x
Menu

Khéo giấu đùi to chân ngắn – Nâng tầm phong cách

Nhược điểm cơ thể phổ biến nhất của phái đẹp Việt Nam chính là “đùi to, chân ngắn” nhưng nhược điểm dễ dàng che dấu nhất cũng là nó. Quý cô đùi to, chân ngắn hãy nhanh chóng note lại những tips diện đầm công sở đẹp, quần nữ công sở phong cách…dưới đây để nâng tầm phong cách của mình nhé!

 

Đầm công sở đẹp - giấu nhẹm nhược điểm

 

“Tốt khoe, xấu che” là câu thành ngữ áp dụng được trong tất cả các lĩnh vực yêu cầu tính thẩm mĩ, đặc biệt là thời trang. Áp dụng một cách thông minh và tinh tế thành ngữ này, nàng đùi to chân ngắn chắc chắn sẽ vẽ nên được hình ảnh quý cô xinh đẹp, đầy phong cách. Chân váy dài, đầm dài qua gối với những đường chiết eo tinh tế tạo nên đường cong quyến rũ cho thân dưới là một trong những gợi ý hoàn hảo cho quý cô.

 

Thiết kế đầm váy đẹp với phần eo rõ ràng giúp quý cô đùi to chân ngắn cải thiện vóc dáng trên mặt thị giác

 

Hãy tận dụng những đặc điểm về hình khối, sự kết hợp màu sắc và hoa văn trang phục để tăng thêm hiệu quả cho những item “tốt khoe, xấu che” này.

 

Những đường cắt tinh tế ở phần eo giúp đánh lạc hướng sự chú ý của người đối diện vào đôi chân "đáng ghét"

 

Quần ống đứng, quần ống rộng – đùi to chân ngắn đẹp sang chảnh

 

Nhắc đến “đùi to, chân ngắn” đại đa số phái đẹp đều mặc định bản thân chỉ có thể diện đầm xòe và chỉ đầm xòe mà thôi. Mặc dù những chiếc đầm xòe đẹp xinh xắn, đáng yêu chính là người bạn thân thiết và hữu dụng nhất của các quý cô nhưng điều đó không có nghĩa là những item khác trở nên vô dụng. Trong số vô vàn thiết kế dành cho cô gái đùi to chân ngắn thì những chiếc quần ống suông, quần ống rộng bất chấp dáng lửng hay dáng dài chính là item gợi ý số một.

 

Quần ống rộng với tone màu trang nhã, họa tiết to bản thu hút nhưng không lộ khuyết điểm

 

Nếu chọn quần sáng màu, bạn có thể cân nhắc quần ống rộng, dáng lửng

 

Được mệnh danh là cứu tinh của quý cô vô tình sở hữu cặp đùi và đôi chân quá khổ, quần ống rộng, ống đứng đặc biệt là quần họa tiết kẻ sọc, giúp cô nàng giấu nhược điểm và “kéo dài” đôi chân “nhanh và đơn giản” nhất. Quần ống rộng là item đặc trị cho sự mất cân xứng của cơ thể gây nên bởi những đôi chân ngắn, to và thô thứ 2 sau đầm công sở dài ngang gối.

 

Tương tự đầm công sở đẹp,  họa tiết và màu sắc quần rống rộng ảnh hưởng nhiều đến hiệu ứng thị giác nên quý cô cần một chút tinh tế cho lựa chọn này

 

Kẻ sọc là một gợi ý tuyệt vời cho quý cô đùi to chân ngắn

 

Bên cạnh đó, những chiếc quần ống rộng màu tối cũng khiến vóc dáng quý cô trở nên cân đối hơn.

 

Đầm dài qua gối – Item thân thiết

 

Chân váy đẹp, đầm công sở đẹp ngang gối đều là những item key dành cho nàng đùi to chân ngắn

 

Độ dài đầm thích hợp nhất cho quý cô đùi to chân ngắn chính là những chiếc đầm dài ngang gối, ngang bụng chân. Có thể bạn nghĩ việc mặc đầm cao trên gối thích hợp hơn vì sẽ kéo dài đôi chân, tuy nhiên, nguyên lí này không dành cho những cô nàng đùi to. Đầm cao trên gối làm lộ cặp đùi to, thậm trí gây phản cảm trong một số trường hợp. Lúc này, những chiếc đầm xòe, đầm suông hay đầm peplum với chiều dài ngang hoặc quá gối rất chính là giải pháp.

 

Chiều dài ngang gối luôn là thiết kế lí tưởng nhất

 

Đầm dài ngang gối cho bạn vẻ đẹp quyến rũ nhưng vẫn thanh lịch và tao nhã

 

Song song với việc ăn uống, tập luyện để thay đổi và giữ gìn vóc dáng thì việc lựa chọn trang phục để tạo hiệu ứng thị giác về vóc dáng cũng sẽ giúp bạn nhiểu trong việc thay đổi hình ảnh của bản thân. Nắm chắc một số gợi ý của Odessa về những chiếc đầm công sở đẹp, quần ống rộng thời thượng sẽ khiến phong cách của quý cô đùi to, chân ngắn trở nên hoàn thiện hơn.

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...