x
Menu

Họa Tiết Đẹp Không Kém Gì Hoa Cho Ngày Hè Phong Cách

Họa tiết hoa chính là hot Pattern mỗi khi hè về nhưng họa tiết hoa không phải duy nhất, quý cô hãy cập nhật thêm những họa tiết dễ thương và độc đáo hơn nữa cho tủ đồ của mình trong hè này nhé!

 

Tựa như một ngày lễ kỉ niệm, đến hẹn lại lên, theo nắng hạ, hình ảnh quý cô với những chiếc đầm công sở hay áo sơ mi nữ họa tiết hoa lá lại tràn ngập khắp đầu ngõ cuối phố. Sự duyên dáng và nữ tính của những chiếc đầm hoa công sở mang đến niềm hứng khởi bất tận cho ngày mới. Thế nhưng, quý cô yêu thời trang hãy thử đặt những chiếc đầm hoa công sở, áo sơ mi hoa sang một bên và tìm cảm hứng thời trang mới hơn từ những họa tiết khác ngay dưới đây:

 

Họa tiết kẻ Ziczac

 

Là biến thân của những đường kẻ cá tính, họa tiết kẻ Ziczac cũng là một trong những họa tiết đáng được quý cô thử nghiệm khi mà đầm công sở, áo sơ mi hoa đã tràn ngập khắp nơi. Bạn có thể lo lắng sự cứng rắn và khô khan khi nghĩ đến họa tiết kẻ sọc nhưng nếu là Ziczac thì bạn có thể yên tâm bởi những đường gấp khúc này mang đến cho bạn sự nữ tính và điệu mà chẳng nét kẻ nào có thể.

 

Họa tiết kẻ Ziczac trên áo sơ mi nữ công sở là một nét biến tấu đầu thú vị

 

Đương nhiên, khi diện kẻ Ziczac, bạn cần lưu tâm đặc biệt đến kích thước và màu sắc đường kẻ tránh để bản thân trở nên quá lố. Đường kẻ Ziczac đẹp nhất là đường kẻ nhỏ với tone màu trầm. Bạn có thể thử những chiếc đầm liền công sở họa tiết Ziczac hay an toàn hơn là một chiếc áo sơ mi nữ, chân váy họa tiết này kết hợp với item đơn sắc khác.

 

Chân váy midi họa tiết kẻ Ziczac mang đến cho quý cô vẻ đẹp thời thượng và cá tính

 

Item họa tiết kẻ Ziczac dễ diện nhất có lẽ là trên những chiếc áo sơ mi nữ công sở. Không làm mất đi vẻ thanh lịch của phong cách thời trang văn phòng nhưng cũng không hề nhàm chán. Đồng thời, nếu chọn áo sơ mi nữ họa tiết Ziczac, quý cô có thể lựa chọn nhiều hơn một item khác để cân bằng lại hiệu ứng thị giác mà Ziczac mang lại.

 

Họa tiết chấm bi

 

Họa tiết chấm bi là đại diện của vẻ đẹp quá khứ trường tồn không bao giờ lụi bại, dù không phải lúc nào cũng là hiện tượng. Vẻ đẹp cổ điển nhẹ nhàng, không quá nữ tính nhưng cũng không thô cứng khiến cho chấm bi thích hợp với mọi thời đại, mọi thiết kế của phái đẹp. Những chiếc đầm công sở đẹp dịu dàng với họa tiết chấm bi có thể hiếm nhưng thiết kế áo sơ mi nữ với họa tiết chấm bi lại vô cùng thân thuộc với phái đẹp văn phòng.

 

Áo sơ mi peplum chấm bi cách điệu cổ áo lạ mắt

 

Để làm mới họa tiết chấm bi, bạn có thể bắt đầu bằng những thay đổi ở kiểu dáng áo sơ mi công sở như một chiếc áo sơ mi peplum tái tạo vóc dáng, một chiếc áo gấu bo giúp che giấu khuyến điểm của vòng 2 hay đơn giản là một chiếc sơ mi tay loe điệu đà và nữ tính…

 

Đầm maxi chấm bi tone vàng mù tạt đậm màu sắc Vintage

 

Đầm đẹp với họa tiết chấm bi thường được ứng dụng vào phong cách thời trang đi chơi, đi nghỉ dưỡng với dáng đầm maxi, chân váy midi…duyên dáng. Bạn có thể dễ dàng diện đầm họa tiết chấm bi trong một vào chuyến du hí đến những vùng đất mang hơi thở của quá khứ. Đầm chấm bi đẹp là chiếc đầm có thay đổi, biến tấu về dáng đầm và có tone màu nền và bi pha trộn đủ lạ mắt và tinh tế. Đương nhiên, để an toàn thì những gam màu thông thường sẽ khiến bạn dễ chấp nhận hơn.

Đầm maxi khoét vai chấm bi nhỏ tone hồng pastel đầy nữ tính

 

Không chỉ có họa tiết kẻ Ziczac hay chấm bi có thể giúp bạn thay đổi hình ảnh trong hè này, bạn có thể lưu tâm đến một số thiết kế đầm váy, áo sơ mi nữ, chân váy họa tiết mới mẻ khác như: các loại quả, lá cây, động vậy… những họa tiết này sẽ mang đến cho bạn cảm nhận mới hơn về thời trang.

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...