x
Menu

Không biết mặc gì đi làm, cứ diện set đồ “nguyên cây”

Set đồ nguyên cây không hề khó mặc. Mùa thu năm nay, những thiết kế này được biến đổi rất nhiều để phù hợp với nhu cầu của phái đẹp công sở. Những chi tiết nhấn nhá trên áo hoặc trên quần, chân váy sẽ giúp nàng có một set đồ thật xinh mà không mất quá nhiều thời gian mix đồ.

 

Với phụ nữ cho dù có nhiều đồ thế nào đi chăng nữa thì câu hỏi “hôm nay mặc gì” vẫn luôn khiến nhiều người phải mất quá nhiều thời gian để chọn trang phục. Nhiều khi đã chọn được một món đồ ưng ý rồi nhưng việc mix nó sao cho hơp lý để toát lên phong cách của mình cũng khiến nhiều người phải đau đầu. Nếu đang băn khoăn trong việc mix đồ, và không muốn tốn thời gian vào việc chọn trang phục mỗi sáng, hãy tham khảo những set đồ nguyên cây. Loại trang phục này thường có họa tiết và màu sắc giống nhau từ áo đến quần hoặc áo và chân váy. Mặc theo set nguyên cây sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà vẫn có vẻ ngoài thật trendy và không kém phần thanh lịch.

 

Nếu như mùa hè, nhiều người thường ngại mặc set đồ nguyên cây vì thời tiết nóng nực sẽ khiến người đối diện cảm thấy bức bối. Tuy nhiên, giờ đây thời tiết đã vào thu rất mát mẻ, đây là thời điểm lý tưởng để bạn diện set đồ nguyên cây đến sở. Những thiết kế năm nay đều là các gam màu trung tính rất xinh xắn và dễ mặc. Nếu bạn không có quá nhiều thời gian lên đồ thì hãy tham khảo ngay 3 kiểu set nguyên cây dưới đây nhé!

 

Áo sơ mi + quần công sở

 

Khi bạn không biết mặc gì đi làm thì set đồ nguyên cây là sự lựa chọn hoàn hảo cho một ngày làm việc.

 

Đây là bộ đôi kinh điển vượt thời gian. Cho dù làng thời trang thế giới ra mắt biết bao thiết kế mới lạ nhưng áo sơ mi và quần công sở vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong tủ đồ của phái đẹp. Hình ảnh quý công sở chỉn chu trong set áo sơ mi và quần âu luôn mang tới vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng và nghiêm túc. Một set sơ mi và quần âu công sở nguyên cây sẽ giúp bạn hướng tới hình ảnh của một cô nàng thành đạt và sang trọng. Mùa thu năm nay, những set sơ mi và quần kẻ nhiều người lựa chọn. Không chỉ giúp bạn gái lên đồ nhanh hơn mà set đồ nguyên cây này còn giúp bạn gái ra dáng một fashionista chốn công sở.

 

Mùa thu năm nay, set áo sơ mi và quần âu cùng tone màu được phái đẹp hết sức ưu ái.

 

Áo coptop + chân váy

 

Việc mix áo sơ mi và chân váy cũng không phải là kiểu phối đồ mới lạ nhưng luôn mang lại cảm giác an toàn và nhẹ nhàng cho phái đẹp. Mùa thu năm nay, hãy thử lên đồ với áo coptop, đừng nghĩ rằng coptop chỉ dành cho những buổi đi chơi hay đi dạo phố. Thực tế item này đã được dân công sở sử dụng rất nhiều trong các hoạt động thường ngày.

 

Ngoài ra, set áo sơ mi và chân váy cũng là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua.

 

Muốn mặc áo coptop đi làm mà không bị hớ hênh, hãy mix cùng với chân váy cạp cao. Đó là nguyên tắc sống còn mà bạn không thể bỏ qua. Mùa thu năm nay, hãy lựa chọn một set áo croptop và chân váy kẻ ngang sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung.

 

Khi mặc áo sơ mi với chân váy theo set bộ bạn nên chọn áo croptop và chân váy cạp cao.

 

Đầm liền + áo vest

 

Vài năm gần đây, bộ đôi đầm liền và áo vest tưởng chừng chẳng có chút nào liên quan lại được dân công sở ưu ái đến kỳ lạ. Áo vest mang đến hình ảnh của một quý cô nghiêm túc, sang trọng, đầm liền lại giúp bạn gái thêm nữ tính, mềm mại hơn. Hai thiết kế này kết hợp với nhau tạo ra sự trung hòa giữa hình ảnh nghiêm túc, cứng nhắc và mềm mại giúp cho phái đẹp ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện. Trong buổi sáng se lạnh, chẳng biết mặc gì đi làm thì hãy khoác lên mình một bộ đầm liền và áo vest tone sur tone nhé.

 

Khi thời tiết se lạnh, bạn có thể chọn một set đầm liền và áo vest khoác ngoài.

Bộ đôi tưởng chừng chẳng có chút nào liên quan nhưng lại dung hòa cực ăn ý.

Odessa.vn

Đang xử lý ...