x
Menu

Hè đến đầm in hoa vẫn là item hot hit nhất

Váy đầm chưa bao giờ là chủ đề hết hot với chị em công sở, nhất là trong những ngày nắng nóng. Mùa hè đến, những mẫu đầm in hoa luôn là item được tìm kiếm nhiều nhất.

 

Ngoài những item bất hủ như áo sơ mi, chân váy thì những bộ đầm duyên dáng luôn chiếm được tình cảm đặc biệt của phái đẹp. Có những trang phục cả nam và nữ đều mặc được thì riêng đầm lại là đặc quyền của nữ giới, chỉ có khoác lên mình những bộ đầm thướt tha, mềm mại, phái đẹp mới chứng tỏ được sức hút cũng như sự dịu dàng của mình.

 

Đầm in hoa luôn có sức hút với phái đẹp khi hè đến.

 

Khi những tia nắng chói chang xuất hiện vào buổi sáng cũng là lúc báo hiệu mùa hè đang đến, ngay lúc này, những bộ đầm mát mẻ được chị em tích cực “săn lùng”. Có rất nhiều mẫu đầm với nhiều kiểu dáng, màu sắc mà bạn gái có thể lựa chọn, nhưng với đầm họa tiết in hoa, nó xuất hiện trong tủ đồ của quý cô như một thói quen, như một điều hiển nhiên khi mùa hè đến. Những mẫu đầm in hoa với thiết kế bay bổng, lãng mạn luôn khiến quý cô trở nên yêu kiều, hấp dẫn hơn trong mắt phái mạnh. Diện một bộ đầm điệu đà, duyên dáng mà không kém phần thanh lịch đi làm cũng giúp bạn có thêm niềm hứng khởi và sự sáng tạo trong công việc.

 

Đầm in hoa mang đến cho quý cô vẻ bồng bềnh, lãng mạn.

Đầm in hoa có khá nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn.

 

Cũng như các trang phục khác, đầm in hoa có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn phù hợp với sở thích, gu thời trang cũng như vóc dáng của mình. Nếu là cô nàng vấn đề về vòng eo thì những mẫu đầm họa tiết tối màu, dáng suông sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hay những cô nàng có phần đùi, hông to thì chắc chắn đầm họa tiết dáng xòe là là “cứu cánh” che đi khuyết điểm của bạn rồi. Còn nếu may mắn là cô nàng sở hữu vóc dáng cân đối thì những mẫu đầm ôm body, đầm ôm đuôi cá sẽ là những “vũ khí” lợi hại cho bạn phô diễn vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” của mình.

 

Hiểu được điểm mạnh, yếu của cơ thể mình sẽ giúp bạn chọn được mẫu đầm ưng ý.

Việc phối đồ với đầm in hoa cũng đơn giản hơn so với các trang phục khác.

 

 Việc phối đồ với đầm in hoa họa tiết cũng đơn giản hơn so với những trang phục khác, nếu bạn mặc trang phục rời như chân váy, áo sơ mi hay quần âu thì việc chọn màu sắc để phối với nhau như thế nào đôi khi cũng làm bạn lúng túng. Nhưng với đầm in hoa, bạn cứ yên tâm mặc đẹp mà chẳng cần lo nghĩ gì nhiều. Chỉ cần mix tinh tế với các phụ kiện đơn giản như giày cao gót, túi xách, kính mắt hoặc đồ trang sức có màu sắc trung tính là đã quá đủ cho một set đồ hoàn hảo đến sở rồi. Chỉ lưu ý nhỏ là khi chọn phụ kiện mix với đầm in hoa, bạn chọn đồ các đơn giản càng tốt, tránh những mẫu túi xách, giày cao gót họa tiết để tổng thể bộ đồ không bị rối mắt, kém sang.

Odessa.vn

Đang xử lý ...