x
Menu

Mách bạn mẹo chọn đầm váy che nhược điểm đùi to

Đùi to, thô là nhược điểm mà rất nhiều nàng vô tình bị vướng phải và cũng đặt ra cho họ những thách thức không nhỏ trên con đường tìm kiếm trang phục đẹp, phù hợp với bản thân. Nếu không may mắn sở hữu cặp đùi "ếch", hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tìm ra được mẫu đầm ưng ý khắc phục nhược điểm cho mình.

 

 

Đầm voan xòe

 

Bất cứ cô nàng nào cũng mong muốn khoác lên mình những thiết kế đầm xinh xắn, nhưng đối với những cô nàng đùi to thì không phải dáng đầm váy nào cũng là lựa chọn thông minh. Đầu tiên, khi  muốn chọn một chiếc đầm xinh mà vẫn che được nhược điểm cơ thể, quý cô đùi to cần ưu tiên những chiếc đầm có chất liệu mềm mại và có độ rủ lí tưởng. Và tất nhiên, không có một loại đầm nào có thể đáp ứng được những yêu cầu đó ngoài những chiếc đầm làm từ vải voan.

 

Muốn chọn một thiết kế đầm che cặp đùi to thì đầm voan xòe là gợi ý đầu tiên dành cho bạn.

 

Với chất liệu mềm mại và độ buông rủ, đầm xòe voan sẽ che bớt đi sự “phì nhiêu” của cặp đùi, đồng thời đánh lạc hướng người đối diện khỏi “vùng nguy hiểm”. Hãy cân nhắc đến những thiết kế đầm họa tiết dễ thương hoặc những chiếc đầm có màu sắc nhã nhặn để che bớt khuyết điểm cặp đùi to của bạn.

 

Một mẫu đầm voan với độ mềm mại và độ rủ vừa phải sẽ giúp bạn tự tin hơn.

 

Đầm chữ A

 

Đầm chữ A cóa thể coi là một trong những món đồ đa năng nhất mà bạn thấy. Không chỉ giúp những cô nàng béo bụng, hông to che khuyết điểm tốt. Đầm chữ A còn là món đồ đắc lực giúp những cô nàng đùi to giấu nhẹm đi khuyết điểm của mình. Hãy chọn cho mình một thiết kế đầm đẹp nhẹ nhàng với dáng chữ A, đừng quên chú ý thêm những chi tiết phụ kiện nhỏ để thu hút sự chú ý của người đối diện vào những ưu điểm trên cơ thể bạn như thắt lưng hoặc hoa cài. 

 

Đầm chữ A cũng là một trong những gợi ý không tồi cho bạn che khuyết điểm của cặp đùi to.

 

Bên cạnh đó, khi chọn đầm chữ A cho người đùi to, bạn phải nghiêm túc xem xét đến độ dài của đầm. Hãy chọn một thiết kế dài ngang gối sẽ giúp bạn che giấu khuyết điểm của mình thì một mẫu đầm ngắn trên gối sẽ vô tình "tố cáo" nhược điểm của bạn.

 

Đầm chữ A với độ xòe vừa phải phần chân váy sẽ giúp các cô nàng đùi to thêm tự tin.

 

Đầm maxi

 

Nếu đầm xòe hay đầm chữ A chỉ có thể giúp bạn khắc phục nhược điểm đùi to nhưng chưa chắc đã khắc phục được bắp chân to và thô thì đầm maxi là item giúp bạn giải quyết hết những vấn đề đó. Với thiết kế dài chấm gót hoặc ngang bắp chân, đầm maxi có thể coi là cứu cánh cho những cô nàng chân thô, đùi to.

 

Muốn che khuyết điểm phần đùi hay phần bắp chân thì đầm maxi là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua.

 

Tùy thuộc vào chiều cao của mình mà bạn gái có thể chọn một thiết kế đầm phù hợp. Nếu là cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng thì những thiết kế đầm maxi dài ngang mắt cá chân cũng không thể làm khó được bạn. Nhưng với những cô gái không có lợi thế về chiều cao, hãy chọn cho mình một mẫu đầm dài ngang bắp chân sẽ hợp lý hơn là thiết kế dài chấm gót.

 

Tùy vào chiều cao mà bạn chọn đầm maxi cho phù hợp nhé!

Odessa.vn

Đang xử lý ...