát mẻ mà không quá lố

 

Đầm suông đuôi cá

 

Sự kết hợp hoàn hảo của đầm xòeđầm suông sinh ra thiết kế đầm đuôi cá với tổng hợp những đặc tính năng động, trẻ trung mà vẫn tiềm ẩn nét duyên dáng, yêu kiều. Không chỉ những ưu điểm phong cách được kế thừa, ưu điểm về sự thoải mát khi diện đầm suông đuôi cá cũng không hề bị giảm sút.

 

Đầm suông nuôi cá họa tiết kẻ ô hot hit

 

Dáng đuôi cá kết hợp chi tiết sát nách tăng thêm độ thoải mái và tôn vinh vóc dáng thanh mảnh của phái đẹp

 

Để thực sự diện đầm váy công sở mùa hè mát mẻ mà không mất “chất” phái đẹp có rất nhiều lựa chọn khác như đầm layer, đầm chữ A…nhưng, đi đôi với lựa chọn thông minh, phái đẹp cũng nhớ những nguyên tắc sau để đảm bảo sự thành công trong việc “làm mát” bằng đầm váy đẹp nhé!

Thứ nhất, không chọn đầm váy bó sát. Lẽ dĩ nhiên nhưng không phải ai cũng thông suốt. Rất nhiều người nghĩ mặc đồ bó sát chất liệu mỏng, mát sẽ không là vấn đề. Tuy nhiên, đã nóng mà còn khó di chuyển thì sẽ chẳng vui vẻ chút nào.

 

Thứ hai, không chọn đầm màu tối. Màu tối hấp thu nhiệt, diện đầm váy màu tối chẳng khác nào tiếp tay cho việc làm nóng cơ thể. Hãy chọn những chiếc đầm màu sắc tươi sáng hoặc nền nã.

 

Cuối cùng, không chọn họa tiết nóng bức. Họa tiết nóng bức là gì? Là những bông hoa to màu lửa, là những ngôi sao màu vàng rực hay đơn giản là những chiếc lá phong đỏ chói mắt…Cảm giác như nhìn vào một mặt trời nhỏ sẽ không thể mát mẻ hơn khi mà xung quanh nhiệt độ không hề thấp.

 

Để đầm váy công sở hỗ trợ giảm nhiệt nhanh nhất thì không khó, nhưng để giảm nhiệt mà vẫn nổi bật thì chẳng dễ. Phái đẹp hãy thông minh, sáng suốt và kiên định hơn khi chọn đầm váy đẹp mùa hè nhé!

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...