x
Menu

Mangto kẻ - item “chất phát ngất” cho quý cô sành điệu

Khi những món đồ mùa đông quen thuộc đang dần bị “bão hòa”, phái đẹp đang muốn tìm kiếm một item mới lạ, phong cách thì không thể bỏ qua mangto kẻ. Item này ra đời giúp quý cô trở nên cá tính, nổi bật hơn giữa hàng loạt trang phục “nhàn nhạt” ngày đông.

 

Tiết trời miền Bắc đang bước vào những ngày lạnh giá nhất mùa đông, chắc hẳn phái đẹp đã nhanh chóng sắm cho mình đủ cho mình những trang phục ấm áp nhất rồi phải không nào? Năm nào cũng vậy, cứ mùa đông đến là hàng loạt các các mẫu áo khoác, áo phao, áo mangto ra đời. Mỗi năm, phái đẹp lại chào đón những xu hướng mới lạ hòa cùng với dòng chảy của làng thời trang thế giới.

 

Nói đến hot item năm nay, bạn không thể bỏ qua mangto kẻ.

 

Nói về các trang phục mùa đông, cho dù bạn đã sắm sửa nhiều thế nào đi chăng nữa cũng không thể bỏ quan những mẫu mangto ấm áp. Đây không chỉ là item giúp bạn chống chọi với tiết trời khắc nghiệt của mùa đông mà còn giúp bạn khẳng định phong cách của mình nhờ những cách mix & match khác nhau. Khác với mọi năm, các mẫu mangto năm nay được thiết kế theo kiểu trẻ hóa, với những chi tiết đơn giản, không cầu kỳ, kiểu dáng trẻ trung chứ không bó khuôn theo các mẫu mangto truyền thống.

 

Mangto kẻ giúp bạn trở nên nổi bật hơn giữa các trang phục khác.

 

Ngoài việc cách tân về kiểu dáng và các chi tiết trên thân áo, màu sắc mangto năm nay cũng được chú ý. Không còn là những gam màu trung tính, cứng nhắc như trước đây. Năm nay, các mẫu mangto có đa dạng màu sắc với những gam màu tươi sáng, trẻ trung mang đến người mặc cảm nhận hết sức mới lạ. Nói về sự cách tân về màu sắc, không thể không nhắc tới mangto kẻ - một trong những item mới lạ, cực “chất” cho những cô nàng sành điệu.

 

Đây là item mới lạ, giúp quý cô khẳng định phong cách của mình.

 

Nói đến mangto kẻ, người ta hay nghĩ đến những chiếc blazer kẻ của phái mạnh, khiến nhiều người hoài nghi về mẫu áo này. Tuy nhiên, với mangto kẻ của nữ, các đường nét được cắt may mềm mại nguyên được nét nữ tính vốn có của phái đẹp, đồng thời mang đến cho quý cô một item mới lạ mà vô cùng độc đáo. Với mangto kẻ năm nay, có khá nhiều sự lựa chọn cho bạn từ kẻ sọc, kẻ ngang đến kẻ caro. Bên cạnh đó, các chi tiết trên thân áo cũng có những nét mới lạ tạo điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục. Bạn có thể chọn một chiếc mangto tay lỡ phối lông cực sang chảnh, bạn cũng có thể chọn một chiếc mangto không cổ trẻ trung tùy theo sở thích và tính cách của mình.

 

Với mangto kẻ năm nay, bạn có khá nhiều sự lựa chọn cho mình nhờ kiểu dáng đa dạng.

 

Với mangto kẻ, bạn không cần mix đồ quá cầu kỳ bởi bản thân item này đã quá nổi bật, quá sang chảnh rồi. Đa số, các mẫu mangto kẻ năm nay có màu sắc trung tính với tông màu trầm như đen, ghi, xám, bạn có thể phối với các trang phục và phụ kiện có cùng tông màu với mangto để có vẻ ngoài sắc lạnh mà không kém phần cuốn hút.

 

Với item này, bạn không cần mix đồ quá cầu kỳ mà vẫn có một set đồ sang chảnh.

Odessa.vn

Đang xử lý ...