x
Menu

Học cách tỏa nắng cùng hè khi diện đồ với nón cói

Có vô vàng kiểu dáng mũ cói khác nhau để bạn lựa chọn và cũng có vô vàng cách thức phối đồ với nón cói cho bạn. Vậy, đâu là item để bạn “tỏa nắng cùng hè” nhanh nhất? Cùng thời trang Odessa tìm hiểu ngay nhé!

 

Nón cói vành rộng với đầm hoa nhí

 

Nhắc đến nón cói có lẽ bạn chỉ nghĩ đến bãi biển với bờ cát trắng nắng vàng nhưng, hãy thử một lần outfit bằng nón cói giữa phố phường để thấy mình “không điên” mà lại cực chất nhé! Một chiếc nón cói rộng vành kết hợp với một chiếc đầm xòe chất voan mát mịn, bay bổng sẽ giúp bạn trở thành cô nàng tiểu thư dịu dàng, ngọt dịu giữa nắng hè.

 

 

Để tạo sự khác biệt, bạn có thể chọn cho mình chiếc nón rộng vàng với những bông hoa giả điệu đà trên thân mũ, nâng hiệu ứng thị giác của set đồ lên mức cao nhất

 

Thử vẻ thanh lịch với nón cói đính nơ buộc

 

Không  có gì nữ tính mà thanh lịch bằng một chiếc nón cói với nơ đính mềm mại và cũng chẳng có gì hợp với nón cói đính mơ bằng một chiếc đầm họa tiết hoa cắt out bất đối xứng đầy cá tính. Có thể bạn không tìm thấy điểm chung của hai item này nhưng khi đặt cạnh nhau bạn sẽ thấy được sự hòa hợp hiếm có giữa khuôn khổ và phá cách, giữa truyền thống và hiện đại.

 

Sự kết hợp này thích hợp cho những chuyến dã ngoại trong ngày giữa hè của bạn, nếu đến một khu du lịch với những hàng cây xanh mát hay ghé thăm khu nghỉ dưỡng với bể bơi ngoài trời trong vắt thì hãy chọn concept hoàn hảo này nhé!

 

Sự kết hợp với nhiều điểm phá cách thích hợp cho những chuyến "du hí" nơi biển xanh cát trắng

 

Đẹp khó cưỡng cùng phong cách retro và nón cói

 

Phong cách retro như một thước đo cho sự thanh lịch và ngọt ngào đến từ quá khứ nên nếu bạn chọn lựa kết hợp những bộ cánh phong cách này kết hợp với mũ cói thì sẽ nâng cao hoặc thể hiện đúng hơn bản chất của “retro” một cách dễ dàng hơn.

 

Có thể phong cách retro thích hợp hơn trong không khí mát mẻ và có chút “buồn” của mùa thu nhưng chẳng ai quy định retro là phải lãng mạn, phải trầm lắng nên việc diện đầm váy phong cách này giữa hè chẳng có gì đáng ngại. Mạnh dạn thử sức đi nhé các nàng!

 

Với một chút Retro, mùa hè, cũng là mùa của quá khứ!

Đội nón cói, đừng bỏ lỡ màu trắng

 

Thuần khiết, trong trẻo, thanh mảnh là tất cả những gì mà bạn nhìn ra được ở sự kết hợp giữa sắc trắng và một chiếc nón cói. Không nhất định phải là một chiếc đầm trắng từ A  đến Z, nếu bạn sợ một màu thì có thể “nhẹ hóa” cảm xúc bằng việc kết hợp một sơ mi trắng với chân váy màu hoặc sơ mi màu với chân váy trắng. Nhưng, hãy lưu tâm đến chất liệu trang phục nhé, đi kèm với mũ có nên là nhwnxgc hất liệu thoáng mát và mềm mại như voan, chiffon…

 

Trong sáng, ngọt ngào và tươi mới - Màu trang mang một  "sắc hè" khác đến cho bạn

 

Nón cói và quần Jeans, tại sao không?

 

Dường như là nghịch lý nhưng đây lại là sự kết hợp mang nhiều cảm xúc mới lại nhất mà bạn có thể tìm thấy khi chọn nón cói là phụ kiện kết hợp trong set đồ. Sự mềm mại, ngọt dịu của nón cói kết hợp với nét năng động, khỏe khoắn của chiếc quần Jeans đầy cá tính mang lại sự đột phá về mặt thị giác cho người đối diện.

 

Đặc biệt, nếu bạn chọn sơ mi hoặc áo phông một cách thông minh cho set đồ này thì chắc chắn chẳng có concept nào khác đánh bại được nó.

 

Tại sao bạn không chọn cho mình một outfit đơn giản mà dễ dàng tỏa sáng chỉ với một chiếc mũ cói khi xuống phố hè này? Thử “thả gió” phong cách với sự mềm mại, nữ tính và đáng yêu cùng những thiết kế Xuân Hè 2018 mới nhất của Odessa để thấy đẹp đẳng cấp chẳng khó chút nào nhé!

 

HV Tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...