x
Menu

Mùa thu đến sao có thể thiếu áo sơ mi tay lỡ

Thật không quá khi nói rằng áo sơ mi tay lỡ là “đặc sản” của mùa thu. Với thời tiết se lạnh một chiếc áo sơ mi tay lỡ với cách thật xinh xắn này sự lựa chọn đầu tiên cho phái đẹp.

 

Mùa thu đến là lúc những cơn gió heo may bắt đầu thổi. Tuy không quá lạnh nhưng cũng đủ để bạn phải lựa chọn lại quần áo thay vì mặc những thiết kế mát mẻ của mùa hè. Và lúc này, sẽ chẳng có món đồ nào phù hợp hơn để diện trong những ngày này bằng chiếc áo sơ mi tay lỡ.

 

Thời tiết se lạnh của mùa thu phù hợp với áo sơ mi tay lỡ.

Áo sơ mi tay lỡ mang lại cho phái đẹp nét nữ tính, mềm mại.

 

Sơ mi tay lỡ tạo cho người mặc nét mềm mại, nữ tính thật duyên dáng trong ngày thu. Cùng với sự phong phú về chất liệu, kiểu dáng, sơ mi tay lỡ đang trở thành xu hướng thời trang thu được nhiều người yêu thích nhất.

 

Mùa thu năm nay áo sơ mi tay lỡ có nhiều kiểu dáng...

....chất liệu cũng đa dạng hơn.

 

Ưu điểm hơn hẳn của sơ mi tay lỡ đó là phần tay áo không quá dài và ôm bó vào cánh tay tạo cảm giác khó chịu trong mọi hoạt động. Ống tay được làm rộng, phần cổ tay được thắt bo chun hoặc cài cúc  hơi ôm lại khiến cho cánh tay áo trở nên bồng bềnh thật dễ thương.

 

Áo sơ mi tay lỡ có đặc điểm là phần ống tay được thiết kể rộng rãi và thoải mái.

 

Áo sơ mi tay lỡ thường mang tới vẻ ngoài nữ tính và có phần hơi điệu đà cho phái đẹp. Tuy vậy, khi bạn kết hợp với những kiểu dáng khác nhau, chúng sẽ mang tới phong cách và cả những hiệu ứng khác nhau cho cơ thể. Áo tay lỡ không chỉ mang lại hiệu quả thời trang rõ rệt cho phái đệp vào mùa thu mà còn là item “cứu cánh” cho những cô nàng có khuyết điểm ở phần tay mà khuyết điểm thường gặp nhất chính bắp tay thô. Đa số các mẫu áo sơ mi tay lỡ mùa thu đều có phần ống tay rộng rãi phù hợp với khung cảnh bồng bềnh, lãng mạn của mùa thu lại khéo che được những khuyết điểm trên đôi tay của bạn.

 

Áo sơ mi tay lỡ thường mang tới vẻ ngoài nữ tính và có phần hơi điệu đà cho phái đẹp.


Với áo sơ mi tay lỡ, bạn cũng chẳng cần lo ngại về thời tiết nếu như bất chợt có những ngày nhiều gió, mưa nhẹ hay dư âm nắng nóng thỉnh thoảng còn đọng lại. Thiết kế tay lửng luôn giúp bạn có được sự thoải mái và tiện lợi nhất có thể. Sẽ chẳng có item nào phù hợp với nàng công sở vào mùa thu hơn là sơ mi tay lỡ. Mùa thu này, những thiết kế dáng suông, dáng blouse, hay dáng bo gấu sẽ là những item giúp bạn nâng tầm phong cách của mình lên một “level” mới. Đừng vì mải mê theo đuổi những item mới mẻ khác mà quên mất trải nghiệm với sơ mi tay lỡ bởi nó là một phần không thể thiếu của thời trang công sở mùa thu.

 

Mùa thu năm nay, bạn có thể chọn một thiết kế tay lỡ bồng vô cùng điệu đà mà không kém phần thanh lịch.

Odessa.vn

Đang xử lý ...