x
Menu

Mùa thu sẽ không trọn vẹn nếu thiếu những gam màu nâu này

Khi tiết trời se lạnh cũng là lúc các tín đồ thời trang chuẩn bị dọn tủ đồ và thay vào đó là những trang phục mang đậm hơi thở mùa thu. Bên cạnh đó, sự thay đổi rõ rệt nhất để bạn biết thu đã về chính là thay đổi trong màu sắc trang phục. Và mùa thu của bạn sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu những gam màu nâu xinh xắn.

 

Có quá nhiều gam màu mà bạn có thể lựa chọn cho mùa thu, nhưng cho dù lựa chọn gam màu nào thì những sắc độ của màu nâu vẫn khiến phái đẹp phải mê mẩn. Dưới đây là những gam màu nâu đang hot nhất mùa Thu này, hãy xem bạn có thiếu màu nào và bổ sung ngay cho tủ đồ của mình nhé!

 

Nâu đất

 

Đứng đầu trong danh sách những gam màu phải có trong mùa thu này phải kể đến màu nâu đất. Cho dù có biết bao nhiêu tông màu ra đời nhưng sức sống bền bỉ của màu nâu đất với các tín đồ thời trang là không thể chối bỏ.

 

Nếu đang tìm kiếm gam màu phù hợp với mùa thu thì bạn không thể bỏ qua màu nâu đất.

 

Màu nâu đất mang tông trầm, chỉ nhìn thấy thôi đã cảm thấy gần gũi, trầm ấm. Nó giống như mang cả mùa thu vào trong tủ đồ của bạn vậy. Màu nâu đất phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách cổ điển. Chỉ cần một chiếc đầm hoặc áo màu nâu đất, chẳng cần mix & match cầu kỳ, ban chỉ cần mix đơn giản với các phụ kiện như mũ hoặc giày hay đôi khuyên tai nhẹ nhàng là đã quá nổi bật rồi.  Hoặc nếu cầu kỳ hơn, bạn có thể mix trang phục màu nâu đất với những gam màu sáng sẽ giúp trung hòa được tổng thể bộ đồ.

 

Màu nâu đất phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách cổ điển.

 

Nâu cam

 

Nếu như màu nâu đất thiên về gam màu trầm thì nâu cam lại thiên về sắc cam nhều hơn mang lại cho bạn cảm giác ấm áp mà không kém phần nổi bật.

 

Ngoài ra, nâu cam cũng là gam màu đáng thử cho mùa thu này.

 

Nếu không tự tin thử sức với trang phục có gam màu nâu đất thì những chiếc đầm hoặc cardigan màu nâu cam lại rất đáng để bạn thử sức và biến hóa phong cách thời trang của mình đấy. Với trang phục có màu nâu cam thì cho dù bạn mix đồ đơn giản đến đâu, kết hợp với bất cứ món đồ nào thì bản thân màu nâu cam đã giúp bạn nổi bần bật trước mặt người đối diện rồi.

 

Sắc cam ngọt ngào phù hợp với những cô nàng nữ tính, điệu đà.

 

Nâu vàng

 

Nếu màu nâu cam thiên về sắc cam thì màu nâu vàng là sự kết hợp của hai gam màu: màu nâu truyền thống và màu vàng nhạt. Tất cả như hòa quyện vào nhau tạo thành một gam màu tươi tắn, trầm ấm. Có thể nói màu nâu vàng chính là gam màu đại diện cho mùa thu.

 

Màu nâu vàng thiên về sắc vàng giúp tổng thể set đồ của bạn trông sáng hơn.

 

Màu nâu vàng còn khiến cho ta liên tưởng đến không khí của mùa thu với những con đường đầy là rụng nên thơ. Đây là tông sáng nhất của màu nâu mà bạn có thể lựa chọn. Với màu nâu vàng, bạn nên mix với trang phục có gam màu trầm hơn một chút để tránh tổng thể trang phục quá lòe loẹt. Những chiếc quần, chân váy với gam màu trung tính sẽ phù hợp với tông màu này hơn là những thiết kế có gam màu sáng.

 

Với màu nâu vàng, bạn nên mix với trang phục có gam màu trầm hơn một chút.

Odessa.vn

Đang xử lý ...