x
Menu

Mệnh Hỏa mặc gì để may mắn?

Mệnh Hỏa là mệnh khó diện độ nhất trong 5 mệnh Kim, Mộc Thủy, Hỏa, Thổ. Những cô nàng mệnh Hỏa muốn diện những trang phục vừa mang lại may mắm, thuận lợi vừa có phong cách thực sự không dễ dàng.

 

Còn Odessa tìm hiểu những concept giúp cuộc sống của quý cô mệnh Hỏa thêm “thuận buồm xuôi gió” nhé!

 

Là mệnh cuồng dã và mạnh mẽ nhất trong 5 mệnh, mệnh Hỏa chính là ngọn lửa ấm áp những cũng nóng rực khiến bạn vừa muốn tiến đến lại vừa sợ phải tiến đến. Tính cách của người mệnh Hỏa được chia là 2 nhóm: ôn hòa và nóng tính, tương tự vậy, ngoại hình của họ cũng được chia là 2 nhóm. Một là cao gầy với đôi mắt sáng, hai là thân hình hơi đậm ứng với nhóm tính cách hài hòa hơn một chút.

 

Xét trên tính chất bản mệnh cũng như sự tương sinh, tương khắc với các mệnh khác thì xanh lục, đỏ, hồng, tím là 4 màu góp phần làm sáng cuộc sống của cô nàng mệnh Hỏa nhất.

 

Đầm liền xanh lục

 

Trong 4 màu trên thì xanh lục là màu được đánh giá là màu cso tác động mệnh nhất đến cô nàng mệnh Hỏa. Xanh lục là màu thuộc mệnh Mộc, mệnh tương sinh với Hỏa nên không có ngạc nhiên khi màu nàu lại được đánh giá cao trong những tone màu nên mặc của mệnh Hỏa.

 

Đầm liền body phối màu xanh - trắng cho nàng mệnh Hỏa thêm may mắn

 

May mắn, suôn sẻ từ mệnh Mộc sẽ theo sắc xanh lục mà truyền đến cho mệnh Hỏa. Đừng ngại vì sự khó mặc mà trang phục xanh lục mang lại, bạn hãy thử phong cách Matchy Matchy hoặc những thiết kế có phối màu xanh lục để không bị quá lố khi diện những trang phục này.

 

Vest nữ tay lửng đỏ rực rỡ

 

Nếu bạn không “yêu” nổi trang phục màu xanh lục thì có thể lựa chọn màu đỏ làm tone màu quần áo của mình. Không phải màu thuộc mệnh tương sinh nhưng đỏ là màu bản mệnh của Hỏa. Chính vì vậy, một bộ cascnh màu đổ rực sẽ khiến khí thế của cô nàng mệnh hỏa được nâng cao hơn.

 

Trong tiết trời đang lạnh dần thì những bộ vest nữ đỏ kết hợp sơ mi hoặc áo len mỏng rất phù hợp. Sang chảnh, quyến rũ và đầy tự tin đúng bản chất của cô nàng mệnh Hỏa.

 

Vest nữ tay lửng trẻ trung, phá cách

Vest bộ nữ hồng pastel

 

Không lạ khi gam màu hồng pastel được các cô nàng mệnh Hỏa yêu đến vậy. Không khó mặc như xanh lục, không quá rực rỡ như màu đỏ, hồng pastel dịu nhẹ, êm mắt mà vẫn mang đến sự may mắn, thuận lợi. Không khó để tìm được bộ cánh hồng pastel ưng ý khi mà gam màu này đang là một trong những sắc màu được lăng xê nhiều nhất mùa thu đông 2017.

 

Bộ bộ vest nữ hồng pastel “tone sur tone” sẽ giúp bạn giữ được nét trang trọng, thanh lịch và cả sự đáng yêu, nữ tính.

 

Vest nữ hồng pastel thanh lịch, dịu dàng

Sơ mi voan tím

 

Màu tím cũng mang đến sự may mắn cho cô nàng mệnh Hỏa nhưng có lẽ gam màu này không được chú ý nhiều như hồng pastel vì cảm giác trầm lạnh mà nó mang đến cho người mặc. Tuy nhiên, để thay đổi gu màu sắc gắn với mệnh Hỏa thì lựa chọn trang phục màu tím không phải là hoàn toàn không thể.

 

Bạn có thể chọn một thiết kế sơ mi nữ với chất vải mềm mại, thiết kế “yểu điệu” để làm giảm “sự lạnh” của màu này. Đồng thời, tone màu tím không nên quá đậm để tránh sự già nùa đeo bám phong cách của bạn. Một chiếc sơ mi nữ voan hoặc tuytsy tím nhạt thực sự là bù đắp hoàn hảo cho sự thanh lịch, lãng mạn mà cô nàng mệnh Hỏa hơn thiếu.

 

Sơ mi voan tím mềm mại, nữ tính

Tìm được trang phục mang màu sắc hợp với mình không khó nhưng tìm được trang phục mang màu sắc hợp với mình mà thiết kế sáng tạo, trẻ trung và lạ mắt lại không hề dễ. Hãy hiểu rõ bản thân từ những điều tâm linh cho đến vóc dáng thực tế để có thể đưa ra quyết định thông minh nhé. Hãy nhớ. Sáng suốt trong lựa chọn trang phục đối với phụ nữ không chỉ đơn giản là đẹp mà quan trọng hơn là “hợp”.

 

TG:HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...