x
Menu

Hô biến thành nữ hoàng tiệc cuối năm ngay với 3 tips thời trang sau

Cuối năm tiệc tùng vô độ, bạn đã có bao nhiêu set đồ để diện đi tiệc? Bạn đã sẵn sàng trở thành nữ hoàng ở bất cứ cuộc vui nào chưa? Cùng Thời trang công sở nữ cao cấp Odessa tự hô biến bản thân thành “nữ hoàng tiệc tùng” với những thiết kế nổi bật mà vẫn đầy tinh tế dưới đây nhé!

 

Thử làm bông hồng đỏ kiêu sa

 

Không màu sắc nào khiến người phụ nữ dễ dàng trở nên nổi bật, nóng bỏng và quyến rũ nhanh như màu đỏ. Đó là lí do mà bạn nên diện màu đỏ đến một vài bữa tiệc tất niên cùng đồng nghiệp và bạn bè. Đặc biệt, khi đến tiệc chia tay cuối năm cùng đồng nghiệp thì màu đỏ là lựa chọn số 1 của bạn. Cả năm trầm lặng, bó buộc mình trong những bộ cánh công sở kín mít, bí bách, không màu sắc rồi, đừng tiếp tục che giấu vẻ hấp dẫn của bạn.

 

Set bộ áo vest nữ kết hợp chân váy bút chì màu đỏ rực rỡ

 

Một chiếc đầm body đỏ ôm nhẹ sẽ là lựa chọn hoàn hảo, tất nhiên, không phải cô gái nào cũng đủ tự tin để khoe khoang từng đường cong của mình, khi đó một chiếc áo khoác dạ đỏ sẽ hợp lí hơn. Màu đỏ vốn đã rực rỡ và nổi bật nên khi chọn trang phục gam màu đỏ bạn nên chọn những thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, tránh sự rườm rà mà vô tình khiến bản thân trở nên diêm dúa. Hãy là bông hồng nhung đẹp kiêu sa mà dung tục.

 

Một chiếc vest đỏ kết hợp với quần skinny đen cũng làm nên phong cách

 

Đương nhiên, không nhất thiết phải là quần áo đỏ rực mới khiến bạn hấp dẫn người khác, đôi khi một đôi giày cao gót đỏ, một chiếc túi xách hay một  bộ trang sức tone đỏ rực cũng khiến bạn trở thành “đóa lửa nóng bỏng” trong mắt người đối diện.

 

Trở thành nữ minh tinh lấp lánh

 

Màu đỏ mang đến vẻ quyến rũ, kiêu sa thì ánh kim mang đến sự lung linh và sôi động. Những trang phục với chất liệu ánh kim trực tiếp “làm sáng” người mặt theo đúng nghĩa đen. Bạn sẽ tự biến mình thành món đồ lung linh, hấp dẫn nhất. Không gì đẹp và quyến rũ hơn một chiếc đầm sequin dưới ánh đèn vàng tỏa sáng lấp lánh.

 

Đầm body ôm nhẹ với thiết kế kim sa màu vàng nổi bật, tôn da, tôn dáng

 

Đương nhiên, nếu thực sự bữa tiệc không thích hợp cho những bộ cánh thái quá lấp lánh, phong thái minh tinh thì một vài thiết kế “kèm” chất liệu ánh kim cũng không phải quá tồi cho một bữa tiệc tất niên. Áo khoác dạ dáng dài tone đen pha ánh kim vàng hay một chiếc vest dạ dáng lửng thiết kế đơn giản trên tone ánh kim sáng màu cũng đủ làm bạn trở nên khác biệt.

 

“Nếm” hương rượu vang từ trang phục

 

Ngọt lịm, lãng mạn nhưng vấn không bỏ bớt đi nét quyến rũ nào, trang phục màu rượu vàng mang đến cho các cô gái vẻ đẹp mặn mà, chín chắn và sâu lắng. Tự như hương rượu, không trực tiếp đánh thẳng vào thị giác của người đối diện mà từ từ khiến cho những người xung quanh khó mà rời mắt. Bạn có thể thử trải nghiệm cảm giác “nổi bật ngấm ngầm” bằng một chiếc đầm body màu rượu vang.

Đầm body màu rượu vang...

 

]

...đầm xòe màu rượu vang đều khiến bạn trở nên bí ẩn và quyến ru

 

Có không ít cách khiến mình trở thành độc nhất vô nhị nhưng không phải cách nào cũng là đẹp độc nhất vô nhị. Để đứng ở vị trí cao nhất theo hướng tích cực thì trước khi bước chân vào bất cứ bữa tiệc nào các nàng cũng nên cân nhắc kĩ càng về bộ cánh mà mình sẽ diện nhé!

 

Cuối năm tiệc tùng vô độ, bạn đã có bao nhiêu set đồ để diện đi tiệc? Bạn đã sẵn sàng trở thành nữ hoàng ở bất cứ cuộc vui nào chưa? Cùng Thời trang công sở nữ cao cấp Odessa tự hô biến bản thân thành “nữ hoàng tiệc tùng” với những thiết kế nổi bật mà vẫn đầy tinh tế dưới đây nhé!

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...