x
Menu

F5 set đồ áo sơ mi nữ + quần công sở trên tone “đen – trắng” thần thánh

Sự lặp đi lặp lại của những set đồ đen – trắng, đặc biệt là áo sơ mi nữ công sở và quần nữ, mang đến khá nhiều rắc rối cho quý cô từ sự nhàm chán trong thẩm mĩ đến buồn tẻ trong tâm hồn. Nhưng sự thanh lịnh, trang trọng từ những items đen – trắng thì lại quá hấp dẫn, giải pháp nào cho quý cô công sở yêu tone đen – trắng?

 

Đen - trắng là cặp đôi màu sắc hoàn hảo nhất giành cho quý cô công sở và cũng là tone màu được nhiều quý cô lựa chọn vì sự an toàn và “đúng phong cách công sở” của nó. Theo năm tháng, áo sơ mi nữ công sở và quần nữ đen – trắng đã trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi nữ công sở. Tuy vậy, chính sự phổ biến này lại làm bão hòa phong cách công sở với tone đen –trắng, sự lặp đi lặp lại làm mất cảm giác mới mẻ và thời trang. Làm thế nào để diện áo sơ mi nữ  và quần nữ đen trắng mà luôn khác biệt?

 

Cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa tìm hiểu cách làm mới áo sơ mi nữ và quần nữ tone màu đen trắng nhé!

 

Áo sơ mi kẻ sọc đen –trắng/ quần ống côn

 

Không ai quy định set đồ tone đen- trắng chỉ là áo đen, quần trắng hay áo trắng quần đen, vậy nên, hãy chọn cho mình một chiếc sơ mi kẻ sọc ngang tone đen – trắng kinh điển và kết hợp với một chiếc quần đen hoặc quần trắng.

 

Áo sơ mi nữ kẻ ngang với màu đen - trắng dễ diện, dễ kết hợp

 

Họa tiết kẻ sọc đang là một trong những họa tiết thời trang được “khai quật” từ quá khứ và trở thành cơn sốt trong thời gian gần đây. Vậy nên, việc làm mới phong cách công sở với một chiếc áo sơ mi nữ kẻ sọc đẹp đen – trắng còn thể hiện khả năng nắm bắt xu hướng của nàng.

 

Áo sơ mi đen/ Quần dáng lửng ống loe

 

Cách kết hợp thường thấy nhất khi phái đẹp diện đồ đen –trắng là áo sơ mi trắng đẹp và quần đen, nhưng hãy thử đổi vị trí của hai thiết kế này để thấy được sự khác biệt và trẻ trung mà nó mang lại. Sơ mi nữ đen kết hợp với quần trắng sẽ mang đến nhiều trải nhiệm tươi mới, thể hiện sức trẻ của quý cô.

 

Thay đổi kết cấu tone màu đen -trắng để tạo khác biệt

 

Đương nhiên, nếu nàng đủ dũng cảm thì hãy thay đổi cả thiết kế quần công sở nữ bình thường, diện một chiếc quần nữ dáng lửng với thiết kế ống loe sẽ làm nên sự khác biệt không thể ngó lơ.

 

Áo sơ mi nữ /quần Cullotes

 

Quần Cullotes hai năm trở lại đây đang là dáng quần được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi mà quần Cullotes trở thành một trong những yếu tố F5 phong cách công sở với tone màu đen-trắng. Có rất nhiều cách để kết hợp giữa áo sơ mi trắng đẹp và quần Cullotes “thời thượng” trên tone đen- trắng.

 

Với quần Cullotes, sự kết hợp đơn giản chính là nổi bật

 

Trước hết, quý cô hãy thử diện áo sơ mi trắng và quần Cullotes đen, mặc dù  cách kết hợp tone màu không có gì mới mẻ nhưng nhờ dáng quần cá tính mà cả set đồ sẽ không nhàm chán chút nào. Tiếp theo, thay đổi phong cách với sự đảo lộn items, áo sơ mi đen kết hợp quần Cullotes, trên cùng một tone màu nhưng khi thay đổi vị trí của items áo và quần cũng tạo cảm giác khác biệt. Cuối cùng, diện quần Cullotes họa tiết kẻ sọc đen – trắng với sơ mi trắng, đây là phương pháp làm mới bằng họa tiết. Sự kết hợp này là tươi mới, khác lạ và đậm màu “xu hướng” nhất.

 

Áo sơ mi trắng kết hợp quần Cullotes kẻ sọc đen-trắng cá tính

 

Áo sơ mi đen kết hợp Cullotes kẻ sọc đẳng cấp

 

Áo sơ mi nữ chấm bi/ quần giả váy

 

Set đồ thành công nhất trong việc làm mới phong cách công sở trên nền tone đen- trắng chính là sự kết hợp của áo sơ mi nữ chấm bi đen trắng và quần giả váy đen. Trẻ trung, năng động và cá tính là toàn bộ những gì mà set đồ này mang lại cho quý cô. Áo sơ mi nữ sát nách mang đến sự thoải mái, phóng khoáng, họa tiết chấm bi đậm hơi thở cổ điển của thế kỉ trước kết hợp dáng quần giả váy ngắn mạnh mẽ, cá tính.

 

Áo sơ mi sát nách họa tiết chấm bi cổ điển kết hợp quần giả váy trẻ trung

 

F5 phong cách với set đồ áo sơ mi nữ công sở và quần nữ công sở trên tone đen – trắng tưởng không dễ mà dễ không tưởng đúng không ạ? Chỉ vài thay đổi nhỏ trên thiết kế, họa tiết và cách kết hợp trang phục cũng đủ khiến quý cô trở nên mới mẻ trên nền tảng “cũ kĩ” mà không hề mất đi thần thái công sở trang nhã, nữ tính và thanh lịch.

 

HV tổng hợp

 

Odessa.vn

Đang xử lý ...