x
Menu

Mùa thu là cuộc đua của những họa tiết kẻ

Một set đồ được đánh giá cao không chỉ ở kiểu dáng mà còn thể hiện qua họa tiết, màu sắc của chúng. Mùa thu năm nay, có quá nhiều họa tiết kẻ mà bạn có thể lựa chọn để giúp nâng tầm phong cách.

 

Nếu như mùa hè là cuộc đua của sắc màu thì mùa thu, các tín đồ thời trang có xu hướng chọn những họa tiết kẻ nhẹ nhàng để thể hiện cái tôi của mình. Không có một họa tiết nào xấu xí cả, điều quan trọng là gu thẩm mỹ của bạn thích phong cách nào thì chọn họa tiết phù hợp với phong cách đó. Mùa thu năm nay, nếu bạn không biết họa tiết kẻ nào phù hợp với mình thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé!

 

Họa tiết gingham

 

Họa tiết gingham hay còn gọi là họa tiết caro bản nhỏ...

Họa tiết này xuất hiện từ những năm 50 của thế kỷ trước.

 

Họa tiết gingham hay còn là mẫu họa tiết kẻ caro bản nhỏ là một mẫu họa tiết cứ bền bỉ trường tồn theo năm tháng, mà bạn có thể diện hoài diện mãi. Xuất hiện từ những năm 50 của thế kỷ trước, những chiếc áo sơ mi gingham đã biến nó trở thành thứ họa tiết xuất hiện khắp mọi nơi, từ nhà ra phố. Cho đến nay, trải qua bao nhiêu năm tháng, thì thứ họa tiết cổ điển này vẫn luôn trường tồn trong lòng giới mộ điệu với ấn tượng thanh lịch, chỉn chu và sành điệu nhất.

 

Họa tiết này ra đời từ lâu nhưng bạn có thể diện hoài không chán.

 

Họa tiết kẻ ngang

 

Không thể phủ nhận sự ra đời của các họa tiết hoa lá, chấm bi, động vật…ra đời giúp cho phái đẹp có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, họa tiết kẻ ngang chưa bao giờ khiến bạn gái phải thất vọng khi lựa chọn nó. Họa tiết kẻ ngang luôn có một vị trí vững vàng trong xu hướng thời trang hiện đại, mang đến nét giản dị nhưng không lỗi mốt cho trang phục.

 

Kẻ ngang cũng là một trong những họa tiết hot nhất mùa thu năm nay.

 

Thay vì giới hạn trong những đường kẻ đen trắng đơn thuần, các nhà mốt lại đang tô vẽ trang phục hè với vô vàn sắc màu sống động trên những chiếc đầm maxi, chiếc váy xòe hay quần loe bay bổng. Thanh lịch nhưng vẫn rất đỗi trẻ trung, ngẫu hứng là những điểm cộng của phong cách họa tiết này.

 

Họa tiết kẻ ngang mang đến cho bạn sự trẻ trung, năng động.

 

Họa tiết plaid

 

Màu thu năm nay chào đón màn come back cực mạnh của họa tiết plaid. Thực chất đây là họa tiết kẻ ô vuông hay còn gọi là họa tiết caro. Nói đến đây chắc chắn ai cũng phải ngạc nhiên hết sức vì họa tiết quen thuộc họ vẫn mặc hàng ngày lại có cái tên lạ lẫm như vậy. Nếu như những mẫu caro thông thường có đủ màu sắc thì plaid là họa tiết kẻ caro mang hơi hướng Sotland với gam màu trầm là đặc trưng của kiểu họa tiết này.

 

Plaid thực chất là họa tiết kẻ ô vuông.

Họa tiết plaid có gam màu trầm đặc trưng.

 

Cho dù không có nhiều màu sắc rực rỡ như mùa hè, nhưng với các gam màu trầm, họa tiết plaid vẫn luôn biết cách làm cho bạn tỏa sáng khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Độ trẻ trung, sang chảnh mà họa tiết này mang lại là không phải bàn cãi. Mùa thu năm nay, họa tiết plaid thường xuất hiện trên các thiết kế sơ mi, quần âu hoặc chân váy.

 

Mùa thu năm nay, họa tiết plaid thường hiện diện trên các mẫu sơ mi, quần, và chân váy. Dù chọn item nào thì họa tiết này luôn mang đến cho bạn sự sang chảnh khó cưỡng.

Odessa.vn

Đang xử lý ...