x
Menu

Dress blazer - item đáng thử cho phái đẹp công sở

Một thiết kế mới lạ mà nàng công sở không thể bỏ qua vào mùa thu này chính là những mẫu dress blazer cực ấn tượng. Không chỉ mang tới vẻ ngoài thời trang, dress blazer còn giúp người mặc toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng mà không kém phần điệu đà.

 

Nếu những mẫu đầm suông, đầm body hay đầm chữ A... đã quá quen thuộc với bạn thì hãy tìm đến một thiết kế mới mẻ hơn nữa. Thời trang luôn luôn thay đổi, mỗi mùa lại có hàng loạt những item mới mẻ ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao của phái đẹp. Nếu như chỉ bó khuôn trong những thiết kế an toàn và ít sự sáng tạo thì bạn sẽ cảm thấy phong cách thời trang của mình thật nhàm chán và đơn điệu. Mùa thu này, thay vì tìm đến những mẫu đầm công sở quen thuộc thì hãy “làm bạn” với dress blazer - một trong những hot item được các tín đồ thời trang chia sẻ rầm rộ trong thời gian gần đây.

 

Nếu bạn cảm thấy các mẫu đầm công sở hơi nhàm chán thì có thể tìm đến dress blazer.

Đây là item giúp bạn "lột xác" thoát ra khỏi những set đồ công sở quen thuộc trước đấy.

 

Lấy ý tưởng từ những bộ váy liền phom ngắn quyến rũ và chiếc áo blazer thanh lịch, sự kết hợp ấy đã cho ra đời mẫu váy blazer đỏm dáng, dành cho các nàng sành điệu ưa thích sự tiện lợi khi vừa có thể mặc đi làm vừa dễ dàng xuống phố cùng hội chị em sau giờ tan ca hay thậm chí là tham dự những buổi dạ tiệc.

 

Thiết kế lấy ý tưởng từ những mẫu đầm form ngắn và cổ áo blazer.

 

Blazer dress không phải là xu hướng quá mới mẻ, nhưng ở mùa mốt năm nay chúng tạo nên dấu ấn mạnh mẽ và chiếm được cảm tình của phái đẹp trên toàn thế giới. Thiết kế này mang những đặc trưng của sự thanh lịch, sang trọng của dòng trang phục vest, vì thế blazer dress là kiểu váy rất dễ sử dụng đến văn phòng. Có thể nói đây là một thiết kế đa năng cho chị em công sở có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh đều toát lên vẻ thanh lịch mà không kém phần sang chảnh.

 

Dress blazer vừa có sự điệu đà, nữ tính của đầm, vừa có sự thanh lịch, sang trọng của blzer.

 

Ngoài kiểu dáng thì chất liệu dress blazer cũng là điều mà chị em quan tâm nhất. Nếu như vest hay blazer được làm từ những chất liệu cứng, thích hợp cho những ngày gió thì những dress blazer lại tiện dụng hơn rất nhiều. Với những chất liệu mềm mại như tuytsy, chiffon… bạn có thể diện chúng tới bất cứ đâu và vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

 

Với chất liệu mềm mại, dress blazer đã và đang chiếm trọn tình cảm của phái đẹp.

 

Ngoài những mẫu đầm blazer xinh xắn, nếu là tín đồ của vest, suit hay blazer nhưng không muốn bị gò bó trong vẻ cứng nhắc của các thiết kế trên, bạn có thể tìm đến các mẫu áo sơ mi cổ blazer cũng là một trong những item đang “làm mưa làm gió” trên khắp các mặt trận. Với áo sơ mi cổ blazer, bạn có thể thoải mái sáng tạo nhiều kiểu trang phục khác nhau bằng cách mix & match với những trang phục khác từ quần âu, chân váy, quần jeans tùy vào sở thích và phong cách thời trang của bạn.

 

Nếu muốn biến đổi phong cách của mình, bạn có thể mix với áo sơ mi cổ blazer với các trang phục khác.

Odessa.vn

Đang xử lý ...