x
Menu

Gợi ý áo sơ mi nữ đẹp cho nàng béo bụng

Áo sơ mi nữ luôn là item đứng đầu trong danh sách đồ công sở đẹp và thân thuộc với các quý cô nhưng, có rất nhiều quý cô không dám diện áo sơ mi vì sợ làm lộ nhược điểm béo bụng của mình. Làm sao để diện những chiếc áo sơ mi nữ công sở đẹp duyên dáng mà không lộ bụng?

 

Đặc điểm nghề nghiệp của dân văn phòng là ngồi nhiều, ngồi dài thời gian trước máy tính khiến cho vòng bụng của quý cô văn phòng trở nên to hơn, thô hơn. Điều này làm giảm sự tự tin của phái đẹp, khiến phái đẹp trở nên e ngại hơn với những mẫu áo sơ mi nữ trẻ trung, đầm váy đẹp…Đừng lo ngại điều gì, phụ nữ sinh ra để làm đẹp, quý cô hãy cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa lưu giữ những gợi ý diện áo sơ mi nữ cho nàng béo bụng dưới đây để luôn đẹp rạng rỡ nhé!

 

Áo sơ mi bo gấu

 

Áo sơ mi bo gấu là lựa chọn số một cho những cô nàng béo bụng. Đại đa số phái đẹp đều biết áo sơ mi bo gấu chính là “thiết kế nhỏ mà có võ” đối với những ai vô tình sở hữu vòng bụng “quá tiêu chuẩn. Chi tiết bo gấu tạo nên dáng áo phồng nhẹ nhàng ngay vị trí bụng của quý cô giúp vòng bụng của quý cô được che đi vô cùng khéo léo.

 

Sơ mi bo gấu luôn là item key cho những nàng béo bụng

 

Khả năng giấu bụng "mỡ" của áo sơ mi bo gấu là không có đối thủ

 

Tuy nhiên, nếu chỉ diện một chiếc áo sơ mi nữ bo gấu với tác dụng che bụng bạn sẽ không tạo nên được sự nổi bật và khác biệt cho mình. Nếu không muốn sở hữu nét đẹp bình dị, ngoài chi tiết bo gấu, quý cô nên quan tâm thêm đến cách điệu ở thân và tay áo, ví dụ phần áo sơ mi bo gấu tay nơ, áo sơ mi bo gấu tay cánh rơi, áo sơ mi bo gấu tay bèo nhún…

 

Áo sơ mi họa tiết

 

Thay vì dùng kiểu dáng để che giấu nhược điểm của vòng bụng, quý cô có thể dùng họa tiết trên thiết kế áo sơ mi nữ để làm điều này. Những chiếc áo sơ mi họa tiết luôn là lựa chọn dễ mặc nhất cho nàng béo bụng. Với phần bụng to, quý cô nên chọn áo sơ mi họa tiết hoa nhí đẹp với chất vải mềm mỏng để cơ thể trở nên nhẹ nhàng và mềm mại hơn.

 

Họa tiết trên áo sơ mi làm giảm sự chú ý của người đối diện đối với vùng bụng quá khổ

 

Họa tiết hoa nhí dịu dàng, nữ tính không chỉ khẳng định hình ảnh yểu điệu, duyên dáng của phái đẹp mà còn là những nàng béo bụng trông gầy và thon gọn hơn.

 

Áo sơ mi vạt chéo

 

Không chỉ là thiết kế hoàn hảo cho nàng ngực léo, áo sơ mi vạt chéo cũng là một trong những mẫu sơ mi đẹp và phong cách cho quý cô béo bụng. Thiết kế 2 phần vạt bắt chéo tạo nên phân tách phần bụng thành 2 phần tạo cảm giác thoải mái và hiệu ứng thu nhỏ vòng bụng lớn. Đặc biệt, khi dáng áo sơ mi vạt chéo này kết hợp với những đường kẻ sọc cổ điển thì hiệu ứng thị giác của thiết kế này càng được nâng cao, thon gọn và che nhược điểm tuyệt đối.

 

Sơ mi vạt chéo kết hợp họa tiết kẻ sọc nhỏ làm bụng quý cô trong bé hơn

Áo sơ mi peplum

 

Nếu phái đẹp béo bụng nhưng vẫn có eo, có mông thì chắc chắn một chiếc áo sơ mi nữ peplum sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Áo sơ mi peplum với phần gấu áo loe rộng và phần chiết eo rõ ràng giúp quý cô giấu nhẹm đi phần bụng quá cỡ đồng thời định dạng làm vóc dáng cơ thể cho bạn, tôn lên vòng ngực đầy đặn và vòng ba tròn trịa của quý cô. Những chiếc áo peplum thần thánh luôn là item che bụng hiệu quả cao nhất đồng thời lại khiến vóc dáng của quý cô không bị mất đi, giấu nhưng cũng là khoe ra.

 

Sinh ra là thiết kế che giấu vùng bụng to quá khổ, sơ mi peplum dễ dàng khiến quý cô chấp nhận

 

Không chỉ che nhược điểm, sơ mi peplum còn là item giúp phái đẹp định hình lại vóc dáng

 

Áo sơ mi nữ thân loe

 

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên với gợi ý này bởi trong tâm trí mọi người khi nhắc đến việc giấu đi vòng bụng quá khổ đều hướng đến việc mặc thế nào để trông vòng bụng bé đi. Điều này không sai nhưng không có nghĩa là những thiết kế áo sơ mi thân loe không làm được việc này. Ngược lại, thiết kế áo sơ mi thân loe không chỉ giấu nhẹm vùng bụng béo mà còn giúp quý cô thoải mái, không bị gò bó, đặc biệt là vẫn giữ được nét duyên của mình.

 

Không được chú ý nhiều, nhưng hiệu quả che bụng kết hợp phong cách trẻ trung, mới lạ khiến sơ mi thân loe trở thành hot item với nàng béo bụng

 

Tuy nhiên, để tận dụng hiệu quả của dáng áo sơ mi nữ đẹp này thì quý cô cần chú ý đến những điều kiện tiên quyết sau: áo sơ mi nữ được làm từ chất liệu mềm mại, thoáng mát và mỏng; áo sơ mi nữ thân loe nên sử dụng từ 2 lớp vải khác nhau để tạo đồ mềm mại, độ bay và độ phồng thích hợp; độ loe của thân áo phải hợp lí, tránh trường hợp không đủ rộng làm lộ bụng hoặc quá rộng khiến thân trên trở nên to hơn.

 

Quý cô thấy đấy, dù bạn có vô tình sở hữu vòng bụng “mập” một chút thì vẫn có những chiếc áo sơ mi đẹp, duyên dáng giúp bạn che giấu nhược điểm này, định hình lại vóc dáng cho bạn. Hãy thỏa sức tận hưởng sự yểu điệu, nữ tính và đa phong cách của những chiếc áo sơ mi nữ đẹp giúp quý cô che bụng béo nhé!

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...