x
Menu

Mách nàng cách phối đồ “ton sur ton”  cực thời thượng

Phối đồ theo phong cách “ton sur ton” chính là cách kết hợp đồ khá quen thuộc dựa trên sự đồng điệu về màu sắc giữa các trang phục, phụ kiện với nhau.

 

Tuy là cách mix đồ quen thuộc, nhưng không phải ai cũng biết cách để có một set đồ thanh lịch mà không kém phần tinh tế. Phong cách này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, nhưng thời trang là lĩnh vực được ứng dụng nhiều nhất nhờ sự đa dạng của các gam màu và kiểu dáng cũng như chất liệu.

 

Với phong cách ton sur ton, bạn có thể kết hợp trang phục cùng một gam màu với nhau. Nhưng để set đồ tinh tế hơn, bạn hãy chọn những gam màu và họa tiết đồng nhất giữa áo và quần hoặc chân váy. Bên cạnh đó, ton sur ton cũng được hiểu là khi bạn mix trang phục có cùng màu hoặc tone màu cùng với phụ kiên như thắt lưng, giày dép, túi xách hoặc khuyên tai.

 

Ton sur ton là cách mix đồ không mới, nhưng chưa bao giờ làm quý cô thất vọng.

 

Phong cách tone sur tone được ứng dụng trong mọi hoàn cảnh, bạn có thể lên đồ đi làm với một set đồ công sở bao gồm áo sơ mi họa tiết mix cùng chân váy. Bạn đã có một chiếc sơ mi họa tiết, thì bạn không thể chọn một chân váy họa tiết để mix cùng, như thế sẽ làm cho tổng thể set đồ bị rối mắt, sến súa. Ngay lúc này, hãy chọn một chiếc chân váy có cùng tông màu với nền của áo. Như thế tổng thể set đồ của bạn sẽ trở nên tinh tế và sang trọng hơn nhiều. Đây chính là sự cân bằng giữa màu sắc và họa tiết trang phục mà bạn cần phải nắm rõ.

 

Ton sur ton là phối màu giữa các trang phục với nhau hoặc phối trang phục có cùng tone màu với phụ kiện.

Hãy nhìn xem, một chiếc áo họa tiết khá rối mắt, nhưng khi phối với với quần có cùng gam màu với nền áo thì set đồ đã trở nên tinh tế hơn nhiều.

 

Quy tắc phối màu ton sur tone tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua chính là việc lựa chọn phụ kiện có màu tương đồng với trang phục. Ví dụ khi mặc chiếc đầm hoặc một chiếc áo sơ mi họa tiết, bạn có thể chọn màu của túi xách, giày dép phụ kiện khác dựa theo một gam màu hiện hữu trên trang phục. Phong cách  ton sur ton cần sự đơn giản và tinh tế, đôi khi đó chỉ là một điểm nhấn của phụ kiện cũng đủ làm cho bạn trở nên thu hút.

 

Ngoài phối các trang phục với nhau, ton sur ton còn thể hiện ở việc phối màu của phụ kiện với trang phục.

Một chiếc túi xác có cùng màu với chân váy giúp set đồ của bạn trở nên thanh lịch hơn.

 

Tiết trời sang thu cũng là cơ hội để các cô nàng công sở lên đồ theo phong cách này. Thời tiết se lạnh cũng là lúc các set đồ layer được các nàng lăng xê nhiệt tình. Bạn có thể mix đồ theo phong cách layer và khéo léo lồng ghép phong cách ton sur ton vào đó. Cụ thể, bạn có thể chọn một chiếc áo bên trong có cùng gam màu với quần hoặc áo khoác ngoài có cùng màu, gam màu với với trang phục bên dưới.

 

Bên cạnh đó, bạn có thể phối ton sur ton theo phong cách layer.

Bạn có thể chọn một chiếc áo khoác ngoài có cùng màu với trang phục ở dưới như quần hoặc chân váy.

Odessa.vn

Đang xử lý ...