x
Menu

Hàng ngàn cách mix áo phông nữ không lo đụng hàng

Hè đến cũng là lúc các mẫu áo phông với đa dạng kểu dáng, họa tiết lên ngôi. Dù không được xếp vào những item công sở quen thuộc nhưng lại là món đồ không thể thiếu mỗi khi tiết trời nóng bức. Có vô vàn cách mix áo phông nữ mà phái đẹp có thể lựa chọn cho mình. Tùy vào từng hoàn cảnh và phong cách mà bạn có những cách phối đồ khác nhau. Hãy xem những gợi ý dưới đây để chọn cho mình một phong cách hoàn chỉnh nhất nhé!

 

Mix áo phông nữ với chân váy bút chì

 

“Nghe có vẻ hư cấu nhưng vô cùng thuyết phục”. Vì rõ ràng 2 item này chẳng hề liên quan chút nào với nhau. Chân váy bút chì vốn dĩ đã mang đậm phong cách công sở, còn áo phông lại thiên về thời trang dạo phố. Chân váy bút chì thường bó khuôn trong việc mix với áo sơ mi, còn áo phông lại được quý cô lựa chọn mix với những item năng động như quần short hay chân váy chữ A. Đây sẽ là cách mix áo phông nữ đáng học hỏi cho quý cô vào hè năm nay.

 

Chân váy bút chì mix với áo phông là sự kết hợp sáng tạo cho mùa hè năm nay.

 

Nếu chưa bao giờ nghĩ đến việc mix chân váy bút chì với áo phông thì hãy thử ngay bây giờ. Chắc chắn bạn sẽ không làm cho bạn thất vọng. Năm nay những mẫu chân váy bút chì kèm belt trẻ trung sẽ giúp bạn có một set đồ cực kỳ “thuyết phục” khi mix với áo phông.

 

Mẫu chân váy bút chì kèm belt vô cùng trẻ trung mix với áo phông cực kỳ ăn ý.

 

Mix áo phông nữ với quần jeans ống rộng

 

Kết hợp với quần jeans hoặc mix với quần short là cách mix áo phông kinh điển từ bao năm nay. Bộ đôi này đã ăn sâu vào tiềm thức của quý cô công sở khi muốn tìm set đồ thoải mái đi chơi hay dạo phố. Tuy nhiên, nếu muốn có một set đồ thật phong cách chốn công sở lại sành điệu khi đi chơi mà vẫn giữ nguyên được sự thoải mái, năng động thì hãy mix áo phông với quần jeans ống rộng.

 

Với thiết kế phá cách, bắt trend, quần jeans ống rộng kết hợp với áo phông sẽ là giải pháp cực kỳ hữu hiệu cho những cô nàng cảm thấy nhàm chán với những thiết kế công sở hàng ngày.

 

Quần jeans cũng là item thường xuyên được quý cô kết hợp với áo phông.

Hãy chọn một chiếc quần jeans ống rộng để bạn có một set đồ thật phong cách.

 

Mix với chân váy xòe

 

Không phải là cách phối đồ mới lạ, nhưng luôn được những cô nàng yêu thích phong cách “bánh bèo” lựa chọn. Áo phông mang đến sự trẻ trung, khỏe khoắn, còn chân váy xòe lại mang đến sự điệu đà, nữ tính mà không kém phần thoải mái. Đặc biệt, chân váy xòe còn giúp những cô nàng đùi to che khuyết điểm cực kỳ hiệu quả mà những thiết kế bó sát khó lòng làm được. Cách mix áo phông và chân váy xòe là sự kết hợp vô cùng thông mình mà không kém phần xinh xắn cho những ngày hè nắng nóng.

 

Nếu thích nữ tính mà vẫn giữ được sự trẻ trung, thoải mái thì chân váy xòe có thể là gợi ý cho bạn.

Đây chắc chắn là set đồ không chỉ đi chơi thoải mái mà đi làm cũng rất lịch sự.

Odessa.vn

Đang xử lý ...