x
Menu

Mẹo chọn đầm đẹp, áo sơ mi, quần nữ cho người béo bụng

Bụng béo làm chị em trở nên mặc cảm, không tự tin khi diện đầm váy đẹp, áo sơ mi hay bất kì thiết kế thời trang nào. Nhưng, hãy thôi tự ti đi nhé quý cô, bạn có thể trở nên đẹp lung linh chỉ với những thiết kế đầm đẹp, áo sơ mi hay quần nữ dưới đây mà không lo bị lộ bụng.

 

Cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa chia sẻ kinh nghiệm chọn đầm đẹp,  áo sơ mi, quần nữ cho người béo bụng nhé!

 

Chọn đầm đẹp cho người béo bụng

 

Thiết kế đầm váy đẹp là một trong những item được nàng béo bụng chọn lựa để che giấu nhược điểm cơ thể nhiều nhất bởi sự đa dạng từ kiểu dáng đến họa tiết và đặc biệt là khả năng che khuyết điểm của đầm váy đẹp gần như là tuyệt đối. Tuy nhiên, không phải dáng đầm đẹp nào cũng thích hợp cho quý cô công sở, hãy nhớ những yếu tố sau khi chọn đầm cho người béo bụng nhé!

 

Đầm dáng chữ A màu tối dễ mặc cho mọi vóc dáng

 

  • Chọn đầm váy đẹp màu tối. Đây là nguyên tắc mà ai cũng biết, màu tối thì trông gầy đi còn màu sáng thì trông béo hơn.
  • Hãy chọn đầm suông, đầm peplum, đầm xòe đai cao. Ba thiết kế này đều có những ưu điểm tuyệt đối khi che giấu nhược điểm cơ thể cho người béo bụng.
  • Không chọn đầm váy ôm sát cơ thể tránh lộ khuyết điểm và tự làm khó bản thân trong việc di chuyển, thậm chí là “thở”

 

Đầm peplum...

 

...đầm suông...

 

...đầm xòe đai cao đều là những lựa chọn tốt cho người béo bụng

 

Chọn áo sơ mi cho người béo bụng

 

Mặc dù không được yêu thích như đầm váy cho người béo bụng nhưng những chiếc áo sơ mi với họa tiết xinh xắn, đáng yêu và chi tiết cách điệu hợp lí cũng là một lựa chọn không tồi cho nàng béo bụng. Giống như đầm váy đẹp, những chiếc áo sơ mi cho người béo bụng cũng có yêu cầu riêng, cùng Odessa ghi nhớ nhé!

 

Đa số quý cô béo bụng lựa chọn áo sơ mi bo gấu

 

  • Nên chọn áo sơ mi cổ chữ V, áo tunic hoặc áo peplum…những dáng áo này sẽ giúp bạn giấu nhẹm đi vùng bụng to và thô nhanh chóng và vô cùng hiệu quả.
  • Nói không với kẻ ngang, họa tiết kẻ ngang chắc chắn là điều mà nàng béo bụng phải tránh. Nếu có chót yêu mẫu họa tiết này thì nhất quyết phải diện kẻ ngang nhỏ, mảnh trên nền tối và trầm.
  • Người béo bụng không chọn áo sơ mi nữ quá rộng hoặc quá chật. Rộng quá thì trông bạn sẽ thêm đồ sộ, quá chật thì khiến bạn “khoe trọn từng ngấn mỡ”. Hãy diện một chiếc áo vừa vặn với cơ thể.
  • Chú ý nhiều hơn đến những chi tiết như bèo nhún, bo đai…những chi tiết nhỏ này cũng có tác dụng trong việc che giấu hoặc phân tán sự chú ý khỏi vùng bụng của bạn.

 

Nếu thực sự muốn diện kẻ ngang, hãy chọn đường kẻ nhỏ và tối màu

 

Sơ mi peplum là thiết kế phù hợp nhất cho quý cô béo bụng

 

Chọn quần cho người béo bụng

 

Nếu không chọn đầm váy đẹp mà chọn diện áo sơ mi thì quý cô cần chọn thêm cho mình một thiết kế đi kèm như quần hoặc chân váy. Đa số các cô nàng béo bụng sẽ chọn quần, bởi chân váy công sở thường có dáng ôm sát dễ dàng khiến quý cô bị lộ bụng, vậy, chọn quần nữ cho người béo bụng có giống chọn sơ mi hay đầm váy cho người béo bụng không? Cùng Odessa xem ngay dưới đây nhé!

 

Có nhiều dáng quần cho người béo bụng nhưng tuyệt đối chọn những tone màu tối nhé

 

  • Chọn quần màu tối, nói không với quần sáng màu hoặc quần có họa tiết to bản.
  • Làm bạn với quần cạp cao để che vòng eo bánh mình nhanh chóng và đơn giản
  • Đừng nghĩ đến những chiếc quần skinny bó sát mà nên chú tâm nhiều hơn đến dáng quần ống rộng, ống suông. Đây là item quần vừa đứng dáng, vừa giúp cho phần bụng béo của bạn.

 

Chú ý nhiều hơn đến dáng quần ống rộng và cạp cao

 

Còn rất nhiều cách để nàng chọn được cho mình một chiếc áo xinh, đầm đẹp cho người béo bụng…hãy chia sẻ nhiều hơn với Odessa nhé!

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...