x
Menu

Mùa thu đến, nàng cao gầy nên mặc gì cho đẹp?

Những cô nàng cao gầy thường có xu hướng tìm đến đồ dáng suông hoặc oversize để giúp thân hình họ trông đầy đặn hơn. Vậy mùa thu này, những món đồ nào có thể “cứu cánh” cho nàng cao gầy thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

 

Đầm suông

 

Là một trong những item được lòng phái đẹp nhất khi liên tục góp mặt trong danh sách những món đồ phải có của quý cô công sở. Đầm suông không chỉ là cứu tinh cho những cô nàng béo bụng mà đây cũng là món đồ cực kỳ hữu ích cho những cô nàng “cò hương”.

 

Một trong những trang phục cho nàng cao gầy mà bạn không thể bỏ qua là đầm suông.

 

Với thiết kế rộng rãi, đầm suông tạo ra một khoảng bồng nhất định từ eo suống chân váy sẽ giúp những cô nàng cao gầy có da thịt hơn. Mùa thu này, những mẫu đầm suông thêu hoa hoặc đầm suông khoét vai là những item lý tưởng để bạn khoe sắc.

 

Đây không chỉ là món đồ giúp bạn gái "cò hương" che khuyết điểm mà còn là món đồ cứu cánh cho nàng mũm mĩm.

 

Cardigan dáng dài

 

Thực sự những cô nàng hơi mũm mĩm lại không sở hữu chiều cao lý tưởng thì nên tránh xa cardigan dáng dài bởi item này sinh ra là dành cho những cô nàng cao gầy vậy. Đa số cardigan dáng dài thường có thiết kế ngang đùi hoặc ngang đầu gối. Một cô nàng “nấm lùn” mà mặc cardidan dáng dài rất có thể nó sẽ “nhấn chìm” vóc dáng của bạn. Còn những cô nàng hơi gầy lại sở hữu chiều cao ấn tượng thì cardigan dáng dài sẽ giúp bạn có một set đồ thật trendy và trở thành fashionista chốn công sở. Chiều dài của cardigan có tỉ lệ thuận với chiều cao sẽ giúp bạn có thân hình thật cân đối.

 

Mùa thu này, những mẫu cardigan dáng dài cũng vô cùng thích hợp với nàng cao gầy.

Chiều dài của áo tỉ lệ thuận với chiều cao sẽ giúp bạn có một set đồ thật cân đối.

 

Chân váy xếp ly

 

Đa số chân váy xếp ly vào mùa thu đều được thiết kế dáng dài. Không chỉ phù hợp với xu hướng thời trang, chân váy xếp ly dáng dài còn cực kỳ phù hợp với khung cảnh lãng mạn, nhẹ nhàng của mùa thu. Những bạn gái sở hữu chiều cao khiêm tốn thì nên tránh xa bất cứ món đồ dáng dài nào vì chúng thực sự không phù hợp với bạn mà chỉ phù hợp với những cô nàng có vóc dáng thanh mảnh.

 

Những cô nàng  cao gầy cũng không thể bỏ qua chân váy xếp ly cho mùa thu này.

 

Chân váy xếp ly có độ xòe nhẹ nhàng sẽ giúp nàng cao gầy che đi vóc dáng “cò hương” của mình. Với chân váy xếp ly dáng dài, bạn có thể mix với áo hai dây, áo cardigan, thậm chí là có thể phá cách bằng việc mix với áo vest hoặc blazer sẽ rất hợp mốt đấy.

 

Bạn có thể mix với áo vest hoặc blazer để có set đồ thật phá cách.

 

Áo hai dây

 

Nếu đi tìm một thiết kể chỉ dành cho người cao gầy thì có lẽ áo hai dây là item thích hợp nhất. Vẻ mảnh mai, quyến rũ của áo hai dây chỉ thích hợp cho những cô nàng nhỏ nhắn, sở hữu phân vai nhỏ và bắp tay thon gọn. Với những nàng cao gầy thì đây là thiết kế lý tưởng cho bạn khoe sự gợi cảm, quyến rũ vào mùa thu. Với áo hai dây, bạn có thể mặc xuống phố với bạn bè, nếu muốn mặc đến sở, bạn có thể khoác ngoài một chiếc cardigan dáng dài hoặc blazer dáng suông. Những cô nàng hơi mập thì hãy tránh xa áo hai dây ra nhé, bởi nó sẽ “tố cáo” vóc dáng kém thon gọn và phô bày nhược điểm của bạn ra đấy.

 

Thật không quá khi nói rằng áo hai dây là item chỉ dành cho những cô nàng cao gầy.

Item này sẽ giúp bạn khoe triệt để lợi thế của mình.

Odessa.vn

Đang xử lý ...