x
Menu

Muôn cách diện caro áp đảo mọi xu hướng

Bạn có thể nắm bắt được thông tin về sự  trỗi dậy của họa tiết caro trong mùa thời trang này nhưng bạn lại không biết cách diện caro sao cho chất và thời thượng mà không bị quy chụp lỗi mốt. Đừng lo, hãy cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa tự mình làm lên bí quyết diện caro áp đảo mọi xu hướng mới nhất nhé!

 

Bắt đầu từ item cơ bản: sơ mi caro

 

Caro được xếp vào hàng họa tiết phổ biến và lâu đời nhưng thực tế để diện caro đúng chất lại chẳng dễ, bạn có thể trở nên lố bị ngay tức thì nếu không biết phối hợp họa tiết này. Chính vì vậy, lựa chọn tốt nhất cho đa số mọi người khi làm quen và điều khiển họa tiết này là những chiếc áo sơ mi kẻ caro.

 

Sơ mi nữ tay nơ điệu đà kết hợp họa tiết caro cổ điển

 

Tính ứng dụng và thân thiện của những chiếc sơ mi không có điều gì để bàn cãi, đặc biệt những chiếc sơ mi caro luôn là item quen thuộc, mỗi cô gái đều ít nhất đôi lần diện chiếc áo này. Việc làm mới và làm “thời trang” chiếc áo sơ mi caro rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn lựa họa tiết và màu chỉ kẻ trên áo sao cho hợp với phong cách, trang phục và phụ kiện khác.

 

Không chỉ thay đổi họa tiết kẻ caro mà dáng áo sơ mi nữ cũng được biến đổi

 

Tiến thêm một bước với đầm caro

 

Sau sơ mi thì những chiếc đầm họa tiết caro là item đáng được cân nhắc nhất trong việc làm thân với caro. Đầm họa tiết caro xuất hiện nhiều hơn, thích hợp hơn khi đông sang, xuân về, đây là thời điểm mà những chất liệu dày dặn lên ngôi kéo theo sự hài hòa khi kết hợp họa tiết caro cững rắn.

 

Đầm caro dáng suông đuôi cá năng động

 

Bạn có thể chọn một chiếc đầm caro chất dạ mềm sát nách kết hợp với một chiếc áo len mỏng hoặc áo giữ nhiệt bên trong, đương nhiên, hãy chú ý đến màu sắc và họa tiết kẻ caro để không bị quá lố nhé!

 

Khẳng định đẳng cấp quần/ Chân váy caro

 

Để diện chân váy caro không khó, tất nhiên là tính trên thước đo mang tên “dễ phối đồ”, tương tự như vậy, quần họa tiết caro cũng không quá làm khó bạn. Nhưng, vẫn cần một sự tự tin nhất định để diện quần kẻ caro.

 

Chân váy họa tiết caro luôn mang đến sự khác lạ cho quý cô

 

Bất kì dáng chân váy nào cũng dễ dàng kết hợp với họa tiết kẻ caro

 

Quần kẻ caro với những họa tiết kẻ vuông hình sắc cạnh thường mang đến cảm giác chia cắt, phân ô cơ thể, khi chọn lựa không đủ thông minh thì họa tiết này có thể khiến đôi chân của bạn bị phân chia không hợp lí trên mặt thị giác, khiến chân bạn to ngang hoặc ngắn đi trong mắt người khác. Vậy nên, hãy chọn những họa tiết kẻ caro ô nhỏ và tone màu trầm một chút để dễ mặc và dễ nhìn hơn, đảm bảo tính thời thượng của họa tiết này.

 

Họa tiết kẻ caro cũng mang đến sự đổi mới cho dáng quần công sở cơ bản

 

Ngoài những trang phục họa tiết kẻ caro bạn cũng có thể cân nhắc việc kết hợp những phụ kiện như: giày dép, túi xách, khăn quàng hay những chiếc dây buộc, khăn turban…họa tiết này để bắt kịp xu hướng nhanh và chuẩn hơn. Hy vọng với những chia sẻ của thời trang công sở nữ cao cấp Odessa bạn sẽ tìm ra cho mình cách thức diện kẻ caro “chất” nhất.

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...