x
Menu

Lên đồ đi làm cả tuần với sơ mi công sở mà không hề nhàm chán

Đừng nghĩ rằng diện sơ mi công sở đi làm cả tuần sẽ khiến bạn trở nên nhạt nhòa và không có dấu ấn. Thực tế các mẫu sơ mi công sở hiện giờ đều được thiết kế với nhiều cách tân mới lạ giúp quý cô có thêm nhiều lựa chọn. Chỉ cần chú chọn trang phục mix cùng là bạn hoàn toàn có thể mặc sơ mi đến sở cả tuần mà vẫn trở nên thu hút. Hãy xem những gợi ý dưới đây để có thêm những gợi ý về các set đồ công sở cho cả tuần làm việc nhé!

 

Thứ 2: Thanh lịch, chỉn chu với áo sơ mi trơn màu cách điệu và quần âu

 

Công việc đầu tuần lúc nào cũng khiến bạn trở nên mệt mỏi. Việc lên kế hoặc cho cả một tuần làm việc đôi khi khiến bạn cảm thấy căng thẳng, lúc này việc chọn một bộ đồ làm sao cho toát được phong cách thời trang của bạn là một điều gì đó xa xỉ. Giải pháp cho bạn ngay lúc này chính là chọn một chiếc sơ mi công sở trơn màu có thiết đơn giản hoặc một chút cách điệu ở tay hoặc cổ áo phối quần âu dáng baggy cũng đã quá đủ cho một set đồ chỉn chu, thanh lịch đi làm rồi. Set đồ công sở kinh điển này sẽ giúp bạn chẳng mất thời gian tìm đồ, cũng chẳng cần mất thời gian để nghĩ xem mix & macth thế nào cho phù hợp. Thời gian còn lại, bạn để dành giải quyết những công việc trước mắt sẽ hiệu quả hơn đấy.

 

Nếu không có nhiều thời gian cho ngày đầu tuần thì bạn chỉ cần chọn một chiếc sơ mi công sở phối với quần âu là cũng có một set đồ chỉn chu đển sở rồi.

 

Thứ 3: Duyên dáng với sơ mi họa tiết và chân váy bút chì

 

Một chiếc sơ mi họa tiết ngọt ngào sẽ giúp cho bạn có thêm niềm hứng khởi trong ngày thứ 3 khi công việc vẫn còn nhiều. Nếu chọn một thiết kế sơ mi họa tiết, hãy lưu ý đến những mẫu chân váy bút chì trơn màu. Không chỉ phối sơ mi với chân váy mà với bất cứ trang phục nào cũng vậy, nếu không phải là người cao tay khi mix đồ thì bạn hãy luôn nhớ rằng, một trang phục họa tiết bao giờ cũng đi kèm với một trang phục trơn màu. Đừng bao giờ mix hai món đồ họa tiết với nhau nếu không muốn biến mình trở nên rườm rà, kém sang trong mắt đồng nghiệp. Mách nhỏ cho bạn là hãy chọn một chiếc chân váy có gam màu trùng với màu họa tiết hoa trên áo sơ mi để có một set đồ duyên dáng và tinh tế nhất.

 

Một chiếc chân váy bút chì cùng sơ mi họa tiết sẽ giúp bạn thêm duyên dáng vào ngày thứ 3

 

Thứ 4: Sang trọng, lịch sự với sơ mi công sở mix theo set bộ

 

Một trong những cách mix sơ mi hoàn hảo nhất mà bạn không biết kết hợp như thế nào chính là mix theo set bộ. Tuy không có quá nhiều điểm mới lạ nhưng sơ mi công sở phối theo set bộ chưa bao giờ tỏ ra lỗi mốt, thậm chí nó còn được nhiều quý cô ưa thích vì sự sang trọng của nó. Phối sơ mi theo set bộ nói cách khác là mix theo phong cách matchy matchy – một trong những xu hướng phối đồ theo có cùng gam màu và họa tiết khá quen thuộc với các tín đồ công sở. Mùa hè năm nay, đừng chọn những mẫu sơ mi đơn sắc để mix theo cách này, thay vào đó, hãy chọn một chiếc sơ mi kẻ phối theo set bộ để có bộ đồ hợp mốt nhất.

 

Nếu chẳng biết mặc gì vào thứ 4 hãy phối sơ mi công sở theo set bộ.

 

Thứ 5: trẻ trung, năng động với sơ mi phối ren và quần jeans

 

Một trong những kiểu sơ mi hot hit nhất mùa hè năm nay chính những chiếc sơ mi được phối từ hai loại vải với nhau. Vậy tại sao bạn không thử tìm kiếm một chiếc sơ mi như vậy để phong cách công sở bớt nhàm chán nhỉ? Ngay lúc này, hãy tìm đến một chiếc sơ mi công sở phối ren và mix cùng với quần jeam. Sự mới lạ, thu hút của áo sơ mi phối ren kết hợp với sự trẻ trung, năng động của quần jeans sẽ giúp ngày làm việc thứ 5 của bạn trôi qua một cách nhẹ nhàng.

 

Một chiếc quần jean phối với sơ mi phối ren sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung cho ngày thứ 5 làm việc.

 

Thứ 6: Sang chảnh, thời thượng với sơ mi hoa và quần culottes

 

Công việc của ngày thứ 6 đã giảm bớt căng thẳng, thì giờ đây, bạn có quyền nghĩ đến một set đồ bay bổng, thoải mái mà không kém phần thời trang. Mùa hè năm nay, những mẫu quần culottes đang thực sự “chiếm sóng” trong tủ đồ của quý cô công sở. Không chỉ là những mẫu quần đơn sắc, các mẫu quần culottes họa tiết cũng đang chiếm ưu thế hơn so với các trang phục khác. Tuy nhiên, nếu không phải là cô nàng hiểu rõ cách phối màu trang phục thì một thiết kế quần ống rộng đơn sắc phối với sơ mi hoa cũng quá đủ cho bạn có một set đồ nổi bật chốn công sở.

 

Ngày làm việc thứ 6 hãy tìm đến một chiếc quần ống rộng và sơ mi hoa để bạn có set đồ thời thượng.

 

Thứ 7: Điệu đà, duyên dáng với sơ mi tay chuông và chân váy xòe

 

Cuối tuần là lúc bạn thảnh thơi nhất, công việc lúc này dường như đã được hoàn tất. Hãy dành nhiều thời gian cho việc chăm chút bản thân mình. Một thiết kế tay chuông bay bổng kết hợp với một chiếc chân váy xòe điệu đà nữ tính sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn ở chốn công sở. Không những vậy, với set đồ này, bạn có thể đi thẳng từ văn phòng đến buổi tụ họp bạn bè hoặc buổi hẹn hò mà vẫn trở nên thu hút.

 

Ngày làm việc cuối cùng, bạn có thể diện một chiếc áo sơ mi công sở tay chuông phối với chân váy xòe, sau đó có thể mặc luôn set đồ này tới chỗ hẹn.

Odessa.vn

Đang xử lý ...