x
Menu

Gợi ý trang phục cho quý cô vai to, thô

Không nhược điểm cơ thể nào khó cữu vãn bằng phần vai to và thô của phái đẹp, nơi dễ thấy nhất, khó che chắn nhất luôn là bờ vai kém xinh này. Nhưng, chỉ cần tinh ý một chút khi chọn trang phục thì những cô nàng vai to và thô hoàn toàn có thể gạt bỏ nỗi ám ảnh về nhược điểm này.

 

Một yếu tố nữa khiến cho những đôi vai to, thô càng được chú ý hơn là do khi chọn trang phục, đại đa số phái đẹp đều quan tâm trước tiên đến chỉ số 3 vòng của mình, xem nhẹ việc cải thiện phần vai không được đẹp này. Việc quý cô vô tình mang về vài chiếc đầm váy đẹp nhưng lại tố cáo vai thô to là chuyện hết sức bình thường.

 

Không thể tỏa sáng, hút mắt trong những thiết kế sát nách và trễ vai nhưng không phải không có thiết kế nào mà bạn không diện được. Cùng điểm danh 4 nguyên tắc để hô biến nàng vai thô, to trở thành quý cô mảnh khảnh với vóc dáng cân đối và mềm mại nhé!

 

Tin tưởng đầm xòe cổ chữ V

 

Những mẫu thiết kế áo sơ mi nữ, đầm xòe đẹp hay jumsuit với phần cổ tim hoặc cổ chữ V là một trong những item đứng đầu danh sách trang phục đẹp cho người vai thô to. Lí do rất đơn giản, những chiếc áo sơ mi nữ, đầm xòe sang trọng với cổ chữ V khiến cho người đối diện tập trung sự chú ý vào phần xương quan xanh và cần cổ thon dài của bạn hơn là nhìn vào bả vai thô to. Không chỉ đơn giản như vậy, thiết kế cổ chữ V còn tạo hiệu ứng thị giác vô cùng mạnh làm cho phần thân trên của bạn trông mảnh mai và “dài” hơn, đồng nghĩa với việc giảm thiểu độ rộng ngang.

 

Jumsuit liền thân cổ chữ V sẽ là item thích hợp nhất cho nàng vai to làm đẹp

 

Quý cô vai thô to hãy chọn những thiết kế cổ chữ V đơn giản, thanh lịch đặc biệt là đầm xòe cao cấp hoặc dáng jumsuit liền thân để đẹp cuốn hút mà không lộ nhược điểm nhé.

 

Chọn đầm xòe có tay

 

Đối với quý cô “vô tình” sở hữu bờ vai thô, to thì những chiếc đầm xòe váy sát nách, áo sơ mi sách nách được tính là thiết kế tối kị. Hãy chọn những thiết kế đầm váy có tay để che đi phần vai rộng hoặc bắp tay thô to của bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ những lưu ý quan trọng sau nhé:

 

Đầm phối voan, ren ở phần tay áo cũng khiến cho quý cô vai thô, to trông nhẹ nhàng hơn

 

- Không chọn đầm tay chuông, đầm tay loe

- Chọn đầm có tay với dáng đầm suông, đầm chữ A

- Không chọn đầm body, đầm cut-out hoặc cách điệu những chi tiết rườm rà

- Ưu tiên thiết kế có tay khoét vai, hở vai nhẹ…

 

Đầm suông có tay với thiết kế đơn giản và nhẹ nhàng thích hợp cho nàng vai to

 

Chọn chất liệu đầm váy đẹp mềm mại

 

Chất liệu voan, trượt hay lụa giúp quý cô thanh thoát hơn

 

Những chất vải có độ rủ như voan, trượt, cotton, lanh hay lụa… kết hợp với dáng đầm váy đẹp đơn giản chính là lựa chọn số một dành cho những cô gái có phần vai to và thô. Đặc biệt, những chất liệu với độ rũ nhẹ này mang đến sự thanh thoát và mảnh khảnh hơn. Để đạt hiệu quả thị giác cao nhất, quý cô vai thô, to hãy chọn cho mình những thiết kế đầm váy đi làm có phần nhấn ở đai eo hoặc gấu váy.

 

Đầm váy từ chất liệu mềm nhẹ, bay bổng giúp quý cô vai to, thô cải thiện nhược điểm cơ thể

 

Chỉ với vài nguyên tắc đơn giản trong việc chọn và diện đầm xòe đẹp công sở, những cô nàng vai to hoàn toàn có thể tự do khống chế “kích thước ảo” của bờ vai to, rộng đáng ghét và trưng ra những ưu điểm khác của mình. Tự nắm bắt những ưu nhược điểm của cơ thể để luôn là quý cô tỏa sáng nhất trong mọi thời điểm nhé!

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...