x
Menu

Gợi ý 5 set trang phục cho cô giáo mặc đẹp ngày 20-11

Nếu như các set trang phục cho môi trường công sở đòi hỏi sự sang trọng, thanh lịch, nhưng đôi khi vẫn có sự phá cách thì trang phục ở trường học lại đòi hỏi giáo viên sự chỉn chu, lịch sự mà vô cùng kín đáo. Trong ngày 20-11, ai cùng muốn mình trở nên xinh đẹp hơn. Vì vậy, các cô giáo có thể tham khảo 5 set trang phục mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé!

 

Sơ mi – quần âu

 

Đây không chỉ là set trang phục “bất hủ” của dân công sở mà cũng là set đồ được nhiều giáo viên lựa chọn khi đứng lớp. Sơ mi và quần tây là set đồ kín đáo nhất vô cùng phù hợp với môi trường trường học. Nếu những mẫu quần âu ống vẩy, áo sơ mi truyền thống gây nhàm chán thì bạn có thể làm mới mình bằng cách chọn một chiếc quần ống rộng, hoặc một chiếc quần có độ ôm vừa phải cùng một chiếc áo sơ mi cách điệu ở phần cổ hoặc tay áo cũng giúp bạn xuất hiện cực nổi bật trước đồng nghiệp và học sinh rồi.

 

Bộ đôi quần âu áo sơ mi là set đồ cực kỳ đín đáo phù hợp với giáo viên đứng lớp.

Bạn có thể chọn sơ mi cách điệu mix với quần âu trong ngày 20-11.

 

Sơ mi – chân váy

 

Ngoài bộ đôi sơ mi quần âu thì việc kết hợp sơ mi với chân váy cũng giúp cô giáo gây được thiện cảm với mọi người. Một vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã bao giờ cũng nhận được ánh mắt tích cực của học sinh. Trong ngày 20-11, bạn có thể chọn một chiếc chân váy bút chì dài ngang gối, hoặc một chiếc chân váy xòe mix với áo sơ mi họa tiết cũng rất ấn tượng. Đừng quên mix thêm giày cao gót để bạn có set đồ hoàn hảo nhất trong ngày này nhé!

 

Bộ đôi sơ mi - chân váy giúp cô giáo duyên dáng hơn trong ngày 20-11.

Bạn có thể chọn sơ mi họa tiết mix với chân váy ôm hoặc xòe đều đẹp.

 

Váy liền

 

Nếu trước đây, giáo viên thường bị gò bó trong những bộ áo dài bất tiện hay những bộ đồng phục cứng nhắc thì nay, họ đã có cái nhìn thoáng hơn trong trang phục đứng lớp. Theo đó, nhiều cô giáo còn lựa chọn đầm liền thân đến lớp và nhận được đánh giá hết sức tích cực của đồng nghiệp. Trong ngày 20-11, bạn có thể lựa chọn một chiếc váy liền có độ ôm vừa phải hoặc một chiếc váy dáng suông, hay một dáng váy peplum có đồ dài ngang gối. Chắc chắn, chẳng ai có thể rời mắt trước bộ đồ duyên dáng, nữ tính mà vẫn vô cùng kín đáo của bạn.

Những chiếc váy liền mềm mại cũng là gợi ý cho bạn trong ngày 20-11.

Bạn có thể chọn váy dáng ôm hoặc suông để tôn vóc dáng.

 

Vest nguyên cây

 

Nếu tiết trời ngày 20-11 hơi se lạnh, bạn có thể lựa chọn áo vest đi làm. Tuy nhiên, áo vest, quần âu đã quá quen thuộc với mọi người. Thay vào đó, hãy xuất hiện thật bất ngờ trước đồng nghiệp, học sinh với bộ vest nguyên cây. Set trang phục này không hề cứng nhắc, với đường cúp cắt vô cùng mềm mại của áo vest nữ, cùng màu sắc tươi mới, hợp thời trang. Chắc chắn bộ vest nguyên cây sẽ làm bạn thật cá tính trong ngày này.

 

Những bộ vest nguyên cây cực cá tính và ấn tượng cho ngày 20-11.

Kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng

 

Áo vest – chân váy

 

Nếu những bộ vest nguyên cây với tông màu nổi bật khiến bạn bối rối vì chưa quen khi đứng trước đồng nghiệp thì một chiếc áo vest có tông màu nhã nhặn kết hợp với chân váy cùng màu, cùng chất liệu vải cao cấp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.  Bạn nên chọn các mẫu vest cách điệu như vest tay chuông, hoặc vest dáng ngắn kết hợp với chân váy. Đừng bó khuôn trong những mẫu vest truyền thống cứng nhắc, mà hãy làm mới phong cách thời trang trong ngày của mình nhé!

 

Chọn set trang phục cho ngày 20-11, bạn đừng quên áo vest và chân váy nhé!

Một chiếc chân váy hoặc áo vest cách điệu sẽ khiến bạn nổi bật hơn trong ngày này.

Odessa.vn

Đang xử lý ...