x
Menu

Giải pháp nào cho cô nàng ngực lép khi chọn áo sơ mi?

Sở hữu vòng 1 “lép kẹp” khiến nhiều người gặp khó khăn khi chọn đồ. Mùa hè này, có hàng trăm mẫu áo sơ mi đẹp nhưng bạn lại không thể chọn được item phù hợp khi chọn đồ? Đừng quá lo lắng, chỉ cần chú ý đến những chi tiết nhỏ, chắc chắn, bạn sẽ chọn được mẫu áo ưng ý cho mình.

 

Vòng 1 nhỏ không chỉ làm vóc dáng của bạn thiếu cân đối mà còn khiến bạn mất tự tin khi diện đồ. Không riêng áo sơ mi mà tất cả các món đồ thời trang khác, bạn khó lòng diện đẹp khi không sở hữu vòng ngực đầy đặn. Áo sơ mi gắn liền với quý cô công sở, đừng vì vòng 1 nhỏ mà thiếu tự tin nhé! Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây, rất có thể, bạn sẽ tìm ra được mẫu áo khắc phục nhược điểm của bạn đấy.

 

 

Sơ mi cổ 3 phân

 

Đây là kiểu áo hot nhất hè năm nay và là item mới toanh mà các tín đồ thời trang đang “rần rần” tìm kiếm. Với thiết kế cao cổ, sơ mi cổ 3 phân mang đến một làn gió mới mẻ cho mùa hè năm nay. Và vô tình thay, mẫu áo này lại trở thành item số 1 dành cho những cô nàng ngực nhỏ

 

Đứng đầu trong danh sách áo sơ mi cho người ngực lép, bạn không thể bỏ qua dáng áo cổ 3 phân

 

Thiết kế cổ 3 phân thực sự chỉ dành cho những người ngực “lép”. Những cô nàng ngực to khó có thể diện item này một cách tinh tế. Nó sẽ khiến vòng 1 của bạn càng thêm bức bối, kém sang. Còn đối với những cô nàng sở hữu vòng ngực nhỏ, mặc áo sơ mi cổ 3 phân sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm này. Phần cổ cao ôm lấy toàn bộ vai và ngực giúp vòng 1 bạn đấy đặn hơn.

 

Phần cổ được thiết kế cao hơn bình thường sẽ giúp vòng 1 của bạn trở nên đầy đặn hơn.

 

Sơ mi cánh dơi

 

Chẳng phải ngẫu nhiên mà áo sơ mi cánh dơi luôn được phái đẹp yêu thích đặc biệt. Item này ra đời giúp set đồ công sở của quý cô bớt nhàm chán hơn rất nhiều. Mẫu áo này từ khi ra đời đã trở thành item “ruột” của những cô nàng ngực nhỏ. Không những thế, sơ mi cánh dơi lại là món đồ giúp bạn gái ngực “lép” che giấu khuyết điểm cực hiệu quả.

 

Ngoài áo cổ lọ, bạn gái ngực nhỏ không thể bỏ qua áo sơ mi cánh dơi.

 

Sơ mi cánh dơi có thiết kế với phần tay áo rộng buông tà nên rất thích hợp cho bạn gái ngực nhỏ. Phần tà áo giống như cánh rơi rộng rãi sẽ giúp bạn tạo cảm giác ảo cho người đối diện, khiến mọi người tập trung vào phần tay áo chứ không còn chú ý nhiều đến khuyết điểm của bạn.

 

Phần tay áo buông tà sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác người đối diện.

 

Sơ mi buộc vạt

 

Đây chắc hẳn là lựa chọn vô cùng thông minh của những cô nàng có hạn chế về vòng 1. Bạn có thể chọn áo sơ mi buộc vạt dáng croptop hoặc buộc vạt thấp. Phần vạt buộc sẽ giúp đẩy vòng 1 lên trông sẽ đầy đặn hơn nhiều.

 

Nằm trong danh sách những item phải có cho cô nàng ngực lép, bạn không nên bỏ qua sơ mi buộc vạt.

 

Ngoài việc che giấu khuyết điểm vòng 1, sơ mi buộc vạt còn mang lại hình ảnh hoàn toàn mới cho quý cô công sở. Vốn đã đóng đinh trong hình ảnh thanh lịch, trang nhã, với sơ mi buộc vạt, bạn sẽ có cảm giác hoàn toàn mới mẻ với sự khỏe khoắn, năng động. Chắc chắn ai cũng sẽ bất ngờ về hình ảnh của bạn đấy.

 

Bạn có thể chọn áo sơ mi buộc vạt dưới gấu hoặc ngang eo để che giấu khuyết điểm của mình.

Odessa.vn

Đang xử lý ...