x
Menu

Họa tiết kẻ sắc màu – Mở lối phong cách thời trang công sở

Hè 2018 là thời điểm mà kẻ sọc trở lại sàn diễn thời trang như một xu thế bắt buộc cùng họa tiết chấm bi hay họa tiết kẻ caro. Nhưng, kẻ sọc không hề tái xuất với những đường kẻ đơn điệu mà thay vào đó là những nét thẳng đầy biến tấu từ màu sắc đến kích thước.

 

Kẻ sọc dù không phải lúc nào cũng là hot trend nhưng lại chưa bao giờ nhàm chán, với những biến đổi của mình trong mùa mốt hè 2018, kẻ sọc đã mang đến trải nghiệm vô cùng mới mẻ cùng những đường kẻ sắc màu sôi nổi. Điều này càng có ý nghĩa hơn đối với phong cách thời trang công sở vốn nhàm chán và nhạt màu. Hãy xem các item công sở như áo sơ mi nữ, đầm váy… biến đổi như thế nào với kẻ sọc sắc màu nhé!

 

Áo sơ mi nữ kẻ sọc sắc màu

 

Áo sơ mi nữ đẹp là item “quen thuộc như hơi thở” đối với mỗi quý cô công sở, phái đẹp diện áo sơ mi nữ mỗi ngày. Đương nhiên, trong vô vàn thiết kế sơ mi công sở treo trên giá để đồ thì không thể thiếu một vài item sơ mi kẻ sọc. Tuy nhiên, trước đây, những item này chỉ đơn điệu là đường sọc to hoặc nhỏ với hai tone màu là đen và trắng.

 

Biến tấu màu sắc đầy ngẫu hứng của kẻ sọc sắc màu

 

Cùng dáng áo sơ mi nữ nhưng cách phối màu kẻ sọc cũng làm nên khác biệt

 

Hè 2018 mở ra một cánh cửa phong cách mới cho sơ mi nữ công sở, những chiếc sơ mi nữ công sở với họa tiết kẻ mới lạ, kết hợp nhiều đường kẻ khác biệt kích thước và màu sắc mang đến những cái nhìn “vui mắt” hơn cho phái đẹp.

 

Cách kết hợp tone màu không mới nhưng lại thay đổi kích thước đường kẻ cũng đủ đem lại sự khác lạ

 

Quần kẻ sọc sắc màu

 

Làm suy yếu sức mạnh của đế chế kẻ sọc đen- trắng không chỉ là sức mạnh của những chiếc áo sơ mi nữ kẻ đẹp và cá tính mà còn là khả năng của những chiếc quần công sở. Sự đa dạng của thiết kế quần công sở không thể sánh được với sơ mi nữ hay những chiếc đầm nữ đẹp nhưng kẻ sọc sắc màu đã làm được điều tưởng như không thể. Đó là biến quần công sở trở thành item hot hit mà quý cô nào cũng muốn diện thay vì đầm váy hay sơ mi và chân juyp.

 

Dáng quần ống rộng cá tính kết hợp với những đường kẻ hot trend

 

Quần công sở không có nhiều kiểu dáng, nhưng những dáng quần Âu, quần ống côn hay quần ống rộng khi kết hợp với họa tiết kẻ sọc sắc màu đều trở nên đặc biệt và hút mắt hơn rất nhiều.

 

Đầm đẹp công sở kẻ sọc sắc màu

 

Sau áo sơ mi công sở nữ và quần công sở thì những thiết kế đầm công sở kẻ sọc sắc màu chính là lời khẳng định cho sự bùng nổ của họa tiết kẻ sọc sắc màu này. Thông thường, kẻ sọc ít được ứng dụng trên đầm váy bởi hiệu ứng thị giác quá mạnh của nó, nhưng, những đường kẻ sọc màu sắc lại khác. Sự phối màu đầy tinh tế, đam mê và nhiều thách thức của kẻ sắc màu kết hợp với những dáng đầm váy công sở cũ tạo nên nấc thang khác biệt mà không phải ai cũng có dũng cảm để thử mình.

 

Đường kẻ kết hợp nhiều tone màu, nhiều dạng kích thước bắt mắt

 

Jumsuit công sở kẻ sắc màu

 

Với thời trang công sở thì bản thân thiết kế jumsuit đã là sự mới mẻ, không thân thiết như áo sơ mi nữ hay đầm váy công sở, thiết kế jumsuit thực sự đến gần phái đẹp văn phong chỉ mới hai năm trở lại đây. Nhưng đúng với bản chất táo bạo và phá cách của mình, ngay khi kẻ sọc màu sắc trở trend hot của hè 2018 thì những thiết kế jumsuit kẻ sắc màu cũng xuất hiện và trở thành hiện tượng của thời trang công sở.

 

Jumsuit thời thượng kết hợp kẻ sọc sắc màu hot hit

 

Họa tiết kẻ sọc là kinh điển và họa tiết kẻ sọc sắc màu là biến tấu thành công nhất của sự “kinh điển”. Đa dạng, vui tươi và mạnh mẽ, quý cô thành công hãy nhanh chóng mang về cho mình những chiếc áo sơ mi nữ, quần nữ, đầm váy hay jumsuit công sở với họa tiết kẻ sọc sắc màu sinh động và rực rỡ như màu của mùa hạ về với mình nhé!

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...