x
Menu

Paid – Họa tiết được yêu thích trên đầm váy công sở 2017

Được dự đoán là 1 trong 10 xu hướng thời trang thu đông hot nhất 2017 nên họa tiết Plaid (kẻ ô vuông) được rất nhiều nhà mẫu yêu thích, không ít đầm váy công sở đều dùng họa tiết này.

 

Gần đây, làng thời trang có xu hướng quay trở về với quá khứ, vì vậy vô số thiết kế mang phong cách cũ ra đời. Họa tiết Plaid còn gọi họa tiết kẻ ô vuông hay kẻ ca-rô là một trong những phong cách cũ mới được khai quật lại và đang làm mưa làm gió trong làng mốt.

 

Không phải tự nhiên mà sức sống của kẻ ca-rô lại mãnh liệt như vậy, vượt qua thời gian và sống lại lần nữa. Trang phục với họa tiết ô vuông khiến cho người mặc trở nên cá tính, mạnh mẽ hơn, phù hợp với hình tượng phụ nữ hiện đại: độc lập, tự tin. Đây cũng là nguyên nhân mà nhiều nhà tạo mốt dự đoán rằng kẻ ca-rô sẽ trở lại hoành tráng vào mùa thu đông này. Bạn có thể đang nghĩ đến phong cách Grunge của thập niên 90 nhưng năm nay, họa tiết Ca-rô của thập niên 70 mới là phong cách được nhiều nhà thiết kế lăng xê hơn cả.

 

Họa tiết ca-rô trên vest công sở cho vẻ đẹp người phụ nữ quyền lực nhưng vẫn rất quyến rũ

 

Ngay cả những nhãn hàng thời trang công sở, đặc biệt là thời trang công sở nữ cũng nắm bắt được xu hướng này. Hơn nữa, sự góc cạnh, vuông vức của họa tiết Plaid rất hợp với phong cách tự tin, trang nhã và độc lập của phong cách công sở hiện đại. Bạn có thể tìm thấy hàng loại đầm váy công sở đẹp họa tiết ca-rô hay những bộ vest công sở ca-rô trong rất nhiều showroom thời trang khoảng thời gian này, cho thấy sự trở lại mãnh liệt của kẻ ca-rô trên cả lý thuyết và thực tế.

 

Đương nhiên, kẻ ca-rô trên những bộ đầm váy công sở 2017 chỉ là hơi thở từ quá khứ không phải là sự trở lại của quá khứ nên có rất nhiều biến hóa. Thay đổi trong họa tiết, kiểu dáng và chất liệu làm kẻ ca-rô bị không bị nhàm chán, lặp lại và rơi vào cụm từ "lỗi mốt". Bạn sẽ thấy được “Plaid hiện đại” đúng chất, vừa thanh lịch hoài cổ lại vừa mang cá tính mạnh mẽ.

 

Váy xuông công sở kẻ ca-rô đủ dịu dàng, đủ cá tính

 

Đầm công sở kết hợp họa tiết Ca-rô đơn giản

 

Vest ca-rô cho nữ công sở mạnh mẽ, độc lập

 

Là người phụ nữ hiện đại, chắc chắn bạn sẽ muốn trở thành quý cô độc lập, mạnh mẽ, vậy tại sao không để những họa tiết Plaid (kẻ ca-rô) trên trang phục của mình giúp bạn thực hiện mong muốn? Đừng lo ngại bất cứ yếu tố bên ngoài nào, hãy thể hiện ra sự tự tin của phụ nữ hiện đại bằng cách làm chủ xu hướng thời trang mới nhất.

 

Ghé thăm những showroom và cửa hàng của Odessa – Nhãn hiệu thời trang công sở nữ cao cấp ngay hôm nay để mang về cho mình những bộ đầm váy công sở đẹp họa tiết Plaid và hô biến bản thân thành người phụ nữ dẫn đầu xu hướng trong văn phòng của bạn nhé!

 

TG:HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...