x
Menu

Gam màu tỏa sáng trong đêm Giáng sinh

Đêm Giáng sinh đang đến gần, khắp phố phường đã giăng đèn kết hoa với những gam màu nổi bật trong Giáng sinh. Giữa không gian rực rỡ ánh đèn và sắc hoa, bạn làm thế nào để trở nên nổi bật trong đêm vui vẻ ấy?

 

Hãy cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa tìm hiểu ngay những gam màu tỏa sáng trong đêm giáng sinh nhé!

 

Màu đỏ rực rỡ

 

Một trong những gam màu không thể thiếu trong mùa Giáng sinh là màu đỏ. Màu trang phục của Ông già Noen, màu của sự nhiệt tình và may mắn. Không có lí do gì mà bạn lại không diện màu đỏ trong ngày này. Nói là màu đỏ nhưng bạn cũng cần cân nhắc lựa chọn giữa những tone màu đỏ khác nhau trong ngày này.

 

Đầm body đỏ đậm cho Giáng sinh quyến rũ

 

Mangto dạ đỏ tươi đậm chất Giáng sinh

 

Vest dáng lửng đỏ tươi với 2 hàng cúc phong cách quân đội

 

Ngoài đỏ tươi đúng chất Ông già Noen thì bạn cũng nên thử đỏ đô, đỏ sậm, đỏ nâu hay màu rượu vang…Những màu này tuy tone màu sẫm hơn đỏ tươi nhưng vẫn mang không khí Giáng sinh thổi vào tường bước chân của bạn. Bạn cũng không nhất thiết phải diện trang phục màu đỏ, một chiếc mũ len, khăn len hoặc một đôi giày, boot màu đỏ cũng rất có không khí Giáng sinh.

 

Màu xanh lá mát dịu

 

Ngoài Ông già Noen thì những cây thông Giáng sinh cũng là sự hiện diện không thể thiếu trong đêm giáng sinh. Chính vì vậy, những trang phục màu xanh lá – màu cây thông Noen cũng được nhiều nhà mẫu khuyên chọn khi diện đồ đi chơi Giáng sinh. Tương tự như màu đỏ, bạn có không ít lựa chọn tone màu xanh lá đậm nhạt khác nhau để diện nhưng để đúng với tinh thần Giáng sinh và sự phù hợp với nước da của bạn thì màu xanh lá tối một chút sẽ phù hợp hơn.

 

Măng to xanh lá phối với tone đen là giảm bớt sự khó mặc của gam màu này

 

Vest dạ xanh lá nổi bật bất kì đâu

 

Nếu bạn quá ngần ngại sự "chóe" của màu xanh lá thì có thể cân nhắc việc lựa chọn sự phối màu trên chất vải kết hợp với họa tiết, hoa văn độc đáo khác lấy tone xanh lá làm chủ. Như vậy, bạn có thể diện "màu Giáng sinh" mà không hề ảnh hưởng đến thẩm mĩ cũng như tự gây khó trong quá trình phối đồ.

 

Vest dáng lửng phối họa tiết ô vuông tone nền xanh - đen sang chảnh

 

Màu vàng rực rỡ

 

Đi song song với hình ảnh Ông già Noen và cây thông Giáng sinh thì những ánh đèn led lung linh cũng không thể thiếu trong Giáng sinh. Đó là lý do mà màu vàng có trong danh sách những tone màu rực rỡ nhất trong Giáng sinh. Vốn là màu sắc mang hơi hướng ấm áp, rực rỡ nên màu vàng thực chất đươc nhiều bạn trẻ chọn hơn là đỏ và xanh lá, lí do rất đơn giản: sáng da sáng cả ảnh chụp. Diện màu vàng bạn sẽ trở nên nổi bật không chỉ trong không gian thực mà ngay trên những bức ảnh, clip sống ảo bạn cũng là số một.

 

Đầm dạ tone màu vàng rêu nhẹ nhàng không quá chóe

 

Set vest dáng lửng tone vàng theo phong cách Monochrome trẻ trung và "chất"

 

Mangto màu vàng tươi, giúp bạn tỏa sáng trong đêm Giáng sinh

 

Bạn đã chọn được màu sắc khiến bạn biến thành fashionista số một trong đêm Giáng sinh chưa? Nếu chưa thì nhanh tay lên nhé, đưa ra quyết định về tone màu trang phục và nhanh chóng lên cho mình set đồ chất ngất nhất nào.

 

TG:HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...