x
Menu

Muốn mặc ấm mà vẫn sexy, bạn không thể bỏ qua quần tất

Bên cạnh những món đồ rất đặc trưng của mùa đông như mangto, vest dạ hay áo phao thì một trong những phụ kiện không thể thiếu giúp quý cô hoàn thiện phong cách của mình là những chiếc quần tất.

 

Quần tất không chỉ giúp bạn gái giữ ấm cho cơ thể mà còn giúp bạn gái khoe trọn vẻ gợi cảm quyến rũ cũng như vóc dáng thanh mảnh của mình. Không những thế, quần tất còn giúp tạo cảm giác ảo, đánh lừa thị giác của người đối diện. Những bạn gái có vóc dáng thon thả, quần tất sẽ càng tôn lên vẻ mảnh mai, sexy của bạn. Còn những cô nàng “nấm lùn” thậm chí có phần đầy đặn item “thần thánh” này sẽ giúp bạn kéo dài đôi chân và “ăn gian” chiều cao một cách hiệu quả.

 

Quần tất là phụ kiện không thể thiếu với quý cô vào mùa đông.

Có 2 loại quần tất bạn có thể lựa chọn là quần tất nỉ và quần chống xước.

 

Hiện tại, trên thị trường có 2 loại quần tất, 1 loại có có lót lông bên trong cực ấm, giống như bạn mặc quần bình thường. Đặc biệt, phần lót nỉ bên trong có tông màu nude giống với màu da chân, còn bên ngoài là màu đen, khi mặc vào chân, người đối diện sẽ có cảm giác, bạn đang mặc một chiếc quần tất màu đen rất mỏng. So với các loại quần thông thường, thì quần tất nỉ có khả năng co giãn tốt, không bị bai xù phù hợp với nhiều vóc dáng. Bên cạnh đó, mẫu quần này còn có độ bền cao, bạn có mặc thoái mái cũng không lo bị xước ngay cả khi có vật nhọn đâm vào. Loại còn lại là quần tất chống xước, bề ngoại rất mỏng giống với quần tất thông thường nhưng lại có độ bề cao hơn với chất liệu dai và mềm mịn. Đặc biệt, quần rất mỏng khiến bạn có cảm giác thật chân khi dùng. Do có khả năng chống xước nên khi bị móc rách, quần chỉ bị thủng một lỗ nhỏ tại chỗ rách chứ không bị rút chỉ như quần tất thông thường.

 

Với quần tất, bạn có khá nhiều cách mix đồ khác nhau.

Phổ biến nhất là mix với đầm liền và chân váy.

 

Với quần tất, có rất nhiều cách mix đồ khác nhau tạo ra phong cách đa dạng cho bạn. Cho dù mix theo cách nào cũng mang đến cho bạn vẻ ngoài cực kỳ quyến rũ, sexy mà vẫn kín đáo. Cách mix thông dụng mà được nhiều chị em công sở lựa chọn nhất chính là mặc với đầm liền và chân váy. Ngoài ra, bạn có thể mix với áo mangto hoặc khoác thêm cardigan bên ngoài. Một đôi giày cao gót hoặc boots sẽ giúp bạn hoàn thiện phong cách của mình. Bên cạnh đó, để có một set đồ sang chảnh, thời thượng, bạn phải biết chọn màu tất sao cho kết hợp với trang phục ăn ý nhất.

 

Bạn có thể mix thêm áo vest hoặc mangto bên ngoài.

 

Hiện nay, quần tất có rất nhiều màu khác nhau giống như các trang phục khác. Tuy nhiên, nếu không muốn mình quá nổi bật, có phần khác biệt thì hãy tránh xa các loại quần tất có màu xanh đỏ, tím vàng…Thay vào đó, những chiếc quần tất có màu da, cát cháy, đen, khói sẽ hợp với bạn gái công sở hơn. Hãy là một cô nàng không chỉ thông minh trong công việc mà còn tinh tế trong cách chọn đồ nhé!

 

Không nên chọn các loại quần tất có màu sắc lòe loẹt, những gam màu tối sẽ hợp với quý cô văn phòng.

Odessa.vn

Đang xử lý ...