x
Menu

Lên đồ đẹp ngất ngây bất chấp giá lạnh

Mùa Đông miền Bắc là thời gian của những cơn gió Bắc lạnh buốt, những đợt rét đậm, rét hại không ngừng nghỉ. Và mỗi khi trời trở rét, câu hỏi mặc gì cho ấm mà vẫn đẹp lại được nhiều người quan tâm hơn, đặc biệt là phái đẹp.

 

Dưới đây, thời trang công sở nữ cao cấp Odessa sẽ gợi ý bạn cách lên đồ đẹp ngất ngây bất chấp giá lạnh mà không bị rườm rà, dày cộm và rối mắt

 

Đầm body và mangto

 

Một chiếc đầm body chất liệu dạ kết hợp với một chiếc mangto có độ dài ngang đầm là sự lựa chọn tốt nhất, đơn giản nhất của bạn. Set đồ này mang đến cho bạn sự quyến rũ, ngọt ngào thêm chút sang chảnh mà vẫn đủ ấm. Đương nhiên, để tạo set đồ thực sự đẹp bạn cần lưu tâm đến màu sắc của 2 trang phục này khi kết hợp với nhau. Ví dụ: đầm đen – mangto đỏ, đầm nâu đất- mangto be, đầm hồng phấn – mangto tím…

 

Mangto đỏ phối đầm đen

 

Đầm xòe và vest dạ lửng

 

Không item nào trẻ trung vào gọn gàng hơn set đồ đầm xòe và vest dạ lửng. Mùa Đông là thời điểm bạn khó lòng khoe khoảng về đường cong quyến rũ của cơ thể nhất nên có vẻ như mọi người thường lấy màu sắc làm điểm nổi bật trên trang phục. Thực tế, bạn vẫn có thể khoe những udownfg cong ngọt nào, nữ tính của mình với một chiếc đầm xòe mà không bị lạnh. Chỉ cần bạn chọn được chất liệu đầm ấm áp và dày dặn kết hợp với một chiếc vest dáng lửng để vòng eo nhỏ không bị che mất.

 

Vest dạ dáng lửng kết hợp đầm xòe chất dạ ấm áp

 

Áo phao và quần Jeans

 

Những chiếc áo phong được cho là chiến binh mạnh mẽ nhất khi chống lại cái lạnh nên việc diện áo phao khi đông đến là điều hiển nhiên. Tuy vậy, diện áo phao như thế nào để bạn không biến thành một chú gấu to lớn và vụng về? Bạn nên chọn những chiếc áo phao mỏng và làm từ chất liệu nhẹ, tốt nhất là một chiếc áo phao lông vũ. Hoặc, nếu bạn thích sự đáng yêu, dễ thương thì một chiếc áo phao mũ rộng, phối lông sẽ khiến bạn hài lòng.

 

Áo phao phối với quần Jeans khỏe khoắn

 

Áo phao có thể kết hợp nhiều trang phục khác nhau nhưng có lẽ quần Jeans là item thích hợp nhất. Đối lập với kích thước khá to của áo phao thì sự bó sát, ôm gọn của quần Jeans khiến cơ thể bạn trông duyên dáng hơn và đương nhiên là gọn lại.

 

Áo khoác da và đầm len

 

Item hot hit này tồn tại rất rất nhiều năm rồi và chưa bao giờ bị lãng quên. Bạn có thể thấy được vẻ đẹp hòa trộn giữa mạnh mẽ, cá tính và dịu dàng, nữ tính trên tổng thể set đồ này. Không quá yếu đuối cũng chẳng quá mạnh mẽ, bạn sẽ mang theo một cái duyên ngầm khi diện set đồ này.

 

Áo da phối với đầm len dáng suông

 

Bạn cần lưu ý khá nhiều về chiều dài và màu của chiếc đầm và áo da bạn chọn để không trở nên lố bịch. Áo da màu đen là thiết kế dễ dàng phối đồ nhất nhưng nếu bạn chọn một chiếc áo da màu be, màu hồng hay mà đỏ mận thì việc kết hợp với đầm như thế nào thực sự là một điều cần rất nhiều cân nhắc.

 

Lên một set đồ không khó chỉ cần bạn thực sự hiểu những món đồ trong set và hiểu mình muốn gì thì sẽ không tốn nhiều thời gian và công sức vào việc này. Bạn hãy thử những cách phối đồ mà Odessa giới thiệu bên trên nhé, để mùa đông này bạn đẹp, trẻ trung và đáng yêu hơn mùa đông trước.

 

TG: HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...