x
Menu

Là quý cô hiện đại, bạn không thể bỏ qua 3 xu hướng cực mốt này

Mùa đông năm nay chứng kiến sự lên ngôi của nhiều xu hướng mới lạ gây sự chú ý cho quý cô. Trong đó, đầm yếm, mangto không tay, vest dạ dáng ngắn là 3 kiểu trang phục bạn không thể bỏ qua nếu không muốn mình là người đi sau xu hướng.

 

Đầm yếm

 

Là một item đã quá quen thuộc với các bạn trẻ, xuất hiện từ rất lâu và được dùng nhiều trong mùa hè, mùa thu, đầm yếm mang đến cho người mặc sự trẻ trung, năng động pha lẫn chút cá tính. Nếu các mùa khác trong năm, bạn có thể mặc yếm jean, yếm kaki thì đông tới, những mẫu đầm yếm da lộn, yếm dạ hay yếm len lại được ưa chuộng nhờ chất liệu dày dặn mà không kém phần duyên dáng nữ tính của nó.

 

Đầm yếm được dự đoán sẽ là xu hướng mới lạ của năm 2018.

 

Mùa đông năm nay, bạn có thể chọn đầm yếm dáng suông hoặc dáng xòe đều rất xinh xắn, đáng yêu mà lại vô cùng thanh lịch, duyên dáng. Với đầm yếm mùa đông, bạn có khá nhiều cách mix đồ để có một set trang phục ấn tượng. Bạn có thể mix thêm áo giữ nhiệt hoặc áo len cao cổ bên trong. Vừa ấm áp mà hợp hot trend. Đừng quên kèm theo các phụ kiện khác như khăn quàng, boots cao cổ để có set đồ đúng điệu nhất.

 

Mùa đông năm nay, các mẫu đầm yếm dạ rất được ưa chuộng.

 

Mangto không tay

 

Nói đến trang phục mùa đông, chắc hẳn mangto là item không thể thiếu rồi. Cho dù có nhiều đồ như thế nào đi chăng nữa thì mangto vẫn là món đồ xứng đáng để bạn đầu tư nhất. Đừng bao giờ tiếc tiền cho một chiếc mangto hàng hiệu bởi nó không những giúp bạn giữ ấm hiệu quả cho cơ thể mà còn giúp bạn tạo dựng phong cách ngày đông cho mình.

 

Mangto là item quen thuộc với mùa đông.

 

Năm nay, mangto được cách điệu khá nhiều so với các mẫu truyền thống kể cả kiểu dáng lẫn màu sắc. Đừng bao giờ nghĩ mangto là sẽ phải kín mít từ trên xuống dưới, với sự thay đổi quan niệm về cái đẹp, năm nay, các quý cô sành điệu lại chọn mangto sát nách cho gu thời trang của mình. Mangto sát nách mang đến cho người mặc vẻ khỏe khoắn, trẻ trung mà cực lạ mắt. Được thiết kế giống như áo gile, nhưng mangto sát nách lại có phần thân kéo dài xuống ngang đùi hoặc ngang gối mang đến cho người mặc vẻ ngoài mới lạ. Bạn có thể bắt gặp item lạ mắt này ở ngoài đường hoặc nơi công sở và được các tín đồ thời trang lăng xê nhiệt tình. Với mangto không tay, bạn có thể mix với áo len cho thêm phần phong cách. Đừng quên sự giúp sức của giày cao gót để có vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

 

Năm nay, phải diện mangto không tay mới hợp mốt.

 

Vest dạ dáng ngắn

 

Những mẫu vest dạ dáng ngắn năm nay rất được lòng quý cô nhờ vẻ ngoài trẻ trung, tôn dáng của nó. Với mẫu vest này, dù bạn có sở hữu thân hình đồng hồ cát hay chỉ là cô nàng có chiều cao “ 3 mét bẻ đôi” thì vẫn có thể mặc đẹp với item này. Không kén dáng, dễ mix đồ và hợp với mọi trang phục là những gì bạn có thể cảm nhận ở các mẫu vest dạ dáng ngắn năm nay.

 

Các mẫu vest dáng ngắn đang "gây sốt" trong giới công sở.

 

Vest dạ dáng ngắn tuy mới ra đời, nhưng đã trở thành trào lưu hút hồn phái đẹp nhờ tính ứng dụng và tính thời trang của nó. Vest dáng ngắn ra đời giúp xóa tan quan niệm về sự cứng nhắc và quá nghiêm túc của các mẫu vest truyền thống. Nếu chưa có vest dạ dáng ngắn trong tủ đồ năm nay, hãy bổ sung ngay vào tủ đồ để theo kịp xu hướng hot nhất mùa đông này nhé!

 

Vest dạ dáng ngắn cực tôn dáng mà dễ mix đồ.

Odessa.vn

Đang xử lý ...