x
Menu

Mix áo dài cách tân sao cho chuẩn hot trend?

Cứ mỗi độ Tết đến xuân sang, phái đẹp lại nô nức sắm cho mình những bộ áo dài đẹp nhất để phù hợp với không khí ngày này. Cùng với cách mix áo dài theo kiểu truyền thống thì các tín đồ thời trang đã sáng tạo ra vô số cách kết hợp khác nhau khiến item này trở nên đặc biệt hơn.

 

Ngoài việc sắm sửa, trang trí nhà cửa, cỗ bàn trong ngày Tết Nguyên Đán thì thời trang ngày Tết cũng là vấn đề được chị em đặc biệt quan tâm. Vài năm trở lại đây, áo dài thực sự đã trở thành “cơn sốt” mỗi dịp Tết đến, nếu những mẫu áo dài truyền thống có vẻ hơi bất tiện khi di chuyển vào ngày Tết thì áo dài cách tân lại đáp ứng được nhu cầu của phái đẹp. Trẻ trung, duyên dáng và đặc biệt là gọn gàng là những gì áo dài cách tân mang đến cho bạn. Với áo dài cách tân, bạn có thể tham khảo những cách mix sau đây, vừa điệu, đẹp lại hợp xu hướng.

 

Mix với quần culottes

 

Mix áo dài với quần culottes là cách kết hợp khá giống với truyền thống.

 

 Đây là cách mix giống với kiểu truyền thống nhất, thông thường, áo dài được mix với quần ống rộng nhưng có độ dài chấm gót. Nhưng trong không khí và hoạt động ngày Tết, kiểu mix như vậy sẽ gây ra nhiều khó khăn trong việc đi lại và các hoạt động khác. Nếu muốn mặc thoải mái với quần ống rộng, thì việc bạn chọn mẫu quần culottes mix với áo dài cách tân là hợp lý nhất. Chẳng ai ngờ, mẫu quần từng khiến phái đẹp “điên đảo” ngày hè giờ đây lại được mix cực ăn dơ với áo dài cách tân. Với kiểu mix này, bạn nên tinh tế hơn trong cách phối màu để có một set trong phục bắt mắt nhất.

 

Năm nay, các mẫu quần culottes dáng ngắn sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn.

 

Mix với quần skinny

 

Đây là cách mix cực mới, xuất hiện vài năm gần đây ngay khi áo dài cách tân ra đời. Những chiếc áo dài cách tân với độ xòe vừa phải, có độ dài ngang hoặc quá gối một chút là item hoàn hảo để mix với quần skinny ôm sát.

 

Mix áo dài với quần skinny cùng là cách mix được ưa chuộng năm nay.

 

Với độ ôm của quần skinny sẽ giúp tiết chế độ xòe của áo dài. Cách mix này phù hợp với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn hoặc những cô nàng hơi mũm mĩm. Những người không sở hữu chiều cao lý tưởng nên chọn mix áo dài với quần skinny để tôn vóc dáng của mình.

 

Cách mix này giúp bạn gái tôn dáng hiệu quả.

 

Mix với chân váy xòe

 

Đây là kiểu mix giống với những trang phục của phụ nữ xưa. Tưởng chừng qua nhiều năm, kiểu mix đồ này đã bị lãng quên thì giờ đây, nó đã trở lại đầy “ngoạn mục” và trở thành hot trend của giới trẻ. Với kiểu mix này, bạn có thể mặc áo dài mix với chân váy rời hoặc mua áo dài liền chân váy đều đẹp.

 

Mix áo dài cách tân với chân váy xòe đang trở thành hot trend năm nay.

 

Mix áo dài cách tân với chân váy xòe giúp bạn giữ được nét nữ tính, mềm mại mà vẫn rất trẻ trung, hiện đại. Tuy nhiên, những cô nàng mũm mĩm khó có thể diện đẹp set trang phục này bởi nó sẽ “dìm dáng” bạn không thương tiếc đấy. Kiểu mix này sẽ hợp với những cô nàng có thân hình cân đối hoặc chiều cao dong dỏng hơn.

 

Hy vọng với những kiểu mix đồ với áo dài trên, bạn gái sẽ chọn được cách kết hợp đẹp nhất cho mình!

Odessa.vn

Đang xử lý ...