x
Menu

Muôn kiểu phối sơ mi nữ Peplum cho nàng đến sở

Áo sơ mi nữ Peplum đang xuất hiện ngày một nhiều hơn trong mỗi set đồ của các quý cô, đặc biệt là set đồ công sở của quý cô văn phòng. Chính vì sự xuất hiện dày đặc này mà cách phối đồ với áo sơ mi peplum đẹp duyên dáng cũng đa dạng hơn.

 

Cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa tìm hiểu những cách phối áo sơ mi nữ peplum cho nàng đến sở đẹp nhất, mới nhất nhé!

 

Áo sơ mi peplum phối chân váy bút chì

 

Áo sơ mi peplum có dáng chiết eo gọn gàng kết hợp phần vạt áo xòe rộng. Dáng áo sơ mi nữ đẹp quyến rũ này thích hợp phối với những chiếc chân váy công sở dáng ôm nhất, đặc biệt là chân váy bút chì đẹp duyên dáng. Hai món đồ tưởng như chẳng thể đứng cạnh nhau nhưng lại là mảnh ghép hoàn hảo nhất cho nửa còn lại. Có chung ưu điểm là tôn dáng, định hình lại vóc dáng cơ thể của người mặc, cả hai thiết kế này đều mang đến nét quyến rũ không thể rũ bỏ cho phái đẹp.

 

Chân váy bút chì chính là tuyệt phối của áo sơ mi nữ công sở dáng peplum

 

Để có thể tận hưởng tối đa ưu điểm của set đồ này, quý cô hãy chú ý một vài nguyên tắc sau nhé:

 

  • Chọn thiết kế áo sơ mi nữ peplum và chân váy bút chì vừa vặn với cơ thể, không để kích thước quá rộng hay quá chật làm mất dáng của bộ đồ
  • Nên kết hợp một item áo sơ mi nữ peplum họa tiết cùng chân váy bút chì đơn sắc hoặc ngược lại áo sơ mi nữ peplum đơn sắc kết hợp chân váy họa tiết.
  • Chú ý đến sự cân bằng và hài hòa màu sắc giữa hai item áo sơ mi nữ peplum và chân váy bút chì.

 

Phối áo sơ mi peplum với chân váy bút chì chỉ cần biết cách phối tone màu là tạo nên được set đồ bắt mắt

 

Ngoài chân váy bút chì, thì những cô nàng cao ráo và thanh mảnh có thể thử trải nghiệm set đồ áo sơ mi nữ peplum với một trong những thiết kế chân váy chữ A hoặc chân váy xòe nhẹ. Nhưng, chỉ những cô nàng cao ráo thôi nhé!

 

Sự ăn ý trong màu họa tiết áo sơ mi peplum và màu chân váy mang đến sự sang chảnh bất ngờ

 

Áo sơ mi nữ peplum và quần Âu dáng côn

 

Quần Âu dáng côn hay quần ống công không còn là thiết kế công sở xa lạ với quý cô mà đang là một trong những item dễ diện, dễ phối đồ được lòng phái đẹp văn phòng nhất. Không ngạc nhiên khi quần ống côn trở thành một trong những item hàng đầu danh sách item nên kết hợp với áo sơ mi nữ peplum. Sự gọn gàng, đơn giản của quần Âu ống côn khiến cho những thiết kế áo sơ mi nữ peplum bớt đi một phần “luộm thuộm” mà nhiều quý cô thấy không hài lòng. Tổng thể set đồ sẽ vô cùng hài hòa và thuận mắt. Đặc biệt, nàng nấm lùn sẽ ăn gian được vài phân chiều cao khi lựa chọn set đồ này.

 

Áo sơ mi peplum phối với quần ống côn công sở cho quý cô vóc dáng thanh mảnh nhất

 

Đối với set đồ áo sơ mi nữ peplum đẹp và quần ống côn, quý cô công sở cần chú ý những điều sau:

 

  • Chú ý lựa chọn tone màu áo để không bị lộ nhược điểm cơ thể: cô nàng cao gầy nên chọn màu nóng như đỏ, vàng cam…cô nàng hơn đậm người nên chọn màu trung tính như đen, trắng, xanh đen
  • Để tâm nhiều hơn đến việc chọn màu quần, có thể chọn màu quần nổi bật để kết hợp với áo peplum đơn giản màu trung tính.

 

Dù là phối với quần hay chân váy thì việc hài hòa tone màu cũng mang đến sự thuận mắt cho người đối diện

 

Cân nhắc thêm những dáng quần khác khi kết hợp với áo sơ mi nữ peplum

 

Thời trang đại diện cho cái đẹp, đại diện cho kết quả của sự sáng táo nên không bao giờ có giới hạn, ngoài chân váy bút chì và quần Âu ống côn thì áo sơ mi nữ peplum đẹp duyên dáng còn có thể kết hợp với rất nhiều item khác nhau. Quý cô công sở hãy tự tin vào khả năng mix&match đồ của mình hơn nữa để tạo nên những set đồ chuẩn style hơn nhé!

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...