x
Menu

Nắm lòng tips diện đầm maxi đẹp theo dáng người

Đầm maxi là thiết kế đầm váy đẹp và được nhiều cô gái yêu thích, đặc biệt khi hè về. Tuy vậy, để diện đầm maxi đẹp đúng chất lại chẳng dễ dàng, quý cô dễ dàng mắc những sai lầm không đáng khiến cho bộ cánh trở nên thiếu thiện cảm.

 

Cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa nắm lòng tips diện đầm maxi đẹp duyên dáng ngày hè nhé!

 

Đầm maxi cho người thấp và nhỏ nhắn

 

Số đông đều có suy nghĩ đầm maxi là dành cho những cô nàng cao ráo, tuyệt nhiên quyết định người thấp bé không thể diện đầm maxi. Đây là hướng suy nghĩ không đúng chút nào, đầm maxi dành cho mọi vóc dáng, không phân biệt cao thấp. Bạn nữ chỉ cần chọn lựa đúng dáng đầm maxi đẹp và hợp với dáng người.

 

Cô nàng thấp bé có thể chọn dáng đầm maxi mullet để giấu dáng che nhược điểm

 

Cô nàng thấp bé hãy nhớ nguyên tắc sau nhé: không chọn dáng đầm maxi rộng thùng thình, không chọn dáng đầm maxi dài quá mắt cá chân, luôn diện giày cao gót hoặc sandal cao gót, ưu tiến thiết kế đầm maxi chiết eo cao, ôm nhẹ, xẻ tà hoặc dáng đầm maxi mullet để tăng hiệu ứng kéo dài đôi chân nhé! Đặc biệt, với những dáng đầm maxi cổ chữ V họa tiết hoa nhí sẽ dễ dàng khiến bạn trở nên dễ nhìn hơn, đáng yêu hơn.

 

Đầm maxi với cổ chữ V khoét sâu cũng giúp cô nàng thấp bé trông cao hơn

 

Đầm maxi cho người to béo

 

Nếu như hạn chế chiều cao ảnh hướng đến việc diện đầm maxi thì việc kích thước bề ngang cơ thể quá khổ cũng là nỗi niềm trăn trở của các nàng yêu dáng đầm đi biển đẹp ảo diệu này. Nếu không khéo trong việc chọn đầm maxi đi biển thì quý cô dễ dàng biến thành cô nàng khổng lồ kém duyên giữa bãi biển đông người.

 

Đầm maxi sát nách với hoạt tiết hoa nhí sẽ giúp thu nhỏ thân hình quý cô

 

Đối với cô nàng to béo, đầm maxi đẹp đi biển thích hợp nhất là những thiết kế tối màu hoặc có họa tiết nhỏ, họa tiết kẻ sọc. Những chi tiết nhỏ này sẽ khiến quý cô trở nên thanh mảnh hơn. Nếu sở hữu thân hình to ngang, quý cô cần ghi nhớ: không bao giờ diện những chiếc đầm maxi phối bèo nhún, họa tiết hoa to bản, thiết kế hai dây…

 

Họa tiết hoa to bản sáng màu trên nền vải trầm tối cũng rất thích hợp với người cao to

 

Đầm maxi cho quý cô cao gầy

 

Không ai hoàn hảo không có nhược điểm cả, có người thấp bé, có người cao to nhưng cũng có quý cô cao gầy. Đa số phái đẹp đều cho rằng chỉ cần gầy là diện gì cũng đẹp nhưng điều này không hoàn toàn đúng. Vóc dáng cao gầy có thể khiến bạn thanh mảnh và duyên dáng hơn khi diện đồ nhưng nàng cò hương trông sẽ yếu đuối, thiếu sức sống hơn nếu không biết chọn trang phục thích hợp.

 

Chi tiết bèo nhún giúp cô nàng cò hương trông đỡ gầy gò hơn

 

Đầm maxi đi biển cho người cao gầy nói dễ tìm thì không dễ tìm, nói khó tìm thì cũng không khó. Quý cô hãy chọn cho mình những chiếc đầm sáng màu họa tiết to bản hoặc chọn những chiếc đầm maxi họa tiết kẻ ngang. Hãy để tâm nhiều hơn đến những thiết kế đầm maxi phối bèo nhún.

 

Mỗi vóc dáng đều có những ưu điểm cần khoe ra và những nhược điểm cần giấu đi và chỉ khi nguyên tắc “tốt khoe, xấu che” được thực hiện tốt thì quý cô mới đến gần hơn với cái đẹp. Đầm maxi đẹp cho vóc dáng nào cũng không nằm ngoài nguyên tắc này. Đương nhiên để trở nên nổi bật và hút mắt với vóc dáng nhiều nhược điểm thì quý cô cần có nhiều hơn năng lực che giấu khuyến điểm và sự tinh tế trong việc chọn và phối đồ.

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...